Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ Bằng Tay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Gia tăng kích thước cậu nhỏ là một trong những vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những anh chàng có dương vật với kích thước khiêm tốn thì vấn đề này càng trở nên quan trọng. Và trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về những cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay mà nam giới có thể tham khảo và lựa chọn để thực hiện.

    VÌ SAO NAM GIỚI LẠI CÓ DƯƠNG VẬT NHỎ?
    Vấn đề nam giới có dương vật nhỏ có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Dương vật nhỏ có nghĩa là chiều dài khi cương cứng ngắn hơn 10cm và chu vi nhỏ hơn 2.5cm. Và dưới đây là những nguyên nhân dẫn tới tình dạng dương vật nhỏ ở nam giới hiện nay.

    ♦ Trong giai đoạn dậy thì, bé trai không được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển. Cùng với đó là thói quen sinh hoạt động phù hợp, thiếu vận động thể dục thể thao, điều đó khiến cho cậu nhỏ phát triển không thể đạt được kích thước như mong muốn.

    ♦ Những vấn đề về bao quy đầu bị dài/hẹp cũng là nguyên nhân khiến dương vật không thể phát triển bình thường. Bởi bao quy đầu hẹp sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, đồng thời bó hẹp dương vật so với bình thường.

    [​IMG]
    ♦ Một số bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm dương vật cũng là một trong những bệnh lý khiến dương vật không thể phát triển bình thường.

    ♦ Cùng với đó là việc ăn uống, tập luyện thiếu khoa học khiến cơ thể bị suy nhược trong giai đoạn dậy thì cũng khiến dương vật phát triển không như bình thường.

    CÁCH TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ BẰNG TAY TẠI NHÀ HIỆU QUẢ
    Dưới đây là những cách tăng kích thước dương vật bằng tay tại nhà hiệu quả và an toàn mà nam giới có thể áp dụng, luyện tập mỗi ngày. Cụ thể:

    1. Bài tập Ultimate Stretch
    Đây được đánh giá là một trong những bài tập giúp gia tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả. Bằng cách thực hiện như sau:

    + Nam giới chỉ cần dùng tay chặn nhẹ quy đầu dương vật, sau đó kéo dương vật ra bằng một lực vừa phải hướng ra phía ngoài và giữa yên trong vòng 30s.

    + Lặp đi lặp lại động tác này thường xuyên theo nhiều hướng kéo ra khác nhau.

    + Mỗi lần nên nghỉ từ 5-10s sau đó thực hiện tiếp tục.

    + Nên đều đặn tập luyện mỗi ngày từ 15-30 phút bài tập này sẽ mang lại cho nam giới một hiệu quả bất ngờ.

    2. Bài tập Backward Puller
    Đây là một trong những bài tập giúp gia tăng kích thước dương vật đang được nhiều nam giới tin tưởng và áp dụng. Khi có nhu cầu, nam giới nên thực hiện theo các bước như sau:

    + Đầu tiên, bạn nên kích thích dương vật cương cứng cỡ 30% bằng tay hoặc phim ảnh

    + Sau đó lột bao quy đầu xuống để giúp dương vật có thêm không gian để phát triển

    + Đặt 4 ngón tay ở đầu dương vật và ngón cái đặt ở thân dương vật

    + Sau đó, dùng 4 ngón tay căng dương vật lên còn ngón cái lại kéo dương vật vào bên trong cơ thể và giữ yên từ 15-25s. Thực hiện liên tục trong 10 phút rồi nghỉ.

    + Chăm chỉ thực hiện mỗi ngày thì kích thước dương vật sẽ được cải thiện hiệu quả.

    [​IMG]
    3. Bài tập dùng khăn hỗ trợ
    Bài tập này thường được áp dụng cho nam giới có kích thước khá nhỏ và ngắn, vì thế cần phải có sự hỗ trợ từ những chiếc khăn hoặc mảng vải mỏng.

    + Nếu dương vật có kích thước quá nhỏ và lớp da quy đầu quá dài thì nam giới nên kết hợp dùng khăn hoặc một mảnh vải nhỏ, xiết dương vật và kéo ra bên ngoài.

    + Sau đó giữa yên từ 20-30s rồi nghỉ khoảng 5s mỗi hiệp.

    + Mỗi lần thực hiện kéo dài từ 10-15 phút, kiên trì thực hiện hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi.

    Ngoài ra, để đảm bảo an toàn nam giới nên đeo bao cao su trước khi quấn khăn, để tránh tình trạng thô ráp dương vật trong quá trình siết và kéo.

    4. Bài tập vặn dương vật
    Cũng tương tự như những bài tập gia tăng kích thước dương vật trên, nhưng với sự kết hợp của kéo và vặn sẽ giúp dương vật phát triển hiệu quả hơn.

    + Nam giới cũng tiến hành kích thích dương vật cho cương cứng, sau đó dùng tay kéo dương vậy ra bên ngoài theo nhiều hướng. + Đồng thời xoay tròn dương vật theo kim đồng hồ 3-5 vòng rồi xoay ngược chiều kim đồng hồ từ 3-5 vòng.

    + Giữa nguyên đông tác kéo trong vòng từ 30-40s rồi nghỉ 5-10s và thực hiện trong vòng 10-15 phút mỗi ngày.

    Kiên trì thực hiện trong một thời gian, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi kích thước một cách rõ rệt, hiệu quả và an toàn.

    Ngoài việc áp dụng những phương pháp tập luyện dương vật bằng tay, thì nam giới vẫn nên chú ý tới bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như: Ăn nhiều sữa chưa, chuối, bông cải xanh, cá hồi… Đây được đánh giá là những loại thực phẩm hỗ trợ sự phát triển của dương vật hiệu quả

    https://dakhoahoancautphcm.vn/

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này