Tăng Lợi Nhuận Gấp Đôi Khi Triển Khai Sms Marketing Cuối Năm

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 19/11/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Triển khai gửi sms marketing cuối năm là một lựa chọn thông minh của doanh nghiệp. Bởi đây là thời điểm của các ngày lễ nên sẽ có sự tăng trưởng trong nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Với sự xuất hiện của các banner quảng cáo, giảm giá khắp nơi thì triển khai sms marketing như thế nào là hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin giá trị về hình thức ứng dụng sms marketing vào cuối năm để tăng doanh thu hiệu quả nhất.

    Tham khảo thêm dịch vụ SMS Brandname cho doanh nghiệp: https://mobile.aztech.com.vn/nganh-nghe-ung-dung-sms-brandname/

    1. Tại sao cuối năm nên triển khai hoạt động SMS Marketing?
    [​IMG]
    Tại sao nên sử dụng SMS Marketing?
    Một nghiên cứu của Gartner Group chỉ ra rằng có tới 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng trung thành. Thời điểm cuối năm chính là thời điểm thích hợp cho các ngày lễ như Giáng Sinh, Tết, Black Friday để doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng các tin nhắn tri ân, lời chúc và cảm ơn họ.

    Ngoài ra, triển khai SMS Marketing còn để nhắc nhở về các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng. Điều này sẽ kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng vào cuối năm và tạo sự chú ý cho các sự kiện đặc biệt sắp tới của thương hiệu.

    2. Một số hình thức triển khai gửi SMS Marketing cuối năm

    Để có thể thực hiện hiệu quả một chiến dịch SMS Marketing vào thời điểm cuối năm, sau đây là các hình thức mà bạn có thể tham khảo qua:

    Gửi SMS Marketing cuối năm với nội dung khuyến mãi

    Nhu cầu tiêu dùng của mọi người vào giai đoạn cuối năm đều tăng và các chương trình khuyến mãi sẽ tạo sự chú ý mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần soạn thảo nội dung văn bản cho các tin khuyến mãi một cách tối ưu nhất để thu hút khách hàng hiệu quả. Và các tin nhắn khuyến mãi, thông báo chương trình giảm cũng được coi như một món quà cảm ơn thiết thực mà doanh nghiệp gửi tặng cho khách hàng.

    Tin nhắn Marketing với nội dung chăm sóc khách hàng
    [​IMG]
    Gửi SMS Marketing chăm sóc khách hàng
    Đây là thời điểm doanh nghiệp nên tiến hành truyền tải những lời cảm ơn cũng như gửi những lời chúc mừng đến khách hàng. Có thể nói đây chính là những tin nhắn tri ân, cảm ơn và không hề mang ý nghĩa quảng cáo để thúc đẩy doanh thu. Tuy nhiên, điều này lại tạo nên ấn tượng lớn trong lòng khách hàng và khiến họ có thể quay lại lần tiếp theo.

    Chẳng hạn như mẫu tin nhắn chúc mừng Giáng Sinh: “Công ty AZTECH xin chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn và ấm áp bên gia đình cùng với những người thân yêu.”

    Doanh nghiệp có thể triển khai gửi SMS Marketing cuối năm và kết hợp với các hình thức khuyến mãi khác để thu hút khách hàng tốt hơn. Công ty AZTECH hi vọng doanh nghiệp có thể vận dụng tốt thông tin bài viết trên để có một chiến dịch Marketing cuối năm hiệu quả và đạt được lợi nhuận nhiều nhất.

    Công ty AZTECH tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

    Tham khảo thêm bài viết:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này