Sáng 6/6, một chiếc xe chở khoảng 100 thùng mì đến tặng các bé đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở 2 ở Tam Hiệp (Hà Nội). Bác sĩ, người nhà bệnh nhân ngỡ ngàng khi phát hiện nhiều thùng đã cận date, có thùng hết hạn từ tháng 5. Khoảng 100 thùng mì được một đại lý mang đến tặng cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K cơ sở 2 ở Tam Hiệp. Ảnh độc giả cung cấp. Chị Hà, có con đang điều trị ung thư ở Khoa ung bướu, Bệnh viện K cơ sở 2 Tam Hiệp kể lại, sáng tầm 9h rưỡi, chị thấy có một ôtô vận chuyển mì đến tặng quà cho các cháu ở khoa. Bác sĩ kiểm tra thì thấy có hàng gần hết hạn, chỉ còn khoảng 3-4 ngày nữa. Có 10 thùng hết hạn từ tháng 5; 7 thùng vào ngày 7/6 là hết thời hạn sử dụng; 88 thùng có date rải rác từ ngày 9 đến 18/6. Chỉ có 2 thùng là còn hạn sử dụng đến tháng 8. "Bệnh viện lập biên bản sự việc, thân nhân một số trẻ khác cùng ký vào. Tôi không rõ là đại lý nào mang đến tặng nhưng tất cả mì mang nhãn hiệu Gấu Đỏ. Phía đại lý cũng đến xin lỗi, cho xe chở hàng về", chị Hà cho biết thêm. Bác sĩ của Bệnh viện K cơ sở 2 ở Tam Hiệp xác nhận sự việc đó. Phía công ty cũng đã xin lỗi vì sơ suất này. Đại diện Công ty Thực phẩm Á Châu, sở hữu nhãn hàng mì Gấu Đỏ cho biết công ty không thực hiện việc tặng hàng từ thiện là mì hết hạn. Sự việc sáng 6/6 tại Bệnh viện K là do một đại lý tại Hà Nội chủ động thực hiện, không thông qua công ty, với mong muốn giúp được phần nào cho các cơ sở mồ côi, bệnh viện... Thông thường, đại lý sẽ thông báo với nơi tiếp nhận về hạn sử dụng còn lại của sản phẩm, nếu nơi tiếp nhận đồng ý thì mới chuyển hàng đến tận nơi để tặng. Theo đại diện Công ty thực phẩm Á Châu, tại Bệnh viện K sáng 6/6, đại lý đã có sơ suất trong việc bốc xếp hàng hóa có lẫn một số thùng mì gần hết hạn. Tuy nhiên khi dỡ hàng xuống tại bệnh viện thì đại lý đã kịp phát hiện và xin lỗi bệnh viện cùng người nhà bệnh nhân, đồng thời cho mang hàng về. Hương Nguyên - Phương Trang * Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi đọc xong mà sôi cả người đúng là từ nay tẩy chay mì gấu đỏ luôn
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư mí hum trc mình cũng đọc bài bao snayf, hic, quả thật ko còn gì để nói, từ nay nhà mình cạch Gấu đỏ.
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư Thật là ác độc, tống hàng tồn kho hết date cho những bệnh nhi ung thư , bộ có còn là con người nữa không đây ..
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư Hôm trước em cũng đọc bài này. Có hơi suy nghĩ nhưng vì bệnh nghề nghiệp là PR agency nên em nghĩ có thể có uẩn khúc gì đó kiểu cạnh tranh không lành mạnh ý. Chứ bọn Gấu Đỏ vừa bị dính phốt làm clip quảng cáo xong sẽ ko dại gì mà làm thế đâu. Đấy là ý kiến chủ quan của em ạ
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư quảng cáo rầm rộ là chung tay giúp trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo cơ mà, chẳng hiểu gì nữa
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư Báo chí Việt Nam đôi khi cũng chỉ là đưa tin nóng hổi để "câu" người đọc vào trước, còn thực hư câu chuyện sẽ được đính chính về sau Vụ này mình thấy có thể là do đối thủ chơi xấu, liên kết với 1 đại lý bán Mì gấu đỏ và trao tặng, chứ ko thông qua công ty. Rồi nhờ báo chí nhảy vào viết bài... 1 số Quảng cáo mì gấu đỏ có thể tham khảo thêm tại đây
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư Mình đồng ý với bạn trangthu, mỗi thùng mì có đáng bao nhiêu tiền so với danh tiếng mà Gấu đỏ đã tạo dựng được, chỉ vì vài thùng mì tôm mà làm mất danh tiếng của mình sao Vụ này phía đại lý họ thừa nhận lỗi và không liên quan đến tổng công ty, nhưng mà Gấu đỏ thì đã ăn 1 đống gạch rồi
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư việc này sự thật nó như thế nào thì chưa biết được, chỉ người trong cuộc mới biết được việc đối thủ chơi xấu thì cũng có thể lắm, bây giờ thời kỳ khó khăn, các doanh nghiệp cạnh tranh nhau từng tí một mà Kiểu này thì lại vất vả cho mì gấu đỏ rồi đây
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư Mình thì chưa bào giwof dùng gấu đỏ, 1 phần vì không quen, 1 phần là em thấy góp 1d cho trẻ em nghèo, biết đc 1 đồng ấy có đến tay các con thật ko nữa
Ðề: Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư mì gấu đỏ cũng lùm xùm vụ quảng cáo lắm, rõ là đánh vào lòng thương người của người tiêu dùng, lúc quảng cáo ai cũng thương, hóa ra nhân vật đóng thế, còn chẳng biết có người thật k nữa >"<