Tặng Ngay Giảm 20% Khi Nạp Tiền Viettel Qua Gpay

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Gpaychuyentiennhanh, 7/1/2020.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Viettel hiện là mạng viễn thông lớn nhất nước ta, yêu cầu nạp tiền Viettel là rất to lớn. Bạn đã cách nạp tiền vào thông tin tài khoản di động nhanh và nhiều tặng kèm nhất hiện nay chưa.
    Dù thành lập và hoạt động khá trễ so với hai ông lớn còn sót lại của ngành viễn thông, nhưng bây giờ Viettel đang chiếm một con số lớn số 1 thị đa số người tiêu dùng với các Thương Mại Dịch Vụ và cước phí giá bèo. Thông điệp mà nhà mạng đem về là Hãy diễn đạt theo ý riêng của bạn, cho nên vì vậy bạn chỉ cần nạp tiền Viettel tránh đặt duy trì tài khoản là rất có thể liên lạc bất ngờ. Vậy giờ đây cách nạp tiền Viettel nào là an toàn và đáng tin cậy & tiết kiệm nhất.
    Cách nạp tiền truyền thống

    trước khi TMĐT và các Dịch Vụ Thương Mại ng.hàng cách tân và phát triển như giờ đây cách duy nhất để nạp tiền Viettel là nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm ở những đại lý, Với mệnh giá thẻ lớn hơn 20.000 Việt Nam Đồng thì sẽ được cung cấp một dãy số sau lớp bảo mật thông tin, bạn chỉ cần chà nhẹ dịu là rất có thể thấy mã số nạp thẻ phone. Chọn phần gọi điện soạn *100*Mã số nạp tiền# & ấn Gọi với thuê bao trả trước
    không chỉ có vậy bạn có thể mua thẻ cho thuê bao khác với cú pháp: *103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ# OK
    Còn với thuê bao trả sau Bấm *199*Mã số nạp tiền# ấn Gọi (Cước phí 1000đ/lần)
    không ít trường hợp thẻ cào bị rách rưới, mờ số thì bạn có thể gọi lên tổng đài của Viettel và đọc số Seri để được bổ trợ, còn nếu như không mang thẻ ra điểm thanh toán của nhà mạng để được bổ trợ.
    Xem thêm: Rút tiền không cần thẻ
    Nạp tiền Viettel trực tuyến

    thời đại công nghệ cải tiến và phát triển, thời buổi này chúng ta cũng có thể nạp tiền Viettel ngày tận nơi mà Chưa hẳn chạy đi đâu mua thẻ điện thoại cả. chỉ với một cái tài khoản ngân hàng có đăng ký Internet Banking có số dư khả dụng.
    hiện giờ trên tất cả các ứng dụng của nhà mạng, ngân hàng, ví điện tử hay các sàn thanh toán TMĐT đều phải sở hữu công dụng nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm hay nạp tiền trực tiếp vào tài khoản, chỉ cần điền số điện thoại cảm ứng thông minh được thụ hưởng & xác nhận giao dịch thanh toán là tiền sẽ ngay lập tức vào thông tin tài khoản của bạn. đó là cách thức giao dịch nhanh và tiện nhất khi chúng ta có thể thực hiện nạp tiền Viettel bất kỳ bao giờ bạn phải.
    bên cạnh đó với cách thanh toán giao dịch này, một trong những địa điểm bán thẻ giá còn giá giảm hơn cả giá bạn nạp điện thoại ở đại lý phân phối.
    Hiểu được nhu yếu của khách hàng, giờ đây phần mềm chúng tôi – chuyển tiền nhanh đã trở nên tân tiến tính năng mua thẻ điện thoại với phiên bản tiên tiến nhất cùng vô vàn chương trình Tặng.
    nạp điện thoại ở chúng tôi có gì đặc biệt?

    [​IMG]
    không như các phương pháp nạp thẻ thông thường, nạp tiền Viettel ở Gpay sử dụng hệ thống tích điểm. Cứ mỗi giao dịch chuyển/ dịch vụ rút tiền nhanh tận chỗ ở tại GPay bạn sẽ được cộng một vài điểm Gpoint bất kỳ để nạp thẻ cào điện thoại. không chỉ có thế bạn cũng có thể nạp/rút Gpoint tận chỗ ở với phí giao dịch hết sức cuốn hút hoặc chọn cách nạp trực tiếp bằng tài khoản ng.hàng của bạn hoàn toàn không tính phí để thanh toán giao dịch.
    như vậy nếu nửa đêm thông tin tài khoản của bạn có hết tiền, bạn vẫn sẽ rất có thể nạp trực tiếp vào thông tin tài khoản bằng tiền mặt tại chỗ. phương pháp nạp tiền Viettel và các nhà mạng khác được cải tiến và phát triển để hỗ trợ tối đa các nhu yếu của người tiêu dùng.
    Chưa hết, hàng chục ngàn voucher khuyến mãi kèm theo của những Dịch vụ vui chơi, vui chơi và nhà hàng siêu thị khác cũng được phối kết hợp ở phiên bản tiên tiến nhất này. Vậy còn trông chờ gì nữa, hãy tải ngay phần mềm Gpay và cập nhật phiên bản tiên tiến nhất của chúng tôi ngay thời điểm hôm nay, bạn sẽ nhận được cơ hội chiết khấu lên đến mức 20%. Nếu có bất cứ thông báo gì cần bổ trợ hãy liên hệ ngay tại trang web này.
    Xem thêm: Chuyển tiền mặt vào tài khoản người khác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này