[tạo 2d Platformer Game Với Godot] Phần 11: Tấn Công Của Kẻ Thù

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi cachkiemtienmmo, 27/10/2023.

  1. cachkiemtienmmo

    cachkiemtienmmo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    4,656
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Achgame # 1. Thiết lập tấn công

    Trong phần này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập một cuộc tấn công vào kẻ thù.

    ## 1.1.Thêm nút

    Bạn thêm một nút raycast để đặt tên là XencDinhplayer (Raycast này tôi sử dụng để xác định xem người chơi có đứng trước kẻ thù hay không, nó sẽ tấn công).

    Thực hiện sau đó bạn điều chỉnh theo các bên và mũi tên của Raycast không được va chạm với CollisionShape2D.

    Bạn bật nó lên và điều chỉnh các diễn viên lớn.

    ## 1.2.Mã số

    `` `
    var dangtancong = false

    Func _Physics_Process (Delta):
    Nếu dangtancong == false:
    chuyendong.x = tocdo * hUong_dichuyen
    chuyendong.y += inluc
    Ch
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2d-platformer-game-voi-godot-phan-11-tan-cong-cua-ke-thu.87674/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cachkiemtienmmo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này