Achgame # 1. Thiết lập tấn công Trong phần này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập một cuộc tấn công vào kẻ thù. ## 1.1.Thêm nút Bạn thêm một nút raycast để đặt tên là XencDinhplayer (Raycast này tôi sử dụng để xác định xem người chơi có đứng trước kẻ thù hay không, nó sẽ tấn công). Thực hiện sau đó bạn điều chỉnh theo các bên và mũi tên của Raycast không được va chạm với CollisionShape2D. Bạn bật nó lên và điều chỉnh các diễn viên lớn. ## 1.2.Mã số `` ` var dangtancong = false Func _Physics_Process (Delta): Nếu dangtancong == false: chuyendong.x = tocdo * hUong_dichuyen chuyendong.y += inluc Ch Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2d-platformer-game-voi-godot-phan-11-tan-cong-cua-ke-thu.87674/