[tạo 2d Platformer Game Với Godot] Phần 24: Tạo Paúe Menu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vforum4uvietnam, 28/10/2023.

  1. vforum4uvietnam

    vforum4uvietnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    ### menu tạm dừng

    ** Bước 1: Tạo một canvaslayer **

    1. Thêm một canvaslayer làm nút gốc và đổi tên nó thành `pausemenu`.
    2. Trong thanh tra viên, điều chỉnh kích thước `tối thiểu 'thành` 0, 0`.

    ** Bước 2: Thêm một văn bản **

    1. Thêm một văn bản vào nút `pausemenu`.
    2. Trong trình kiểm tra, đặt `text` thành` tạm dừng`.
    3. Đặt `neo` thành` middle` và `căn chỉnh 'thành` centre`.

    ** Bước 3: Thêm nút **

    1. Thêm ba nút vào nút `pausemenu`.
    2. Trong trình kiểm tra, đặt `text` của các nút thành` play`, `Again` và` Escape`.
    3. Đặt `neo` của các nút thành` middle` và `căn chỉnh 'thành` centre`.

    ** Bước 4: Kết nối các nút **

    1. Kết nối t
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2d-platformer-game-voi-godot-phan-24-tao-pause-menu.88858/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vforum4uvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này