Tạo 2d Platformer Game Với Godot] Phần 7: Thiết Kế Kẻ Thù

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vieclammmo1, 27/10/2023.

  1. vieclammmo1

    vieclammmo1 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    3,347
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    IC ** Cách tạo kẻ thù trong động cơ Godot (Phần 1) **

    ## Mục lục

    * [Nghệ thuật] (#Nghệ thuật)
    * [Tạo kẻ thù] (#Creat-Enemy)
    * [Tạo cảnh mới] (#created-New-scenes)
    * [Thêm tập lệnh] (#add-script)
    * [Tóm tắt] (#Tóm tắt)

    ## Nghệ thuật

    Đầu tiên, bạn cần tải xuống tài sản nghệ thuật cho kẻ thù của bạn.Bạn có thể tìm thấy một loạt các tài sản nghệ thuật pixel miễn phí trực tuyến.Tôi đã sử dụng các tài sản sau đây cho hướng dẫn này:

    * [Nhân vật trò chơi nghệ thuật Pixel của kẻ thù sa mạc] (https://opengameart.org/content/desert-enemy-pixel-art-game-characters)

    Khi bạn đã tải xuống các tài sản, hãy nhập chúng vào dự án Godot của bạn.

    ## T
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2d-platformer-game-voi-godot-phan-7-thiet-ke-ke-thu.87656/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vieclammmo1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này