Tạo 2d Platformer Game Với Godot] Phần 8: Thiết Kế Kẻ Thù

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trickmmonews, 27/10/2023.

  1. trickmmonews

    trickmmonews Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ach làm thế nào để làm trò chơi ** Cách khiến kẻ thù di chuyển trên bề mặt nổi trong Godot **

    Trong hướng dẫn trước, tôi đã chỉ cho bạn cách tạo ra kẻ thù cơ bản nhất, trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm cho kẻ thù di chuyển trên bề mặt nổi.

    ** Thêm nút **

    Đầu tiên, bạn thêm một nút mới, Raycast2D (đây là nút được sử dụng để truy vấn các mục tiêu va chạm).

    `` `
    Mở rộng động học2d

    var chuyendong = vector2 ()
    var tocdo = 500
    var inluc = 5
    var Huong_dichuyen = 1

    Func _Physics_Process (Delta):
    chuyendong.x = tocdo * hUong_dichuyen
    chuyendong.y += inluc
    Chuyendong = Move_and_Slide (Chuyendong, Vector2.up)
    Animat
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2d-platformer-game-voi-godot-phan-8-thiet-ke-ke-thu.87541/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trickmmonews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này