[tạo 2d Platformer Game Với Godot] Phần 9: Di Chuyển Giữa Các Level

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi honny55, 27/10/2023.

  1. honny55

    honny55

    Tham gia:
    23/9/2023
    Bài viết:
    31,404
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    ICS #1 Làm thế nào để di chuyển giữa các cấp độ trong Godot 1. Tạo cảnh mới
    2. Cấp độ mới
    3. Ví dụ khu vực chuyển động
    4. Tóm tắt

    ## 1. Tạo cảnh mới

    Đầu tiên, bạn tạo một cảnh mới với nguồn gốc là nút gốc.

    ! [Hình ảnh] (https://i.imgur.com/737196f.png)

    Ở đây, tôi sử dụng Area2D vì tôi sẽ tạo một khu vực và khi người chơi đi vào nó sẽ chuyển sang cấp độ tiếp theo.

    Sau đó, bạn đã lưu trong thư mục cảnh.

    Tiếp theo, thêm tập lệnh vào nó.

    `` `
    Mở rộng khu vực2D

    # Xuất (chuỗi, tệp) var levelketiep

    func _on_khuvucdichuyen_body_enthered (cơ thể):
    if body.name == người chơi:
    get_tree (). Change
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-2...-godot-phan-9-di-chuyen-giua-cac-level.87684/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honny55
    Đang tải...


Chia sẻ trang này