Tạo Hình Mặt Nạ Của Lý Thấm Bị Nghi Sao Chép Khi 'cẩm Tú Nam Ca' Mới Vừa Phát Sóng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 2/7/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vừa mới phát sóng, Cẩm tú nam ca đã gặp phải nghi vấn sao chép khi mặt nạ có nhiều điểm tương đồng với phác họa của người khác.

    Tác phẩm phim truyền hình cổ trang Cẩm tú nam ca do Lý Thấm và Tần Hạo đảm nhận vai diễn nam nữ chính đã chính thức được phát sóng trên sóng Tencent, IQiYi. Khi mọi người nghe tựa phim Cẩm tú nam ca có thể sẽ nghĩ ngay đến bộ phim Cẩm tú vị ương; trên thực tế, Cẩm tú nam ca là tác phẩm "chị em" của Cẩm tú vị ưng nhưng nội dung của hai bộ phim hoàn toàn không có mối liên hệ nào với nhau.

    [​IMG]

    Sau khi Góc khuất bí mật đi đến tập cuối cùng, khán giả đều cảm thấy nuối tiếc vì không biết khi nào sẽ gặp được Tần Hạo cũng như khả năng diễn xuất thần sầu của nam diễn viên trong vai Trương Đông Thăng thì ngay lập tức, một tác phẩm phim khác đã được phát sóng.

    Tần Hạo có thể nói là một diễn viên thuộc trường phái thực lực và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trong Cẩm tú nam ca, Tần Hạo đảm nhận vai diễn Lưu Nghĩa Khang có trí có dũng, ghét cay ghét đắng những quan thần gian ác.

    [​IMG]

    Diễn xuất của Lý Thấm luôn nhận được sự đồng thuận của khán giả; trong phim cô đảm nhận vai diễn hiệp nữ Thẩm Li Ca xinh đẹp tài năng. Trong phim, cô khoác trên người bộ trang phục màu đen và mặt đeo thêm mặt nạ lúc xuất hiện với vai trò là vũ nữ. Ngoài ra, Lý Thấm còn có những thước phim ẩn chứa cảnh đánh nhau.

    Tạo hình mặt nạ của Lý Thấm trong Cẩm tú nam ca thật sự rất thu hút nhưng sau đó cũng vì chiếc mặt nạ này mà dấy lên không ít nghi vấn.

    [​IMG]

    Vào chiều ngày 02/07, có cư dân mạng tên Cổ Qua Lực đã đăng tải bài viết mang nội dung mặt nạ mà Lý Thấm mang trên mặt sao chép từ tác phẩm được vẽ vào năm 2016 của mình; người này còn nói những người học vẽ sẽ biết những đường vân và kết cấu của một sản phẩm không thể nào giống nhau nhiều điểm được. Lật lại những bài viết của Cổ Qua Lực vào năm 2016, cộng đồng mạng đều thấy tác phẩm có điểm tương đồng.

    [​IMG]

    Cẩm Tú Nam Ca kể về thời kỳ Lưu Tống Nguyên, thiên hạ đại nạn suy yếu. Giám Quốc Lưu Nghĩa Khang vây cánh chưa mạnh, vì để thay đổi thời cuộc Lưu Nghĩa Khang bước ra chốn giang hồ. Không hẹn mà gặp cô nương thiện lương chính trực Thẩm Ly Ca. Hai người liên hợp trừ hại Sĩ Tộc Lục Gia, tình cảm ngầm phát sinh. Để chống lại cường quyền, Lưu Nghĩa Khang hỏi cưới Thẩm gia, người này là Thẩm Ly Ca. Lưu Nghĩa Khang hoài bão thiên hạ muốn canh tân để yên dân, loại bỏ giới quý tộc, khuyến học cho phép dân thường thi cử làm quan ảnh hưởng đến lợi ích của giới quý tộc. Đối mặt với sự uy hiếp của giới quý tộc, phu phụ Thẩm Ly Ca ngoan cường chống lại, lại bị Tam đại gia tộc tấn công dồn dập, loạn trong giặc ngoài nối gót nhau tới. Lưu Nghĩa Khang bị buộc tới tuyệt cảnh. Thẩm Ly Ca thủy chung bầu bạn bên cạnh, giúp hắn cố gắng xoay chuyển tình thế, thi thành chính sách mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này