Cách tạo bảng nội dung trong Word (9 cấp + 5 mẫu) ** Bạn có muốn tạo một bảng nội dung trong Word nhưng không biết làm thế nào?Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo bảng nội dung với 9 cấp độ và chọn từ 5 mẫu được tạo sẵn. ** Bước 1: Chèn một bảng nội dung ** 1. Mở tài liệu bạn muốn tạo bảng nội dung cho. 2. Nhấp vào tab ** TÀI LIỆU THAM KHẢO **. 3. Trong bảng ** nội dung ** Nhóm, nhấp vào ** Mục lục **. 4. Chọn kiểu bảng nội dung bạn muốn. ** Bước 2: Thêm tiêu đề vào tài liệu của bạn ** Các tiêu đề trong tài liệu của bạn sẽ được sử dụng để tạo bảng nội dung. 1. Để thêm một tiêu đề, nhấp vào ** tiêu đề 1 ** Kiểu trong nhóm ** Kiểu ** trên tab ** Trang chủ * Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tao-muc-luc-tu-dong-trong-word-co-den-9-cap-do-dau-muc.76794/