Tạo Nick Ảo Lừa Đảo Trên Facebook

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 24/5/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Hiện nay các chiêu trò lừa đảo trên MXH ngày càng tinh vi và có nhiều thủ đoạn mới. Với sự phổ biến của mxh facebook, là nơi giao lưu, kết bạn của nhiều người. Thậm chí đó còn là nơi chia sẻ, giải quyết các công việc của không ít người. Và cũng là nơi để kẻ gian lợi dụng mình để lừa đảo bạn bè mình. Với phương pháp là tạo 1 tài khoản ảo, giống hệt tài khoản của mình, từ avata, ảnh bìa, đến các dòng status... và họ bắt đầu đi kết bạn với bạn bè của ta. Lâu dần bạn bè ta sẽ biết đâu là ta và đâu là kẻ giả mạo nữa. Và từ đó kẻ gian thông qua tài khoản fb để nhờ bạn bè của ta mua thẻ điện thoại, hay thậm chí nhờ chuyển tiền.....
    Hay có 1 vụ việc mà mình k nhớ rõ, đó là do mâu thuẫn cá nhân, 1 ng đã tạo 1 tk fb ảo sau đó đi kết bạn với bạn bè của ng kia. Rồi từ đó bêu xấu với bạn bè của họ, đến lúc phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đó......và nhiều vụ việc khác nữa.
    Hãy bảo vệ mình bằng cách ẩn toàn bộ bạn bè của mình đi, để kẻ gian k thấy đc danh sách bạn bè mình đâu mà kết bạn nữa. Các bạn vào trang cá nhân -> vào mục bạn bè ->vào quản lý(hình cái bút bên phải đó) ->vào chỉnh sửa quyền riêng tư ->các bạn chuyển về chế độ chỉ mình tôi là xong nhé!
    Như hình này nhé!
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
    Đang tải...


Chia sẻ trang này