Toàn quốc: Tảo Tươi Spirulina Giá Rẻ Đây Ạ 185n / Khay 15 Viên - 300gr

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Xuantran116, 6/3/2017.

  1. Xuantran116

    Xuantran116 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2016
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Spirulina là thực phẩm thiên nhiên rất giàu và cân bằng dưỡng chất, dễ dàng được hấp thu tại bất kỳ thời điểm nào mà không có tác dụng phụ.
    Các loại thực phẩm dinh dưỡng thiên nhiên chứa nhiều chất khác nhau để bổ sung dinh dưỡng, mà theo đó, một số thành phần chất ít cân bằng, có một số chất phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ, phải sử dụng trong thời gian nhất định, nhằm ngăn ngừa tác dụng có thể xảy ra. Ngược lại, Spirulina là thực phẩm thiên nhiên rất giàu và cân bằng dưỡng chất, dễ dàng được hấp thu tại bất kỳ thời điểm nào mà không có tác dụng phụ. Hơn 40 năm qua, tảo Spirulina đã đựơc hơn 4000 nhà khoa học trên thế giới cứu. Kết quả đuều xác nhận rằng tảo Spirulina có độ tinh khiết cao, tuyệt đối không có chất độc hại hay phản ứng phụ nào, kể cả trường hợp dùng lâu dài với liều cáo. Là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe và tăng hệ miễn dịch với lượng dùng thường xuyên hàng ngày. Một số tác dụng của tảo Spirulina:
    - Hỗ trị điều trị các bệnh mãn tính, HIV và ung thư.
    Tháng 4 -1996, các nhà khoa học từ phòng thí nghiệm Bệnh học virus, trung tâm Ung thư Dana-Farber và trường y dược Harvard và công ty Earthrise Farms, Calipatria - California, đã công bố rằng : “Dịch ly trích của Spirulina platensis ức chế được quá trình sao mã của HIV-1 trong các tế bào đơn nhân. Nồng độ 5- 10mg/ml đã được xác định giảm khả năng sinh sản của virus”. HIV-1 là virus AIDS. Lượng nhỏ của dịch chiết Spirulina platensis đã giảm quá trình sao mã của virus trong khi với nồng độ lớn sẽ làm dừng hẳn sự sao mã. Một điều quan trọng, dịch chiết của Spirulina platensis lại không độc hại với các tế bào người tại mức nồng độ làm ngừng quá trình sao mã của virus.
    Nhiều thí nghiệm in vitro tiếp sau đó đã khảo sát đặc tính của dịch chiết tảo Spirulina platensis cũng như khảo sát trên các mô hình động vật như ở chuột, gà, hamster, gà tây, vượn xanh…và đều nhận được các kết quả tương tự.
    Đối với các thí nghiệm in vitro, nồng độ của dịch chiết từ tảo Spirulina platensis từ 0.3 đến 1.2μg/ml có tác dụng giảm sự sản sinh của virus xuống khoảng 50% (EC50) đối với tế bào thí nghiệm là PBMC (peripheral blood mononuclear cells: tế bào máu đơn nhân thuộc vùng ngoại vi). Nồng độ ức chế 50% tế bào virus (IC50) của dịch chiết là khoảng 0.8 đến 3.1mg/ml (tế bào thí nghiệm vẫn là tế bào người-PBMC).
    Dịch chiết từ tảo đã bất hoạt sự nhiễm HIV-1 một cách trực tiếp khi ủ dịch chiết với virus trước khi cho vào môi trường nuôi tế bào T của người. Sự phân mảnh của dịch chiết đã chứng minh hoạt tính kháng virus trong các phần polysaccharide. Từ các nghiên cứu tương tự, các nhà nghiên cứu đã xác định được rằng: Spirulina platensis có tác dụng kháng lại các hoạt động sống của retrovirus (retrovirus: virus phiên mã ngược trong quá trình sinh sản. Ví dụ: HIV, HSV,…)
    - Tác dụng chống ung thư
    Tác dụng chống ung thư là do các hoạt chất tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, chống đột biến gen có trong tảo Spirulina. Đáng lưu ý trước hết là công trình nghiên cứu phòng chống ung thư gây ra bởi tia phóng xạ hạt nhân cho các nạn nhân của sự cố Nhà máy Điện hạt nhân Chernobul đã thu được kết quả rất tốt khi điều trị bằng Spirulina nguyên chất. Khi uống Spirulina, lượng chất phóng xạ đã được đào thải khỏi đường tiểu của người bị nhiễm xạ rất cao. Kết quả này đã được biểu dương tại hội nghị quốc tế về tảo năm 1998 ở Cộng hòa Czech. Tại Ấn Độ, một nghiên cứu năm 1995 đã chứng tỏ với liều 1g Spirulina/ngày, có tác dụng trị ung thư ở những bệnh nhân ung thư do thói quen nhai trầu thuốc. Ở Việt Nam, một số nghiên cứu của Viện Dược liệu và Đại học Y Hà Nội, ở Viện Công nghệ sinh học và Viện Tai – Mũi – Họng (Hà Nội) cũng cho thấy tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư của Spirulina. Còn nhiều bí ẩn trong Spirulina cần được tiếp tục nghiên cứu sâu hơn trong triển vọng chữa ung thư. Tuy nhiên, một chỉ định dùng chế phẩm chứa Spirulina nguyên chất cho nhóm bệnh ung thư là rất tốt về cả khía cạnh dinh dưỡng và hỗ trợ trị liệu.
    - Tăng cường sức khỏe toàn diện thông qua việc cung cấp đầy đủ cho cơ thể các Vitamin, khoáng chất, các Acid amin thiết yếu và các chất chống oxi hoá, lão hoá.
    · Giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch.
    · Kích thích các men và bình thường hóa quá trình trao đổi chất. Hỗ trợ lọc độc nhanh làm giảm các triệu chứng say rượu
    · Ngăn chặn việc tích trọng lượng thừa trong cơ thể, giảm cảm giác đói nhưng vẫn cung cấp đủ cho cơ thể các chất cần thiết cho sự sống.
    · Loại khỏi cơ thể các kim loại nặng, độc tố, phân tử nhiễm phóng xạ.
    · Giữ gìn và cải thiện da, tóc, mắt. Cân bằng Hoocmon, Điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.
    · Giúp tiêu hóa tốt, phòng chống viêm loét hệ dạ dày-đường ruột.
    · Phòng chống stress, cải thiện trí nhớ, giúp tăng cường hoạt động trí não…
    · Tảo Spirulina: Chống lão hóa, tăng cường sức mạnh đàn ông và sắc đẹp phụ nữ.
    Spirulina là một giống vi tảo quý của thiên nhiên. So với các thực phẩm thông dụng như thịt, cá, rau, quả…, tảo Spirulina có khá nhiều ưu điểm (lượng chất đạm không dưới 68% - trong khi ở thịt bò là 20% - 25%, thịt gia cầm: 22% - 30%). Chất đạm trong tảoSpirulina là tổng hợp của gần 18 loại acid amin, dễ được dung nạp và rất cần thiết cho cơ thể con người.
    Thuốc chống lão hóa, tăng cường sinh lực hiện nay thường là những chế phẩm giàu acid amin, polyvitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất vi lượng, chất tăng cường miễn dịch… Tảo Spirulina là sản phẩm tự nhiên có đủ các acid amin thiết yếu (có 11 loại vitamin, nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa như: betacarotene, các carotenoid, selenium, chlorophyll và phycocyanin...).
    Theo thạc sĩ Lê Văn Lăng - giảng viên Trường Đại học Y Dược TPHCM, tảo Spirulina có tác động tốt, tổng hợp các chất nội sinh, tăng hormone và điều hòa sinh lý cho cơ thể, giúp người đàn ông có “sức mạnh” tự nhiên, bền vững.
    Đồng thời, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, tảo có hiệu quả tích cực lên cơ thể và làn da phụ nữ, đặc biệt là việc điều hòa hormone và cân bằng glucose huyết. Phụ nữ khi bắt đầu lão hóa sẽ có triệu chứng lên cân; da khô nhăn, nám; sinh lý yếu. Khi dùng Spirulina, các hoạt chất sẽ làm cân bằng hormone, khiến cơ thể phụ nữ trở nên “ướt át” hơn, tạo nét trẻ trung, làn da có thêm sức đàn hồi, xóa dần các vết sạm, nám.
    Trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị tổn thương,Spirulina thực sự cần thiết cho sức khỏe của họ trong giai đoạn này. Ngoài các chất dinh dưỡng và hỗ trợ sức đề kháng, Spi-1 còn cung cấp acid folic, vitamin B12 và chất đạm- là các nguyên liệu cần thiết cho việc tạo tế bào máu và sữa mẹ. Vì vậy Spirulina là giải pháp đơn giản và hiệu quả cho phụ nữ mang thai và cho con bú để chăm sóc trẻ ngay từ giai đoạn bào thai đến sau khi chào đời. Spirulina còn hỗ trợ thêm cho phụ nữ trong quá trình ăn kiêng giảm cân mà không sợ thiếu dinh dưỡng (Trong trường hợp này, nên uống tảo trước bữa ăn. Người muốn tăng cân, nên uống tảo sau bữa ăn).

    Liên hệ: 0969 577 844
    Em ship tận nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội nhé
     

    Attached Files:

    • 13.jpg
      13.jpg
      Kích thước file:
      26.6 KB
      Lượt xem:
      42

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xuantran116
  2. Xuantran116

    Xuantran116 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2016
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cây Cà gai leo còn có tên khác là Cà gai dây, cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai cườm, tên khoa học là Solanum hainanense Hance Solanaceae. Cây cà gai leo có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh đã được nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng và được các nhà khoa học Việt Nam và thế giới đánh giá rất cao. Loại cây này đã được Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Khai và Phó Giáo Sư- Tiến sĩ Phạm Kim Mãn nghiên cứu những năm đầu thế kỷ 20. Cà gai leo được đánh giá tốt nhất hiện nay về tác dụng giải độc gan. Trong cây cà gai leo có chất Glycoalcaloid tác dụng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B. Cà gai còn có thể giúp giải rượu, giải độc gan.
    * Công dụng của Cao Cà gai leo Thiên Nguyên
    Cây thuốc nam cà gai leo có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh

    - Giúp tái tạo tế bào gan
    - Tăng cường chức năng giải độc của gan
    - Hỗ trợ điều trị men gan cao
    - Giúp làm chậm sự phát triển của xơ gan
    - Hạn chế tổn thương gan do rượu, hóa chất độc hại
    - Hỗ trợ điều trị viêm gan virut, đặc biệt là virut siêu vi B thể hoạt động
    Cách dùng:
    - Dùng 4-6g/ ngày (3-4 thìa sữa chua) chia làm 3 lần hoặc pha với 1-2 ít nước uống trong ngày
    - Giải độc rượu trước và sau khi uống, mỗi lần 4g (khoảng 3 thìa sữa chua)

    Giá : 145.000 / 1 lọ 100gr (1 lọ dùng từ 25-30 ngày)
    Liên hệ: 0969 577 844
    Em sẽ cập nhật tiếp actiso và nấm linh chi sau ạ
     

    Attached Files:

    • 12.jpg
      12.jpg
      Kích thước file:
      121 KB
      Lượt xem:
      44
    • ca gai leo 1.jpg
      ca gai leo 1.jpg
      Kích thước file:
      220.5 KB
      Lượt xem:
      40

Chia sẻ trang này