Toàn quốc: Tạo Website Bán Hàng Online Miễn Phí 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haminh.net, 22/7/2018.

  1. haminh.net

    haminh.net https://haminh.net - Blog bán hàng online, MMO

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Website bán hàng đang là một xu hướng rất hot hiện nay. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ, để bạn có thể kiếm được vô số đơn hàng. Tất nhiên là cũng đòi hỏi cả sự lỗ lực, cố gắng của bạn trong đó.

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá của mỗi website không cao nhưng cũng không phải là ít (từ 1,5tr đến 20tr) hoặc hơn, tùy theo yêu cầu. Tự làm thì cũng tốn khoảng 350k, nhưng mất rất nhiều công sức. Mà kết quả nhận được có vẻ không tốt lắm.

    Với mong muốn phổ biến website tới mọi nơi, tất cả những người đang kinh doanh online. Mình đã nghĩ ra dịch vụ này.

    Bạn sẽ nhận được một website bán hàng online theo mẫu có sẵn dưới đây MIỄN PHÍ hoàn toàn trong vòng 1 tháng. Sau đó, nếu bạn cảm thấy website có hiệu quả đối với bạn, thì bạn bỏ tiền ra mua. Còn không, thì bạn có thể từ chối mà không cần nói lý do.

    Thông tin liên hệ

    Điện thoại: 0942.840.223
    Email: adminh@haminh.net
    Facebook: http://facebook.com/admin.haminh.net

    Danh sách Demo: http://www.portotheme.com/wordpress/porto_landing



    [​IMG]

    Một số hình ảnh demo

    [​IMG]






    [​IMG]




    [​IMG]





    [​IMG]







    [​IMG]





    [​IMG]








    [​IMG]








    [​IMG]









    [​IMG]





    [​IMG]









    [​IMG]




    [​IMG]








    [​IMG]







    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haminh.net
    Sửa lần cuối: 24/7/2018
  2. haminh.net

    haminh.net https://haminh.net - Blog bán hàng online, MMO

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Thời đại internet bùng nổ mở ra rất nhiều cơ hội bán hàng siêu lợi nhuận với mức vốn thấp. Tuy nhiên, ngay cả vốn thấp đôi lúc cũng không phải ai cũng có. Do đó, mình viết bài viết này, giới thiệu với bạn một phương pháp kiếm tiền online không cần vốn. Và chính mình sẽ là người trực tiếp trợ giúp bạn nếu cần.

    1. Kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết (Affiliate)

    Đây là một trong số những phương pháp kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay trong cộng đồng MMO - Make Money Online . Nó có nhưng ưu điểm vượt trội mà rất dễ để người ta có thể tham gia vào. Bạn gần như không cần bất kỳ một đồng vốn nào. Việc của bạn chỉ đơn giản là lấy link sản phẩm của bên công ty cung cấp, và đem đi quảng bá nó. Khi có người mua mặt hàng đó thông qua đường link của bạn, bạn sẽ được hưởng hoa hồng. Bài này mình chỉ giới thiệu thôi, còn mình sẽ cập nhật chi tiết hơn trong tương lai. Không thì bạn có thể tự lên google tìm hiểu, có rất nhiều bài viết hướng dẫn rồi.

    2. Kiếm tiền từ việc bán lại hosting của mình.

    Nếu bạn không biết hosting là gì, thì mình có thể giải thích giúp bạn ngay bây giờ. Hosting, bạn chỉ cần hiểu đơn giản, nó là nơi để lưu trữ website. Ví dụ như http://lamchame.com là một website. Nó có tên website để bạn dễ nhớ, để truy cập vào lúc cần.nhưng nó cũng cần một cái gọi là "Hosting" ở đằng sau để giúp website hoạt động.

    Và hiện tại, mình đang cung cấp hosting với giá rất mềm so với giá thị trường. Chất lượng cũng không thua kém đâu nhé. Mình sẽ không nói giá ở đây để tránh bảo mình quảng cáo. Nếu bạn có hứng thú, bạn có thể giới thiệu hosting của mình tới người khác. Mình sẽ trả hoa hồng cho bạn với mỗi đơn hàng bán được là 150k. Bạn nào thích thì liên hệ mình.

    3. Giúp bạn tạo website miễn phí

    Nếu bạn tìm hiểu về 2 phương pháp bên trên, thì chắc sẽ đều biết là bạn cần có một website. Thường sẽ là một blog để SEO những bài viết giá trị và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà bạn tiếp thị. Và để tạo được website đối với người không biết gì về kỹ thuật thì không phải chuyện dễ. Mà lại tốn tiền nữa.

    Tuy nhiên, mình sẽ giúp bạn sở hữu website miễn phí hoàn toàn trong vòng 2 tháng đầu. Để bạn có đủ thời gian để làm quen, quản trị và phát triển website, kiếm tiền với chính website của bạn. Mình sẽ không yêu cầu bất cứ thông tin quan trọng nào của bạn hết. Nên cứ yên tâm mà thử.

    Tất nhiên, cũng sẽ có một yêu cầu, rất nhỏ thôi. Nếu bạn cảm thấy có hứng thú, thì liên hệ qua thông tin bên dưới. Mình sẽ nói yêu cầu của mình.

    4. Tố chất để thành công

    Khi bạn bước chân vào làm, bạn sẽ thấy có rất nhiều khó khăn, trắc trở. Và mình biết, sẽ có rất ít người thành công, trụ lại được sau khoảng thời gian 2 tháng. Nhất là khi mình còn giúp bạn miễn phí nữa. Có thể bạn sẽ không trân trọng nó, và không làm hết mình. Thì kết quả chắc chắn sẽ chẳng đi được đến đâu.

    Kiếm tiền online cũng gần như bán hàng online, có rất nhiều điểm tương đồng. Nếu bạn kiếm tiền oline được thì sau này, bạn dùng những kỹ năng đó để bán hàng cũng sẽ được. Do đó, mình mong bạn coi đây là một cơ hội thử sức với nghề kinh doanh. Cũng là để kiếm thêm thu nhập cho chính bạn luôn.

    Và tố chất mình mong bạn sẽ có, hoặc giờ chưa có thì hãy chuẩn bị tinh thần. Đó là KHẢ NĂNG TỰ HỌC và tính CHĂM CHỈ. Vì sẽ không có chuyện bạn đăng bài lên lamchame, hay facebook của bạn xong đi kết bạn tùm lum là sẽ có người bỏ tiền ra mua của bạn đâu. Bước chân vào kinh doanh, bạn sẽ phải học rất nhiều thứ. Nhưng chỉ cần bạn có khả năng tự học. Và chịu bỏ thời gian ra suy nghĩ, thực hành, bạn sẽ thành công. Hoặc ít nhất là không chết.

    Lời cuối cùng, nếu bạn đã sẵn sàng, hãy liên hệ với mình để nhận được website miễn phí. Và mình mong bạn sẽ trân trọng nó. Còn nếu bạn coi "của rẻ là của ôi", thì có lẽ chúng ta không nên nói chuyện với nhau.

    Facebook: Hà Minh
    Email: admin@haminh.net
    Số điện thoại: 0942.840.223
    Website: http://haminh.net

    Cảm ơn bạn đã quan tâm.
     
  3. haminh.net

    haminh.net https://haminh.net - Blog bán hàng online, MMO

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn sẽ được chọn các tên miền có đuôi sau đây: .tk, .ml, .ga, .cf, .gq
    Hosting mình sẽ cung cấp miễn phí giúp bạn.
     
  4. haminh.net

    haminh.net https://haminh.net - Blog bán hàng online, MMO

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế website bán hàng miễn phí
     
  5. thoitrangxuatkhau.m2

    thoitrangxuatkhau.m2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Website bán hàng đang là một xu hướng rất hot hiện nay. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ, để bạn có thể kiếm được vô số đơn hàng
     
  6. haminh.net

    haminh.net https://haminh.net - Blog bán hàng online, MMO

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng rồi bạn, nếu chịu bỏ công sức ra để phát triển nó, nó có thể mang lại rất nhiều đơn hàng.
     

Chia sẻ trang này