Tảo Xoắn Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu, Phòng Chống Suy Dinh Dưỡng Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 21/9/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mang thai và sinh con là nghĩa vụ thiêng liêng mà tạo hóa dành cho người phụ nữ và bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

    [​IMG]

    Thai nhi, giai đoạn đầu đời của sự sống, cũng là giai đoạn quan trọng cho sự hình thành vóc dáng và trí não của cơ thể con người sau này. Do đó dinh dưỡng cho bà bầu là vấn đề rất quan trọng để đảm bảo cho thai nhi phát triển cân đối và đầy đủ. Sau đây là nhu cầu dinh dưỡng cho các giai đoạn thai kỳ:
    12 tuần đầu tiên khi mang thai
    Ba tháng đầu của thai kỳ là giai đoạn hình thành cấu trúc và chức năng của não bộ thai nhi. Trong giai đoạn này, axit folic là dưỡng chất quan trọng, ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của hệ thần kinh. Axit folic giúp ống thần kinh đóng lại đúng cách, ngăn ngừa các dị tật của ống thần kinh.
    Để hai bán cầu não được hình thành và não bộ phát triển tốt, thai phụ cũng cần bổ sung I-ốt, giúp điều hòa phản ứng sinh hóa quan trọng cho sự phát triển của não bộ.
    Sắt và Vitamin B12 là những dưỡng chất quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của thai nhi mà còn cần thiết cho sự tạo máu, phát triển các tế bào hồng cầu, mạch máu, các cơ khi tay và chân bé hình thành.
    Tuần 13 đến tuần 27
    Là giai đoạn phát triển nhanh của trí não thai nhi nên mẹ cần bổ sung nhiều năng lượng, để thai nhi phát triển khỏe mạnh.
    Theo đó, protein đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể giúp bé xây dựng cấu trúc mô, hình thành các cơ quan chức năng và phát triển thể chất. Bắt đầu từ tuần thứ 20, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trí não và hệ thần kinh.
    Vitamin E và selen cần thiết cho việc sản sinh và tổng hợp collagen, bảo vệ màng tế bào, đảm bảo quá trình sản sinh tế bào và phát triển các mô, cơ diễn ra tốt. Ngoài ra, thai phụ cần bổ sung kẽm mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và thai nhi.

    Từ tuần 28

    Ở giai đoạn này não bé phát triển rất nhanh và không ngừng hoàn thiện, được xem là giai đoạn trưởng thành cho sự phát triển của các tế bào não. DHA là dưỡng chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển trí não của bé. Ngoài việc hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ, DHA còn tốt cho sự phát triển thị giác và bảo vệ sự toàn vẹn của các tế bào thần kinh.
    Vitamin D và Canxi giúp thai nhi phát triển tốt các hệ cơ và xương, răng. Ngoài ra, thai phụ cần bổ sung chất xơ mỗi ngày để thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Giai đoạn này, nhu cầu năng lượng tăng lên rất nhiều.
    Thật khó để đảm bảo dinh dưỡng cho bà bầu theo nhu cầu dưỡng chất quá lớn mà thai nhi cần, nếu như cố gắng dung nạp hết vào thì tạo ra 1 hệ lụy là tăng cân quá nhiều trong thai kỳ, có người tăng đến 20, 30 kg, trong khi lượng tăng cân khuyến cáo chỉ từ 8 đến 12 kg.
    Do đó nhu cầu tìm loại thực phẩm bổ sung thích hợp cho thai kỳ và phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Theo xu hướng, các bà mẹ thường ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để an toàn cho mẹ và bé , trong đó tảo xoắn spirulina hữu cơ Wealthy Health là sự lựa chọn chất lượng, bởi vì:
    - Là sản phẩm tự nhiên 100%, đạt chuẩn Organic (hữu cơ) nên an toàn với bà mẹ và thai nhi.
    - Và quan trọng, hầu hết những dưỡng chất cần thiết cho 3 giai đoạn của thai kỳ nêu trên đều có đầy đủ trong sản phẩm.
    [​IMG]
    Do đó, ngoài chế độ dinh dưỡng thông thường thì người phụ nữ nên bổ sung từ 5 đến 10 gram tảo xoắn spirulina hàng ngày nhằm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.
    Với hàm lượng protein chiếm tới 61.7% tảo xoắn spirulina Wealthy Health xứng đáng là thực phẩm giàu protein tự nhiên hàng đầu nên cũng là lựạ chọn chất lượng chất lượng trong việc phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em, người già hay người bệnh, người sau phẫu thuật.
    Với các thành phần dưỡng chất vượt trội nên spirulina được tổ chức y tế thế giới (WHO) công nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21, được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) gọi là siêu thực phẩm (superfood) và tảo xoắn spirulina được đề xuất nuôi trồng trên trạm không gian vũ trụ NASA dùng làm thực phẩm của các phi hành gia.
    Hiện nay, khoa học đã chứng minh tảo xoắn spirulina có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người như: Khả năng hỗ trợ chống oxy hóa vượt trội nhờ hàm lượng lớn beta carotene, Vitamin E, axit gamma linoleic và phycocianin; Tảo Spirulina có tác dụng tích cực hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tim; Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Hỗ trợ phòng chống ung thư.
    Tảo xoắn spirulina Wealthy Health là sản phẩm đạt chuẩn Organic với thành phần 100% là tảo xoắn spirulina hữu cơ hàm lượng 1.000mg, được sản xuất tại Úc với thương hiệu trên 25 năm và được xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới.
    [​IMG]

    Sản phẩm nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, đóng gói hộp 100 viên, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây trên toàn quốc.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi nhé.

    Báo viết về sản phẩm: https://suckhoedoisong.vn/tao-xoan-bo-sung-dinh-duong-cho-ba-bau-phong-chong-suy-dinh-duong-tre-em-169210803112343394.htm

    Youtube:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này