Kinh nghiệm: Tảo Xoắn Việt Nam Là Gì Tại Sao Lại Tốt Cho Phụ Nữ Sau Sinh?

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi sonmartin, 30/9/2021.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nguồn gốc Tảo xoắn Việt Nam

    Vào năm 1974, GIÁO SƯ NGUYỄN LÂN DŨNG mang được chủng Spirulina platensis từ Pháp về Việt Nam. Suốt một thời gian dài vừa nghiên cứu vừa tìm cách đưa Tảo vào sản xuất quy mô lớn. Thế nhưng, chỉ đưa được vào sản xuất Tảo xoắn tại một cơ sở nhỏ ở Hòa Lạc. Cố GS. NGUYỄN HỮU THƯỚC cũng đã có nhiều cố gắng để tổ chức sản xuất thử ở Bình Thuận. Cũng đã có một vài đơn vị khác đã thử nghiệm sản xuất Tảo xoắn nhưng vẫn chỉ dừng lại trên quy mô nhỏ.

    Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ nuôi trồng Tảo xoắn Spirulina quy mô lớn và thành công. Mang thương thiệu Tảo xoắn Việt Nam nổi tiếng khăp trong và ngoài nước.

    Tảo xoắn Việt Nam là gì?
    [​IMG] Tảo xoắn Việt Nam là gì?

    Tảo xoắn Việt Nam có tên gọi khác là tảo xoắn Spirulina đây là một loại vi sinh vật có hình xoắn sống trong nước. Với mắt thường không nhìn thấy được mà người ta quen gọi là tảo xoắn với tên khoa học là Spirulina platenis.

    Chủng tảo lam thuần khiết này hiện được bảo quản tại bảo tàng giống chuẩn vi sinh vật VTC 9 viện vi sinh vật và công nghệ sinh học. Ta quen gọi tảo xoắn Spirulina . Sinh khối của chúng rất giàu dinh dưỡng và có nhiều tác dụng phòng ngừa bệnh nên đã được nuôi trồng ở quy mô lớn và được sản xuất dưới dạng viên để phòng chống nhiều loại bệnh tật.

    Quy mô sản xuất tảo xoắn Việt Nam
    Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt là đơn vị đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường. Nhiều năm qua Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt không ngừng tìm tòi phát triển thêm sản phẩm mới, lĩnh vực mới. Dưới sự giúp sức của những chuyên gia đầu ngành nghiên cứu về Tảo xoắn tại Việt Nam là Giáo sư Nguyễn Lân Dũng và cộng sự. Ông là một trong những người đưa giống Tảo xoắn Spirulina về Việt Nam đầu tiên.

    Hiện tại Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã có hai nhà máy có quy mô lớn tại Bắc Giang và Thanh Hóa sản xuất liên tục 3 ca để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp tục mở rộng đầu tư thêm các dự án mới tại Yên Bái, Quảng Ninh, Khánh Hòa và Bình Thuận có tổng mức đầu tư lên đến hàng tỷ USD đạt tiêu chuẩn GMP.
    [​IMG]


    Các loại tảo xoắn tại Việt Nam
    Tảo viên
    • Viên nang: Viên nang Nami Green là sự kết hợp giữa Tảo xoắn Spirulina với các thành phần khác như Bột gạo lứt huyết rồng; Chiết xuất Lá sen; Chiết xuất trà xanh; L-carnitine; Collagen tuyp 1; Chè vằng; Chiết xuất Linh chi rất tốt cho cơ thể nhất là các đối tượng thừa cân, béo phì.
    • Viên nén: Tảo xoắn Đại Việt là được đánh giá là “Siêu thực phẩm” rất tốt cho sức khỏe và được rất nhiều người tin dùng. Nhưng những sản phẩm tảo xoắn Spirulina từ Nhật thường rất đắt. Do vậy, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt cùng các nhà khoa học đã nghiên cứu nuôi trồng và sản xuất tại Việt Nam cho ra sản phẩm Tảo xoắn viên nén cao cấp mang chất lượng thế giới mà giá thành phù hợp với người Việt.
    [​IMG] Tảo viên Nami

    Tảo bột
    Tảo bột mịn đa năng chất lượng cao. Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, cải thiện làn da, chống lão hóa. Tảo xoắn có hàm lượng protein, vitamin và acid amin rất cao, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể người dùng, có thể dùng cho mọi lứa tuổi.
    [​IMG] Tảo bột Nami

    Tảo tươi
    Tảo tươi giữ nguyên 100% hàm lượng các acid amin quan trọng đối với cơ thể con người. Đặc biệt, hàm lượng cao của Beta-caroten là một chất chống oxy hóa lý tưởng, giúp ngăn ngừa ung thư, các bệnh tim mạch, chống lão hóa… Tảo Sprirulina Platensis còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho hệ thần kinh, tim mạch và quá trình tạo máu.
    [​IMG] tảo cốm Nami

    Tảo cốm
    Tảo cốm đặc biệt dành cho các đối tượng là trẻ nhỏ. Thường trẻ nhỏ rất ngại uống thuốc, tảo xoắn dạng cốm sẽ kíc thích trẻ ăn hơn và dễ sử dụng hơn.

    Hàm lượng dinh dưỡng của tảo xoắn Việt Nam
    Calories 320-430 Kcal Inositol 70-140mg
    Protein 60.0- 77.0g Phycocyanin 5,590-8,640mg
    Lipid 7.0-10.0g Calcium 60-120mg
    Sugar 2.0-4.0g Iron 60.0-90.0mg
    Sodium 350-1,070mg Potassium 1,060-1,66-mg
    Fiber 6.0-10.0g Magnesium 250-370mg
    Total Carotenoid 100-630mg Zinc 4.0-7.0mg
    Chlorophyll 600-1,550mg Phosphorus 781-1,171mg
    β – Carotene 80-90mg Vitamin E 6.0-11.0mg
    Folic Acid 168-252µg Linolenic Acid 1,120-1,600mg
    Biotin, 23.44-35.16µg Linoleic Acid 760-1,140mg
    Vitamin nhóm B (B1,B2, B6, B12)
    Tảo xoắn Việt Nam có tốt không, có những công dụng gì?
    Tảo xoắn Việt Nam chứa nhiều dưỡng chất và hàm lượng vitamin cần thiết rất tốt cho cơ thể. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không?

    Theo tổ chức Y tế thế giới WHO đánh giá đây là “Thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe người thế kỷ 21”. Tảo xoắn Việt Nam có chứa hơn 100 loại dưỡng chất nên được coi là loại thực vật giàu dinh dưỡng so với các loại khác. Chính vì vậy chúng rất tốt cho sức khỏe như tăng cường đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phòng chống bệnh tật, giảm béo,…
    [​IMG] Chức năng tảo xoắn Việt Nam

    Tác dụng phòng chống bệnh ung thư
    Các nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng tác dụng của Tảo xoắn Đại Việt có thể làm giảm nguy cơ xuất hiện ung thư cũng như làm hạn chế sự gia tăng kích thước khối u. Đặc biệt, Tảo xoắn Đại Việt giàu chất chống oxy hoá (cholorphyll, phycocyanin, Beta-carotene) giúp tái lập trình các tế bào ung thư đã chết đi, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư mới.

    Tác dụng phòng chống bệnh cao huyết áp và đột quỵ
    Khi sử dụng Tảo xoắn Đại Việt sẽ làm gia tăng sản xuất Oxit nitric, một phân tử tín hiệu giúp mạch máu giãn ra làm giảm áp suất lòng mạch. Vì vậy, Tảo xoắn Đại Việt có tác dụng hỗ trợ làm giảm huyết áp và phòng chống đột quỵ hiệu quả.

    Tác dụng làm ổn định đường huyết
    Nghiên cứu trên mô hình động vật đã chỉ ra rằng Tảo xoắn Đại Việt có thể làm giảm đường huyết, ở một số nghiên cứu trên người cũng cho kết quả này. Trong vài trường hợp, tảo Spirulina có hiệu quả hạ đường huyết không thua kém các loại thuốc tiểu đường.

    Giúp phòng chống thiếu máu, nhồi máu cơ tim
    Thành phần Vitamin B12 (cobalamin) có trong tảo xoắn vô cùng cao. Đây là một loại vitamin tan trong nước, đóng vai trò thiết yếu trong việc hình thành tế bào hồng cầu, chuyển hóa tế bào, chức năng thần kinh và sản xuất ADN. Việc bổ sung Tảo xoắn Đại Việt làm tăng hàm lượng hemoglobin trong hồng cầu. Đồng thời khả năng miễn dịch của cơ thể cũng được cải thiện đáng kể.

    Tảo xoắn Việt Nam dành cho người mắc bệnh đau dạ dày, đại tràng, chống táo bón
    Tảo xoắn Đại Việt có tính kiềm giúp trung hòa axit dạ dày. Các chất chống oxy hóa có trong tảo biển như: cholorphyll, phycocyanin, beta-caroten còn có tác dụng phục hồi, tái sinh niêm mạc đường tiêu hóa và thúc đẩy bài tiết. Hơn nữa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Tảo xoắn hỗ trợ phòng ngừa covid 19
    Hợp chất tách từ tảo Spirulina ăn được có thể ngăn chặn virus SARS-CoV-2 hiệu quả hơn so với thuốc Remdesivir chống Covid-19.

    Đó là kết luận của các nhà khoa học ở Trung tâm Công nghệ sinh học và Nghiên cứu liên ngành (CBIS) thuộc Học viện Bách khoa Rensselear (Mỹ).

    Trong các thí nghiệm trước đó, các nhà khoa học ở CBIS nhận thấy rằng, thuốc heparin, sử dụng trong y học với vai trò là chất chống đông máu, liên quan đến glycoprotein S của virus SARS-CoV-2. Glycoprotein S có khả năng liên kết với thụ thể ACE2 trên bề mặt tế bào cơ thể người và bằng cách này xâm nhập vào tế bào. Sau đó, glycoprotein S (protein S) lợi dụng bộ máy tế bào để nhân bản chất liệu gen và sản xuất các hạt virus.

    Tác dụng tăng cân, giảm cân
    Tảo xoắn Việt Nam cung cấp dưỡng chất đầy đủ giúp cơ thể không bị mệt khi giảm cân đồng thời giảm cảm giác thèm ăn và đốt mỡ thừa. Với người cần giảm cân nên sử dụng ngày 6 viên chia 3 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc 1h. Còn đối với người cần tăng cân thì ngược lại, ngày 6 viên chia 3 lần, uống sau ăn 30 phút.

    BẢNG THÔNG TIN CẦN THIẾT VỀ TẢO XOẮN VIỆT NAM
    Các thông tin cần thiết Chi tiết tảo xoắn Việt Nam
    Nhà nghiên cứu: Giáo sư Nguyễn Lân Dũng và cộng sự
    Nhà sản xuất: Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt
    Thương hiệu: Tảo xoắn Nami
    Dạng bào chế: Viên nén, bột, cốm, tươi nguyên chất
    Công dụng:
    • Hỗ trợ phòng chống ung thư.
    • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
    • Làm đẹp, ngăn lão hóa.
    • Chống thiếu máu, các bệnh về tim mạch.
    • Giảm đau dạ dày, trị táo bón.
    • Hỗ trợ phòng covid 19.
    • Giảm cân, tăng cân.
    Hàm lượng: protein, vitamin và acid amin rất cao
    Cơ hội kinh doanh tảo xoắn Việt Nam
    Tập đoàn Đại Việt là nhà sản xuất, kinh doanh có hơn 15 năm kinh nghiệm, có nền tảng tài chính vững mạnh, có hệ thống văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi trên toàn quốc.

    • Là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam có 2 khu nuôi trồng Tảo xoắn Spirulina có quy mô hơn 10HA. Và nhà máy sản xuất Tảo xoắn Spirulina đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn GMP.
    • Là đơn vị có thương hiệu và hệ thống kinh doanh trải dài trên 64 tỉnh thành phố.
    • Là đơn vị có giải pháp tổng thể để tổ chức hoạt động kinh doanh trên tất cả các kên. Và chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể phù hợp cho mọi đối tượng có thể tham gia.
    • Là đơn vị có nền tảng công nghệ tổng thể cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp công nghệ. Chuyển giao “Công nghệ bán hàng Affiliate Marketing” chuyên nghiệp cho Tổng đại lý đến nhà phân phối, đến cộng tác viên và từng đại lý nhỏ lẽ.
    Ngoài ra, công dụng của Tảo xoắn Việt Nam giúp tăng cường nhu động ruột. Làm giảm hoặc tiêu diệt hoàn toàn chứng táo bón nhờ có các chất chống oxy hóa. Kết hợp với chất xơ hòa tan tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển. Giúp tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả và hỗ trợ làm giảm tình trạng táo bón ở mọi lứa tuổi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cái này chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nè
     

Chia sẻ trang này