Toàn quốc: Taobao Là Hàng Hóa Gì, Cách Mua Hàng Trên Taobao Như Thế Nào

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi hungphatt, 22/9/2018.

  1. hungphatt

    hungphatt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/8/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Taobao là một trong những website bán hàng hàng đầu của Trung Quốc được khá nhiều quý khách Việt Nam biết tới và đặt chọn mua hàng của taobao. Tuy nhiên, Taobao nghĩa là gì và hàng taobao là hàng gì? Vẫn là thắc mắc chung của nhiều người khác. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trang thương mại điện tử này và trả lời được câu hỏi trên cho mình.

    [​IMG]

    Taobao nghĩa là gì?
    Taobao là một trong những hệ thống website bán hàng dạng thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. Nhằm ngăn cản sự độc quyền và bành trướng của eBay, Tập đoàn Alibaba đã quyết định thành lập trang Taobao vào ngày 10 tháng 5 năm 2003. Giống như eBay, Taobao không tự bán bất cứ trang bị gì, đơn giản nó chỉ là sân chơi cho những người tìm và những người bán: kết nối người dùng với nhau và kết nối công ty và người tiêu dùng.

    Từ khi mới ra đời, Website này cho phép người bán hàng có thể đăng tải thông tin bán hàng trực tuyến hoàn toàn miễn phí, chính nhờ vậy nó kéo theo một số lượng người sử dụng rất nhiều chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Cả người bán và người mua đều được hưởng những lợi ích khá hữu hiệu từ các công cụ đặt hàng taobao như: công cụ giúp người bán và người mua hàng có thể liên hệ với nhau, những phương tiện hỗ trợ việc thanh toán nhanh chóng, giúp việc chi trả giữa người mua và người bán diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

    Càng về sau việc mua hàng qua taobao đã diễn ra càng tiện lợi hơn và mở rộng ra toàn cầu nhờ phương tiện cho phép người mua có thể thanh toán bằng thẻ Visa quốc tế và thẻ MasterCard thay vì chỉ có thể chuyển tiền để thanh toán đơn hàng taobao qua những ngân hàng được hỗ trợ bởi Alipay như trước kia.

    Mua hàng của taobao như thế nào?

    [​IMG]

    Để tìm hàng hay kinh doanh những mặt hàng hóa trên taobao thật khó khăn do sự bất đồng ngôn ngữ phải không nào? Nhưng bạn đừng lo âu vì đã có Hùng Phát chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy truy cập vào website https://taobaotrungquoc.com/ nhé, tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm, mua hàng của taobao cũng như cung cấp những dịch vụ vận chuyển hàng hóa trung quốc việt nam có giá cả vô cùng cạnh tranh nhé. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungphatt

Chia sẻ trang này