Tập Gym Có Làm Teo Cậu Nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tập thể hình có làm teo cậu nhỏ không? Lý giải chi tiết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tình trạng cậu nhỏ khi tập thể hình. Bởi lẽ có rất nhiều những ý kiến đưa ra rằng nếu như nam giới tập thể hình sẽ khiến cho cậu nhỏ của chúng ta bị teo lại. Thực hư ra sao? Toàn bộ thắc mắc tập thể hình có làm cậu nhỏ teo đều được chúng tôi lý giải qua bài viết sau.

    TẬP THỂ HÌNH CÓ LÀM TEO CẬU NHỎ KHÔNG
    Dạo gần đây có một số bài báo nói rằng việc tập thể hình sẽ gây cậu nhỏ teo hoặc yếu sinh lý. Chính điều này khiến cho một bộ phận nhiều nam giới cảm thấy lo lắng khi đang hoặc chuẩn bị có nhu cầu theo đuổi bộ môn này.

    Nhưng theo như ý kiến của chuyên gia về lĩnh vực thì những câu nói này đúng nhưng chỉ đúng cho vận động viên chuyên nghiệp, thực hiện tập luyện với cường độ cao trong một thời gian dài mới gây ra.

    Các vận động viên chuyên nghiệp khi ấy luôn đánh đổi hoặc hạn chế nhiều thứ trong cuộc sống. Vì có như vậy mới nâng cao thành tích và không làm ảnh hưởng đến kết quả của việc tập luyện. Nhưng hầu như với nam giới việc tập luyện thể hình chủ yếu ở cường độ vừa phải nhằm duy trì body đẹp.

    [​IMG]
    PHÂN TÍCH CHI TIẾT LIỆU TẬP THỂ HÌNH CÓ LÀM TEO CẬU NHỎ KHÔNG?
    Chắc chắn rằng đáp án của câu hỏi tập thể hình có làm teo cậu nhỏ không chính là không. Một trong số những điều trả lời khiến nhiều người buồn cười chính là nhiều người luôn cho rằng nếu như tập thể hình một thời gian thì cậu nhỏ nhất định sẽ bị teo lại.

    Nhưng bạn cần hiểu rằng dương vật của nam giới sau dậy thì cho đến giai đoạn 60 đến 65 tuổi sẽ không có sự thay đổi về kích thước và chiều dài khi cương cứng. Nếu như trường hợp sức khỏe nam giới ở trạng thái bình thường.

    Và chỉ khi nào nam giới đã qua độ tuổi từ 60 đến 65 hoặc có thể sớm hay muộn hơn một tí. Khi đó thì cơ thể nam giới mới bắt đầu đi vào trạng thái lão hóa bởi lượng hormone testosterone bị sụt giảm hoặc do mắc phải một số bệnh như tiểu đường, tim mạch. Khi ấy dương vật bị giảm kích thước lẫn chiều dài so với thời trẻ.

    Ngoài ra việc tập thể hình chẳng có ảnh hưởng gì đến vấn đề to nhỏ của cậu nhỏ. Có chăng đó chỉ là về mặt cảm giác do bạn nghĩ như vậy mà thôi. Điển hình dễ dàng thấy như khi bạn chưa tập thể hình cơ thể chỉ có 55kg thì lúc đó sẽ thấy cậu nhỏ khá ổn. Nhưng khi tập thể hình tăng lên 70kg và cơ bắp cuồn cuộn. Mặc dù lúc đó cậu nhỏ cũng như vậy nhưng bạn vẫn thấy rằng dường như nó nhỏ hơn.

    [​IMG]
    VẬY TẬP THỂ HÌNH CÓ LÀM YẾU SINH LÝ KHÔNG?
    Ngoài việc thắc mắc tập thể hình có làm teo cậu nhỏ không thì cũng có nhiều nam giới băn khoăn vì không biết liệu rằng tập thể hình có gây yếu sinh lý không. Với câu hỏi này thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra như sau:

    1. Tập thể hình không làm yếu sinh lý
    Bởi vì về nguyên tắc không chỉ có việc tập thể hình mà bất cứ một môn thể dục thể thao nào cũng không gây suy giảm chức năng sinh lý nam và nữ. Ngoài ra còn có các nghiên cứu y học chỉ ra rằng việc tập thể hình giúp tăng hàm lượng testosterone cho nam giới cao hơn rất nhiều.

    Mặt khác nhờ việc tập thể hình còn giúp tim mạch nam giới khỏe mạnh, chịu áp lực tốt hơn và giảm tình trạng căng thẳng. Khi đó sẽ bơm máu đi khắp cơ thể và đến cậu nhỏ để mỗi khi thăng hoa thêm tốt hơn.

    Từ lâu không chỉ khoa học mà thực tế cũng đã chứng minh rằng khả năng sinh lý nam giới tỷ lệ nghịch cùng số đo vòng eo. Nếu như nam giới làm biếng tập luyện và ham ăn nhậu thì bụng phình to ra. Khi ấy nó mới là kẻ thù số 1 của nam giới trong việc lâm trận.

    [​IMG]
    2. Tập thể hình làm yếu sinh lý
    Mặc dù về nguyên tắc việc tập thể hình sẽ không gây ảnh hưởng sinh lý nam giới. Thế nhưng nếu như vi phạm những nguyên tắc dưới đây thì có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối như:

    Việc tập luyện quá sức, quá nhiều sẽ gây kiệt lực vì chúng ta đều biết bất cứ cái gì nếu quá đều không tốt. Không ít người khi nghiện tập nên lúc nào cũng quần quật tập thể hình làm cho cơ thể bị kiệt quệ. Thậm chí nếu như tập nhiều mà dinh dưỡng không bao nhiêu cũng khiến cho cơ thể lao lực, bệnh tật kéo đến và bỏ luôn cả chuyện yêu.

    Một người nếu bị nghiện tập thể hình còn bị chứng yêu bản thân mình thái quá. Khi đó họ luôn săm soi bản thân trước gương, tập xong sẽ đi soi gương mà không để ý đến việc khác kể cả phái đẹp hoặc tình dục.

    Những người tập luyện thể hình có thể vì muốn nhanh chóng cải thiện cơ bắp nên dùng thuốc kích thích mà không có sự hướng dẫn từ chuyên gia. Chính điều này có thể sẽ gây ra yếu sinh lý.

    Trên đây là toàn bộ phần giải đáp liên quan đến vấn đề tập thể hình có làm teo cậu nhỏ không. Mọi câu hỏi liên quan cần hỗ trợ về các bệnh lý nam khoa, cách làm tăng kích thước dương vật hay trị yếu sinh lý nam. Chỉ cần liên hệ cùng chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ được tư vấn kỹ càng.

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này