Thông tin: Tập Hợp Các Mẫu Giày Cưới Đỉnh Nhất Năm

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi midnight993, 24/12/2018.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại với bất kỳ ai trong chúng ta. Đó là ngày mà cô dâu chú rể đều chuẩn bị thật chu đáo sao cho bản thân phải là người nổi bật nhất, ít nhất cũng ở trang phục. Không như cô dâu, các chú rể còn đôi khi còn thiếu sự tỉ mỉ trong ngày này. Bên cạnh bộ vest lịch sự, phụ kiện không kém phần quan trọng để chú rể trở nên hoàn hảo nhất trong đám cưới của mình chính là giày cưới. Chú rể nếu muốn chọn cho mình đôi giày đẹp những vẫn phải phù hợp với bản thân thì hãy chiêm ngưỡng ngay những mẫu giày dưới đây?


    Tác dụng của những đôi giày cưới

    [​IMG]
    Đôi giày cưới ấn tượng cùng bộ vest hoàn hảo sẽ giúp cho các chàng trai có vẻ ngoài hoàn hảo hơn bởi vẻ đẹp của sự trưởng thành. Trông các chàng trai sẽ chín chắn và quyến rũ hơn rất nhiều. Đôi giày cưới nam đẹp sẽ khiến chú rể thêm vững chắc. Với chú rể việc lựa chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng, giày cưới nổi bật để bước đi trong ngày trọng đại là rất quan trọng.


    Những mẫu giày cưới đẹp nhất hiện nay

    Giày cưới loafer

    [​IMG]
    Những đôi giày loafer – hay còn gọi là giày lười da nam được sử dụng trong dịp trọng đại này thì dĩ nhiên thiết kế của chúng cũng sẽ mang những nét đặc biệt riêng. Mẫu giày này cực kỳ hợp với những anh chàng thích sự đơn giản và thoải mái. Thiết kế của những đôi loafer dùng trong ngày cưới khá tiện lợi, dáng giày mang lại sự thoải mái, không gây bí chân. Kiểu dáng giày lại mang vẻ vô cùng sang trọng, quý tộc. Một đôi giày da mà vừa có thể diện trong ngày cưới lại còn sử dụng được sau ngày cưới thì còn gì bằng.

    Nếu chú rể diện những chiếc quần âu dáng đứng, ôm chân hoặc diện mode xắn gấu thời thượng thì đôi giày cưới dáng giày lười là lựa chọn số một.


    Giày tây truyền thống

    [​IMG]
    Từ trước đến nay đây vẫn là mẫu giày cưới được rất nhiều chàng trai lựa chọn, bởi tính lịch sự và trang trọng của nó là không cần bàn cãi. Nhưng trước rất nhiều mẫu giày tây khác nhau thì chọn cho mình một đôi giày ấn tượng về màu sắc lại đẹp trong thiết kế không phải vấn đề đơn giản. Chọn đôi giày đúng sẽ khiến chú rể tự tin hơn rất nhiều trong dịp trọng đại của mình.


    Đây chắc chắn là mẫu giày cưới là một trong số những thứ đặc biệt phải chuẩn bị cho ngày cưới trọn vẹn nhất cùng những điều vô cùng đặc biệt khác. Sự kết hợp giày tây và trang phục truyền thống sẽ khiến các chàng trai của chúng ta sẽ trở nên lịch lãm hơn.

    Giày cưới là một trong những thứ đặc biệt nhất cần chuẩn bị cho ngày cưới thêm trọn vẹn với những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Vậy bạn đừng chần chừ nữa mà hãy sở hữu ngay cho mình những mẫu giày cưới nam đẹp ngay thôi.

    Phụ kiện nhỏ nhưng sẽ quyết định sự tinh tế của bạn trong ngày cưới: Thắt lưng nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này