Tập Hợp Những Mẫu Tượng Phật Di Lặc Phổ Biến Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi thanhlongtvck, 21/10/2020.

  1. thanhlongtvck

    thanhlongtvck Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tượng Phật Di Lặc là mẫu tượng phật được nhiều người yêu quý và lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể dạo quanh một vài cửa hàng sẽ bắt gặp người ta trưng bày mẫu tượng phật này. Vậy lý do tại sao mẫu tượng phật này được yêu quý lựa chọn đến như vậy.

    Phật Di Lặc là biểu tượng hàng đầu trong phong thuỷ về tài lộc và hạnh phúc. Với nụ cười thật thật tươi và cái bụng lớn, ta luôn thấy nét sảng khoái, vui vẻ viên mãn của ngài. Từ đó giúp cho tâm trí ta thêm nhẹ nhàng, thư thái, bớt lo âu, sầu não và qua đó tập trung và thành công hơn trong công việc, cuộc sống.

    Dưới đây là những mẫu tượng gỗ phổ biến nhât:

    Di Lặc Gánh Bao Tiền
    [​IMG]
    tượng di lặc gánh bao tiền phía sau lưng
    Tư thế tượng Di Lặc đứng tay cầm cây đào gánh bao tiền to phía sau lưng, tay còn lại cẩm một cục tiền với vẻ mặt tươi cười sảng khoải. Người ta quan niệm túi tiền của ngài chứa nhiều tiền bạc và châu báu. Mang ý nghĩa đem đến cho gia chủ nhiều tài lộc. Cùng với thần thái vui vẻ viên mãn của ngài mang đến sự hòa hợp công việc và cuộc sống.

    Tượng Di Lặc Ngồi Gốc Đào
    Tượng Di Lặc ngồi gốc đào với một nụ cười hoan hỷ bất diệt khiến cho ai nhìn vào hình tượng của Phật Di Lặc đều cảm thấy trở nên thanh thản, nhẹ nhàng. Hình ảnh này không phải ngẫu nhiên mà được tạc như vậy, mà đây chính là thể hiện mong ước, tâm tư của đạo Phật trong việc mang nụ cười vào cuộc đời.

    Tượng Di Lặc Kéo Túi Tiền
    [​IMG]
    tượng phật di lặc kéo túi tiền – để xe ô tô
    Trưng bày tượng gỗ Di Lặc kéo bao tiền trong nhà không chỉ mang đến may mắn cho gia chủ mà còn hỗ trợ cho con đường tài lộc. Hình ảnh tượng gỗ Di Lặc kéo bao tiền chính là tượng trưng của cuộc sống giàu sang, sung túc, mọi việc điều suôn sẻ mà nhiều người mong ước. Trong phong thủy, tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền giúp gia chủ thu hút khí tốt và tài lộc, giúp gia đình phát triển thịnh vượng.

    Tượng Phật Di Lặc Ngũ Phúc
    [​IMG]
    Ngũ quỷ tượng trưng cho 5 đứa trẻ. Hình ảnh Đức Phật Di Lặc luôn tươi cười mặc cho Ngũ Quỷ quấy phá chính là đại diện của sự bình thản, tự tại. Đó là lời Phật dạy, khi năm căn tiếp xúc với bên ngoài gây nên sự xao động buồn phiền, giận dữ,… Đó chính là những đám mây đen che lấp mặt trời trí tuệ trong mỗi con người vậy. Do đó, đặt tượng gỗ Di Lặc Ngũ Quỷ trong nhà chính là lời nhắc nhở sâu sắc đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, Di Lặc Ngũ Quỷ còn mang ý nghĩa sum vầy, hạnh phúc – Những gia đình hiếm muộn thường đặt tượng này để mong cầu gia đình nhanh có thành viên mới.

    Nguồn : https://gocmynghe.com/tap-hop-nhung-mau-tuong-phat-di-lac-pho-bien-dep-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhlongtvck
    Đang tải...


  2. thanhlongtvck

    thanhlongtvck Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này