Thông tin: Tập Kickfit Có Giảm Cân Được Không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lại Hợp Toản, 9/5/2021.

  1. Lại Hợp Toản

    Lại Hợp Toản Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2020
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kickfit giảm cân lấy cảm hứng và chiêu thức võ thuật nhưng đã được chuyển hóa để thích hợp cho việc rèn luyện thể lực nên thích hợp dành cho cả nam và nữ tập luyện. Một giờ tập luyện bộ môn Kickfit đối với người bình thường (không phải vận động viên) có thể giảm từ 700-1000Kcal nên tập luyện Kickfit sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh nhất

    Bạn biết gì về bộ môn Kickfit giảm cân ?


    [​IMG]

    Với mục tiêu tập luyện như giảm cân, tăng cơ hay tự vệ của nhiều anh chị hiện nay thì cần phải có 1 bộ môn nào đó đáp ứng được cả 3 mục tiêu này và bộ môn Kickfit- bộ môn kết hợp giữa Boxing và Muay Thái được rất nhiều anh chị lựa chọn là bộ môn sẽ đồng hành cùng mình trong hành trình đạt được mục tiêu của mình.

    Tại sao tập Kickfit có thể giảm cân ?


    [​IMG]

    Kickfit là môn thể thao kết hợp KickboxingFitness vừa rèn thể lực sức bền sự nhanh nhẹn vừa giúp cơ bắp săn chắc khỏe mạnh.

    Là loại hình thể dục mới xuất hiện tại Việt Nam trong nhiều năm năm gần đây và đã được nhiều người đón nhận bởi tính mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng cho người tập.

    Trong 1 buổi tập Kickfit có thể giúp người tập đốt từ 700-1000Kcal nên việc giảm cân sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Đọc tiếp tại: https://ickickfit.vn/tap-kickfit-co-giam-can-duoc-khong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lại Hợp Toản
    Đang tải...


Chia sẻ trang này