Tập Luyện Tăng Chiều Cao Cho Nam Giới Bằng Môn Thể Hình

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tăng Chiều Cao Nhanh, 12/9/2017.

  1. Tăng Chiều Cao Nhanh

    Tăng Chiều Cao Nhanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    tập thể thao bằng các môn bơi, bóng rổ, đạp xe đạp. Đặc biệt tập thể hình cũng là một trong những bài tập luyện tăng chiều cao tốt nhất cho phái nam ở độ tuổi trưởng thành.

    Tập luyện tăng chiều cao
    [​IMG]

    Tập luyện tăng chiều cao tối đa

    Chiều cao mang lại cho bạn nhiều lợi thế trong công việc và giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt là đối với phái nam, chiều cao giúp bạn khẳng định mình và tự tin hơn khi đứng cạnh các bạn gái. Nhưng thực tế thì nhiều lý do khác nhau mà nhiều chàng trai sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Điều này khiến cho họ mặc cảm và tự ti về chiều cao của mình. Họ đã đặt câu hỏi cho ban tư vấn rằng: “ Làm thế nào để tập luyện tăng chiều cao nhanh chóng?”.

    [​IMG]
    Tập luyện tăng chiều cao cho nam giới

    Hôm nay www.TangChieuCaoNhanh.com xin giải đáp thắc mắc và chia sẻ cho các bạn cách tập luyện tăng chiều cao bằng môn thể hình đúng phương pháp để đạt hiệu quả cao.

    Tập thể hình đúng cách sẽ cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Với cường độ tập luyện đều đặn 2 lần/ tuần giúp bạn kiểm soát được cân nặng, giảm mỡ vòng eo và hạn chế chứng đột quỵ và bệnh tiểu đường. Vậy tập thể hình như thế nào là đúng cách? Theo các chuyên gia thì tập thể hình để tăng trưởng chiều cao đúng cách thì cần tập nhẹ nhàng nhưng phải duy trì mức độ tập luyện thường xuyên. Tập luyện như vậy sẽ có hiệu quả cao hơn khi bạn tập luyện với cường độ nặng, sẽ làm bạn mất sức mà tăng chiều cao lại không đáng kể.[​IMG]
    Tăng trưởng chiều cao ở độ tuổi trưởng thành

    Trước khi tập luyện các bạn nên dành 15 phút để thực hiện các động tác nhẹ nhàng như đi bộ hoặc nhảy dây. Nhằm khởi động tốt để các cơ giãn ra, không căng ra, giảm thiểu các trấn thương khi tập luyện. Sau buổi tập thì nên thư giãn thả lỏng cơ thể để giúp tinh thần thoải mái. Như vậy việc tập luyện sẽ đạt được hiệu quả cao. Thời gian tập luyện hợp lý là 3 đến 4 buổi/ tuần, mỗi buổi tập với thời gian khoảng 40 phút.

    [​IMG]

    Các bài tập luyện tăng chiều cao bằng thể hình không chỉ đơn là động tác nâng tạ mà còn gồm các môn như chạy bộ, hít xà đơn… Dù bạn đã ở độ tuổi trưởng thành thì với các bài tập này các bạn vẫn có khả năng tăng chiều cao thêm vài cm và sẽ giúp các bạn nam thanh niên phát triển toàn diện về chiều cao cũng như thể chất.

    [​IMG]

    Kết hợp cùng các bài tập luyện thể hình, các thành viên trang web www.TangChieuCaoNhanh.com giới thiệu cho các bạn thực phẩm chức năng tăng chiều cao. Dùng thực phẩm này và có chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể hình thì các bạn nam giới sẽ tăng chiều cao hiệu quả tốt nhất.

    Nguồn: TangChieuCaoNhanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tăng Chiều Cao Nhanh
    Đang tải...


  2. quechi2903

    quechi2903 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Nói thực nhé, fitness và gym chủ yếu để tăng cơ, to và chắc cơ.
    Xương lại là hệ khác, muốn to cao phải chú ý dinh dưỡng, thể thao ngay từ tuổi dậy thì cơ ạ.
     
  3. thienthanh3171

    thienthanh3171 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Muốn tăng chiều cao nên tập trung vào giai đoạn dậy thì!
     
  4. Nutri.S daily

    Nutri.S daily Thành viên mới

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tập thể hình là một trong những môn thể thao giúp tăng chiều cao, nhưng tập sao cho đúng và không có tác dụng ngược lại , các bạn cần tham khảo những bài tập gym kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé

     

Chia sẻ trang này