Tập thể dục thẩm mỹ tại nhà (Những bài tập aerobic)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhhung249, 5/11/2015.

  1. anhhung249

    anhhung249 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm trước đọc bài viết của một chị quyết tâm tập aerobic để giảm cân. Thấy một video hướng dẫn tập thể dục thẫm mỹ tại nhà khá là hay rất dể thực hiện mà có người hướng dẫn nói rất chi tiết nên mình nghĩ chị em bận quá nhiều việc hoặc vì nhiều lý do mà không đến các cơ sở dạy thể dục thẩm mỹ được thì có thể xem video này để có thể tập ở nhà cũng rất là hiệu quả.
    [​IMG]
    Sau đây là video hướng dẫn tập thể dục thẫm mỹ tại nhà

    Lựa chọn bài tập thể dục thẩm mỹ phù hợp

    Việc kết hợp 2 loại hình này rất tốt cho sức khỏe. Cần chú ý một số trường hợp:

    - Người có bệnh hen suyễn, huyết áp, các bệnh về lưng không nên tập Aerobic vì đòi hỏi nhịp thở và vận động nhanh. Các bài tập đi bộ trên máy đi bộ điều chỉnh tốc độ sẽ phù hợp

    - Phụ nữ bị stress nên đến phòng tập với các bài aerobic vui nhộn để có những giây phút quên đi công việc, tập trung toàn tâm trí cho bản thân. Có thể chạy bộ tại nhà cùng gia đình.

    - Muốn giảm cân mà không có thời gian nên tập máy chạy bộ tốc độ tăng dần và thay đổi độ nghiêng của máy, sau đó chú trọng đến tập vùng cụ thể như bụng, đùi , tay,…

    - Phụ nữ sau khi sinh 3 tháng có thể bắt đầu tập nhẹ với máy đi bộ hoặc tham gia các lớp tập aerobic, tập tay không với nhịp độ tăng dần để lấy lại vóc dáng. Chưa nên tập tác động vào phần chuyên sâu.

    - Người muốn giữu dáng tập máy chạy bộ tốc độ vừa phải nâng cao sức khỏe và thoải mái tinh thần, tập bài tập thể dục Aerobic nhẹ nhàng tại nhà

    Lời khuyên tập thể dục thẩm mỹ đúng cách

    - Cần tập luyện có kế hoạch: tìm cho mình video bài tập và xem kỹ động tác trược khi tập.

    - Dù tập gì cũng cần khởi động giúp nhịp tim tăng lên một cách từ từ, tăng ô xy cho cơ thể và tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp, ngăn ngừa tổn thương cho người tập do các cơ đã được tăng cường độ đàn hồi

    - Giữ nhịp thở. Hơi thở của bạn cần nhịp nhàng và sâu, và bạn cảm thấy cơ hoành (không phải ngực) đang làm việc. Thở ra có kiểm soát

    - Trong khi tập, cứ 15 đến 20 phút bạn cần nuống ¼ hoặc ½ cốc nước

    - Nên chọn những bộ trang phục mềm, thỏa mái, hút mồ hôi tốt để trong quá trình tập không bị gián đoạn và buổi tập hiệu quả hơn

    - Tuyệt nhiên, không tập ngay sau bữa ăn hoặc khi cơ thể quá đói. Trước khi tập có thể dùng một bữa ăn nhẹ, để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và kéo dài buổi tập hơn.

    - Từ từ tập, tìm ra điểm sai và khắc phục nó. Đến khi quen dần, bạn sẽ tập nhanh hơn, lúc đó, đẩy nhanh tiến độ. Không ép bản thân tập theo những động tác khó, chọn bài tập đơn giản rồi từ từ nâng cao trình độ lên.

    - Tập luyện đúng tư thế:

    + Đặc biệt khi uốn cong lưng phải luôn nhớ giữ lung thẳng và chỉ hơi uốn cong nhẹ để bảo vệ lưng khỏi chấn thương.

    + Kéo căng đầu gối: cần giữ cho đầu gối ở vị trí phía sau ngón chân bởi nếu đẩy đầu gối về phía trước sẽ tạo áp lực lên các khớp và có thể gây thương tích.
    Nguồn: http://www.chiase69.com/2015/11/video-huong-dan-tap-duc-tham-my-tai-nha.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhhung249
    Đang tải...


Chia sẻ trang này