Tất cả các thắc mắc về bỉm tã Goon nhé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi BipBiBipBi, 16/1/2013.

  1. BipBiBipBi

    BipBiBipBi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Hihi em sắp sinh bé, qua đọc và tìm hiểu thì em đang cố gắng dành tiền để dùng bỉm tã Goon cho bé được thoải mái. Nhưng với người chưa có kinh nghiệm như em thì có quá nhiều loại Goon mà em chưa phân biệt được, nên em lập topic này để tham khảo ý kiến các mẹ giúp em, và đồng thời cho các mẹ đang tìm hiểu về Goon cho đỡ rối nhé. Tất cả vì sự nghiệp ị tè của các con thân yêu hihi.

    Thắc mắc đầu tiên của em là:
    Hum vừa rùi em ra Lãn Ông được các em bán hàng tư vấn mua 2 bịch Goon Newborn 50 hình như sau:
    http://hongminhbaby.vn/Bim-Goon-newborn-50_8_10917.aspx
    Lúc đó các em ý nói chị cứ mang về dùng cho bé cả ngày lẫn đêm, cứ khoảng 2-3 tiếng thay 1 lần, em hỏi đây là bỉm hay tã thì các em ý bảo là bỉm, mà Goon thì thương hiệu nổi tiếng rồi cứ yên tâm dùng cho bé sơ sinh, thế là em yên tâm mang về rùi bắt đầu tìm hiểu về Goon cho bé.

    Nhưng về nhà bóc ra và tìm hiểu thì thấy tuy các em bán hàng gọi là bỉm, nhưng trên bao bì của bịch này thì có cả 3 thứ tiếng Anh, Việt và 1 tiếng gì nữa Indo Malai gì đó thì lại gọi đây là tã. Làm em cứ rối tung cả lên ko bít đây là bỉm hay tã. Hình thù của miếng ở bên trong thì là như thế nàynhưng phần thấm hút thì màu trắng như không phải màu xanh như trong hình.
    http://babyshop123.vn/chi_tiet/ta-da...i-5kg_ta_Goo-n

    Bây giờ em ko biết sản phẩm em mua là tã hay bỉm. Nếu là tã thì theo em tưởng tã là phải giống cái BVS của mẹ, dán vào quần đóng tã cho bé và nên dùng ban ngày cho bé đỡ bí. Nếu là bỉm thì nên dùng ban đêm nhưng không nên dùng cả ban ngày nếu không bé sẽ bức bí. Mẹ nào biết về Goon giúp em với, đây là Goon gì (xuất khẩu hay nội địa), là bỉm hay tã, nên dùng ban ngày hay ban đêm hay là có thể dùng cả ngày lẫn đêm 24/24??)
    Hic hic em hỏi hơi bị ếch nhựa ngố tàu nhưng các mẹ thông cảm nhé, em vừa ko bít chèn hình ra sao mà cũng ko phân biệt được các loại Goon vì trên mạng có bài hướng dẫn nhưng lại ko kèm hình nên chẳng biết phải làm gì với loại mình vừa mua. Mẹ nào giúp em với nhé, nhiều loại Goon quá cứ loạn cào cào cả lên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BipBiBipBi
    Đang tải...


  2. Binno

    Binno Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2009
    Bài viết:
    1,957
    Đã được thích:
    504
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tất cả các thắc mắc về bỉm tã Goon nhé

    nó là tã nhưng hình thức giống bỉm, đầu tiên mình cũng tưởng là giống BVS vì tã giấy mấy hãng sx ở VN như vậy nên cũng k mua nb của goon vì thấy quá đắt nhưng sau khi con đc gần 1 tháng mới phát hiện là nó giống bỉm nên đã mua dùng, dùng cực thích k biết của bạn tn mình mua goon nhật còn của bạn là goon thái có lẽ kém 1 chút thôi. Vì đóng tã mà dán vào quần hay bị trào ra khi nằm nghiêng, bé ị hay trào ra ngoài, rất khó đóng với bé hiếu động và bé trai. Tã đóng quần đóng lỏng phần đáy thì bé ị sẽ ra ngoài mà chật thì khổ bé trai nên mình nghĩ bé gái thích hợp hơn, mà độ hút cũng kém hơn mỗi ưu điểm là rẻ. Sau khi mình mua nb của goon những phiền toán trên giải quyết đc hết mỗi tội hơi vì tốn tiền thôi. nếu tiết kiệm thì nên dùng nhưng lúc bé ngủ vì ít ị sẽ đc lâu, còn thức bé sơ sinh xì soẹt suốt nên bỉm hay tã cứ thay luôn ý mà.
    NB goon rất mềm mại và thoáng, con mình dùng 24/24 k bị hăm tý gì cả còn dùng các loại trước dù mẹ lâu rửa mỗi lần thay vẫn bị.
    nếu k phải đợt km của goon thái thì bạn nên mua goon nhật hay gọi là hàng nội địa ý vì chênh lệch k nhiều mà dùng thích lắm 390N/90 miếng.
     
  3. xinhxinh17

    xinhxinh17 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/1/2013
    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tất cả các thắc mắc về bỉm tã Goon nhé

    cám ơn 2 mẹ về bài viết cũng như chia sẻ trên
     

Chia sẻ trang này