Toàn quốc: Tất Cả Các Tour Du Lịch Thái Lan Rẻ Nhất Cho Hè 2016 Giá Trọn Gói Chỉ Từ 200 Usd

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Vi Nguyễn_Emperor Tourist, 2/5/2016.

  1. Vi Nguyễn_Emperor Tourist

    Vi Nguyễn_Emperor Tourist Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/3/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có tất cả các chương trình giá rẻ cho các mẹ tham khảo, 3* 4* đầy đủ.

    Chương trình nổi bật khám phá Thai Lan 5N4Đ với tất cả các điểm nổi bật nhất Bangkok-Pattaya :

    1..png
    2..png

    08h50: Hướng dẫn viên của du lịch HOÀNG ĐẾ đón đoàn tại sân bay làm thủ tục khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok của Việt Nam Airlines, chuyến bay VN601.

    10h20 – 12h00 :Đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok, nhận hành lý đoàn khởi hành Đi đến Pattaya,Cách Bangkok chỉ 147 km về phía đông nam, đối diện với Vịnh Thái Lan. Nó là điểm đến du lịch biển hàng đầu Châu Á thu hút các gia đình, các cặp vợ chồng và các đoàn khách quốc tế . Với môi trường nhiệt đới thư giãn, Pattaya cung cấp mọi thứ cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Dãy khách sạn sang trọng với các thiết bị hội nghị tuyệt vời, rất nhiều cơ hội thể thao cả trên cạn và dưới nước bao gồm chơi golf, trò chơi câu cá và lặn scuba và vui chơi giải trí,công viên, bảo tàng lạ và vườn thực vật cung cấp một loạt các hoạt động giải trí và vui chơi giải trí cho tất cả các thành viên trong đoàn của bạn.
    3..png

    14h30:
    Đoàn tham quan Sukhawadee House_ Lâu Đài Hạnh Phúc. Đâylà một ngôi biệt thự bên bờ biển Pattaya thuộc sở hữu của ông Panya Chotitawan, chủ sở hữu của Saha Farm, một trong những nhà xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp lớn nhất của Thái Lan.Ý tưởng xây dựng ngôi nhà bắt đầu vào năm 2000 khi có một cuộc khủng hoảng kinh tế rất lớn. Nhiều doanh nghiệp ở Thái Lan, từ nhỏ đến lớn, sụp đổ và được sáp nhập vào các công ty nước ngoài. Do đó Ông Panya, quyết định xây dựng lâu đài sang trọng này với hơn trăm người làm việc cùng nhau đồng lòng . Điều này đã cho thấy rằng người dân Thái Lan vẫn hài hòa và có tiềm năng và phẩm giá không thấp hơn các quốc gia khác
    q.png


    17h00
    : Ăn tối tại nhà hàng

    19h00:Xem Tiffani Show, Pattaya là gốc Transvestite Cabaret Show ở Pattaya, Có nguồn gốc là một người đàn ông biểu diễn cho bạn bè xem vào năm mới đêm giao thừa năm 1974, Show Pattaya Tiffany là một show diễn hoành tráng đẳng cấp thế giới được viếng thăm bởi khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Show Pattaya Tiffany được bình chọn là số 4 trong TOP 10 SHOWS HẤP DẪN NHẤT trên toàn thế giới.
    k.png
    21h00:Nhận phòng tại Holiday Inn Pattaya hoặc The zign Pattaya hotelnhững khách sạn 4 sao với tiện nghi cao cấp, không gian sang trong và phong cách phục vụ tận tình nhất ở Pattaya.
    4,.png e.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vi Nguyễn_Emperor Tourist
    Sửa lần cuối: 2/5/2016
  2. yeunhat78

    yeunhat78 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu vào đây ah
     

Chia sẻ trang này