Toàn quốc: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết Về Matic Trước Khi Đầu Tư

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 20/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MATIC đã phát triển nhanh chóng, giống như Polygon blockchain của nó . Kể từ đầu năm nay, altcoin này đã tăng 376,61% và tiếp tục như vậy. Tuy nhiên, sự nghi ngờ về việc “bạn có nên đầu tư” sẽ luôn kéo dài. Mặc dù đối với hầu hết các phần, đề xuất này nghe có vẻ hứa hẹn, nhưng có một số yếu tố mà nhà đầu tư nên cân nhắc trước khi quyết định.

    1.jpg

    MATIC Có Triển Vọng Không?

    Polygon đã công bố ngày hôm qua, việc niêm yết MATIC sắp tới trên Bitfinex. Là sàn giao dịch tập trung (CEX) lớn thứ 10 và xử lý khối lượng hàng ngày gần 600 triệu đô la, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho việc mở rộng cơ sở người dùng của MATIC.

    Polygon cũng đã tin tưởng vào sự cường điệu của NFT bằng cách cung cấp dịch vụ đúc NFT không cần gas. Trên hết, khả năng tương thích EVM của nó cho phép các NFT đó được chuyển sang Ethereum một cách dễ dàng. Điều này giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí đúc tiền cao. Một chiến lược như vậy chắc chắn sẽ thu hút nhiều người tham gia vào mạng hơn.

    Thêm vào đó, thông báo về danh sách được đưa ra vào thời điểm tuyệt vời vì sự tham gia của Polygon đã đạt được những bước tiến lớn. Nó đã cao hơn bao giờ hết với hơn 176 nghìn người dùng hoạt động hàng ngày đăng ký trên mạng trong một tuần.

    2.png
    Trên hết, các giao dịch trên chuỗi đạt trung bình 6,08 triệu mỗi ngày. Và phần tốt nhất của điều này là chi phí của các giao dịch này chỉ là 0,0045 đô la.

    3.png

    Đóng góp lớn nhất cho những con số này là sự tăng trưởng về hiệu suất NFT của Polygon, khi người dùng đã tăng 8,45 lần trong 1 tháng. Điều này đã dẫn đến giá trị mạng chạm mức cao nhất trong 20 ngày tại thời điểm báo cáo này.

    Nhưng Tại Sao Tất Cả Lại Êm Dịu Như Vậy?

    Chà, bất chấp đợt giảm giá 28% và đợt tăng 14% sau đó, cá voi vẫn nằm im. Có vẻ như họ đang mong đợi nhiều chuyển động hơn từ MATIC. Tuy nhiên, tin tức về phát triển mạng lưới đã khiến một bộ phận các nhà đầu tư trở nên lạc quan.

    Lệnh mua tăng cao hơn lệnh bán với biên độ 4 triệu MATIC.

    4.png
    Tuy nhiên, điều này không ngăn được nhiều nhà đầu tư khác bán ra khi số tiền thanh lý đạt 2,5 triệu USD một ngày trước.

    Thêm vào đó, mạng cần xây dựng cơ sở người dùng của mình sâu sắc hơn nếu họ cần trở nên mạnh mẽ hơn. Hiện tại, chỉ có 30% trong số tất cả các địa chỉ trên mạng có bất kỳ số dư nào trên chúng.

    5.png
    Và cũng do cơ sở người dùng thấp, MATIC không được trao đổi thường xuyên, điều này đã dẫn đến tốc độ giảm xuống mức thấp nhất trong 2 tháng.

    6.png

    Do đó, các nhà đầu tư tăng giá cần phải cẩn thận vì hành động giá đang không hoạt động ngay bây giờ và khả năng giá giảm cũng cao không kém, tăng giá.




    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này