Toàn quốc: Tất Cả Những Sai Lầm Mà Cô Dâu Mắc Và Cách Tránh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi mimieunguyen99, 6/6/2021.

  1. mimieunguyen99

    mimieunguyen99 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/5/2021
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    May váy cưới không phải lúc nào cũng dễ dàng và không có sự hướng dẫn đúng đắn, các cô dâu có khuynh hướng mắc phải những lỗi phổ thông ngăn trở họ và chiếc váy họ đang chừng. Trong khi một số sai lầm nhỏ (mẹo chuyên gia: để đồ lót ren đen của bạn ở nhà và chọn một đôi màu nude liền mạch), những lỗi khác có thể gây bất lợi và dẫn đến sự ân hận của người mua. Ở đây, khi mua sắm, làm thế nào để bắt đầu, và vớ những sai lầm phổ thông mà các cô dâu mắc phải khi mua váy cưới của họ cũng như các cách để tránh chúng.
    • May áo cưới quá muộn hoặc quá sớm
    Bạn có thể náo nức với sự tham gia của bạn, nhưng tránh mua sắm quá sớm. Nhìn thấy quá nhiều áo cưới quá xa sẽ che mờ phán đoán của bạn khi những chiếc váy mới hơn được phát hành trong những tháng dẫn đến đám cưới của bạn. Váy cưới được phát hành theo mùa, vào tháng 10 và tháng 4, và được trưng bày cho người mua một năm trước khi chúng có sẵn trong các cửa hàng để cô dâu mua sắm. mặc dầu luôn dễ dàng nhúng vào các mùa trước khi mua váy cưới, nhưng cũng cần phải kiên nhẫn khi bạn lên kế hoạch cho một lễ đính hôn dài để tránh sự thiếu cả quyết. Trong khi một năm trước là quá sớm, bắt đầu mua sắm 10 tháng trước ngày cưới của bạn, với mục tiêu quyết định áo cưới của bạn trước 8 tháng, là điểm mua sắm ngọt. Đặt đích đặt áo cưới của bạn không muộn hơn 6-7 tháng trước ngày cưới của bạn, để tránh phí vội vàng và để lại đủ thời kì cho sản xuất và phụ kiện. Điều quan trọng cần nhớ: Hầu hết các bộ váy cô dâu được sản xuất theo đơn đặt hàng. Nếu bạn đặt hàng áo cưới trong tiệm cô dâu hoặc cửa hàng hàng đầu của nhà thiết kế, quy trình làm áo cưới của bạn sẽ không bắt đầu cho đến khi số đo của bạn được thực hiện, vải được đặt hàng và tiền đặt cọc của bạn được trả. thời kì giao hàng ngắn hơn 5-6 tháng thường được coi là đơn đặt hàng gấp và bạn có thể phải trả thêm phí để nhận áo cưới kịp thời. [​IMG] Khi bạn chọn váy cưới, hãy ngừng nhìn vào váy cưới trừ khi bạn mua sắm cho một cái nhìn thứ hai. Lập kế hoạch đám cưới là tất tật về các quyết định, và đoán thứ hai một người được xem xét tốt sẽ chỉ là một trở lực trong quá trình của bạn. [​IMG] Mang theo một đoàn tùy tùng lớn.[/list] Giữ cho phi hành đoàn của bạn nhỏ và thân mật khi mua sắm váy cưới. Nhiều người hơn có nghĩa là nhiều ý kiến hơn, và một nhóm lớn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy như có quá nhiều đầu bếp trong bếp. Chỉ cần một giọng nói tiêu cực hoặc một tiếng nhổ nhỏ để phá hủy âm điệu hăng hái của một cuộc hẹn cô dâu, đừng để xảy ra với bạn. Thành thật với bản thân về những người trong cuộc sống của bạn; ai xây dựng bạn và ai làm bạn cảm thấy bất an? Mời những ý trung nhân bạn đủ để nói cho bạn sự thật mà không bị thương tổn, và mang theo bất cứ ai mà bạn nghĩ hiểu phong cách cá nhân của bạn, có hương vị tiệt và có thể là một tài sản thực thụ trong quy trình ngay cả khi người đó không phải là bạn thân của bạn hoặc một thành viên trong gia đình. [​IMG]
    • Hãy coi xét một stylist cô dâu.
    Vâng, có một điều như một stylist cô dâu. Chọn một cách khôn ngoan, vì anh ấy hoặc cô ấy sẽ đóng vai trò là cánh tay phải của bạn trong quá trình mua sắm y phục, cũng như đổi thay, phối hợp phụ kiện và hy vọng vào ngày cưới của bạn. Một stylist cô dâu là nhiều hơn một tư vấn mua sắm, thợ may, hấp, hoặc tủ áo xống. Hãy coi họ là giám đốc nghệ thuật của thời trang cưới của bạn, quản lý từng vẻ ngoài của bạn và giúp dịch chúng một cách liền mạch vào chân dung của bạn.
    • Cung cấp cho người tình thích của bạn quá nhiều sức mạnh.
    Vào cuối ngày, đây là váy cưới của bạn; bạn nên có ngôn ngữ chung cục về vẻ ngoài, cảm nhận và phong cách của nó. Trong các cuộc hẹn mua sắm y phục, hãy nhớ rằng những người bạn chọn mang theo đều có mặt để tương trợ cho quyết định của bạn và giúp đỡ, không gây chướng ngại cho bạn trong quá trình này. Nhìn vào gương và rà soát ruột; dìm bạn cảm thấy thế nào về từng chiếc váy trước khi chuyển sang hệ thống tương trợ của bạn cho những suy nghĩ của họ. Khi một ý kiến trái ngược với quan điểm của bạn, hãy tự hỏi bạn tin tưởng vào điều gì hơn. Hãy cảnh giác với những người đưa ra ý kiến của họ quá nhanh; bạn cảm thấy thế nào nên đến trước, và những tiếng nói mạnh mẽ đó có thể che mờ suy đoán của bạn.
    • Không thực tiễn về ngân sách của bạn.
    Hãy nhớ rằng thẻ giá trên áo cưới của bạn không bao gồm phí thay đổi, phụ kiện, ngoại hình thứ hai (và thứ ba), mạng che mặt của bạn, hoặc bất kỳ việc giặt và bảo quản khô sau đám cưới. Hãy ghi nhớ sờ soạng những phí tổn khác khi quyết định những gì bạn cảm thấy thoải mái khi ăn tiêu cho một chiếc váy cưới. .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mimieunguyen99

Chia sẻ trang này