Tất Tần Tật Về Bài Thuốc Trị Tiêu Chảy Trẻ Em

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Nhan lee, 16/6/2017.

  1. Nhan lee

    Nhan lee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Không phải loại bệnh nào cũng có thể sử dụng kháng sinh. Đặc biệt, trẻ em bị tiêu chảy sử dụng kháng sinh có thể khiến bệnh thêm trầm trọng vì kháng sinh sẽ làm rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy nặng hơn. Vì thế, để điều trị tiêu chảy cho bé, cha mẹ nên cho bé dùng các bài thuốc dân gian hoặc sản phẩm đặc trị tiêu chảy.

    Mình xin được chia sẻ cùng các bạn bài viết được trích nguồn từ http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-benh-tieu-chay-cho-tre-so-sinh-hieu-qua-nhanh-nhat/

    Trị tiêu chảy cho bé bằng các bài thuốc dân gian

    Nhiều loại bệnh không phù hợp để sử dụng kháng sinh. Bệnh tiêu chảy ở trẻ có thể thêm trầm trọng khi sử dụng kháng sinh không đúng cách. Dân gian có rất nhiều bài thuốc hay trị bệnh vô cùng hiệu quả. Bệnh tiêu chảy của bé có thể được điều trị tốt với những bài thuốc dân gian sau:

    Gạo lứt rang

    Mua gạo lứt, về lựa hạt gạo xấu ra, không vo mà đem đi rang cho vàng, khi thấy thơm thì tắt lửa để vào lọ dùng dần.

    Mỗi lần các mẹ lấy khoảng 100g gạo rang nấu với 2 lít nước và chút muối, nấu đến khi hạt gạo chín mềm là được. Các mẹ lấy nước này cho bé uống từ 3 đến 5 ngày là khỏi.

    Cà rốt

    Ngoài tác dụng cung cấp nhiều vitamin, cà rốt còn có khả năng chữa và phòng bệnh tiêu chảy cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Lấy một củ cà rốt cắt miếng rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ thành nước, đun sôi nước cốt đó lên và cho trẻ uống hoặc có thể dùng nước đó nấu cháo. Bài thuốc trị tiêu chảy cho trẻ sơ sinh này được các mẹ áp dụng nhiều vì rất an toàn, lành tính mà hiệu quả.

    Ngoài ra nếu được uống mỗi ngày một củ quả cà rốt cũng sẽ giúp bé bạn đề kháng tốt hơn với bệnh tiêu chảy.

    Sản phẩm đặc trị tiêu chảy cho bé

    Sản phẩm đặc trị tiêu chảy TiTami là giải pháp an toàn mà hiệu quả trong điều trị tiêu chảy cho trẻ em. Sản phẩm dùng cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn hệ vi sinh đường ruột, suy nhược cơ thể, trẻ muốn tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vitamin, do dùng kháng sinh liều cao, lâu ngày. Đây là sản phẩm giải quyết những lo lắng của cha mẹ về thuốc tiêu chảy cho trẻ sơ sinh.

    · Thành phần của sản phẩm có chứa mộc hoa trắng và hoàng liên là những cây thuốc quý trong thuốc tiêu chảy sử dụng để điều trị các bệnh lỵ, tiêu chảy viêm đại tràng cấp và mãn tính.

    · Sản phẩm có bổ sung cả Bacillus clausii thường được sử dụng để điều trị và phòng ngừa rối loạn hệ tạp khuẩn đường ruột, phục hồi cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

    · Thành phần kẽm gluconat có trong sản phẩm đặc trị tiêu chảy TiTami có tác dụng phục hồi biểu mô ruột, giảm độ nặng của tình trạng tiêu chảy. Đây là thành phần không phải thuốc chữa bệnh tiêu chảy nào cũng có.

    Để xem thêm những bài thuốc hay điều trị tiêu chảy cho bé, các bạn xem thêm tại: http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-benh-tieu-chay-cho-tre-so-sinh-hieu-qua-nhanh-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhan lee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này