Sài Gòn: Tật Tần Tật Về Quy Trình Phẫu Thuật Mặt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 18/6/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt được chứng nhận kép ở Nashville với 17 năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Boggess đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khôi phục lại sự trẻ trung và rạng rỡ của họ. Kinh nghiệm như vậy đã giúp ông phát triển phương pháp Nâng cơ phản xạ đặc trưng của mình , giúp đạt được kết quả đặc biệt, trông tự nhiên, phù hợp với giải phẫu cá nhân, mối quan tâm và mục tiêu của từng bệnh nhân.
    [​IMG]
    Cách tiếp cận thận trọng của ông giúp giảm nguy cơ biến chứng và phục hồi nhanh hơn so với phẫu thuật truyền thống và cho phép bệnh nhân cảm thấy hồi sinh mà không cần 'làm việc' - tất cả mà không cần sử dụng gây mê toàn thân.

    Gần đây, chúng tôi đã ngồi lại với Tiến sĩ Boggess để tìm hiểu thêm về cách tiếp cận nâng cơ được cá nhân hóa, tùy chỉnh này.

    Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không


    Reflection Lift của bạn nghe có vẻ quá tốt là đúng. Làm thế nào có thể thực hiện căng da mặt mà không cần gây mê toàn thân?
    Một ca căng da mặt hoàn toàn có thể được thực hiện rất an toàn mà không cần sử dụng đến thuốc gây mê toàn thân . Tôi đã thực hiện hàng nghìn thủ thuật trong môi trường văn phòng bằng cách sử dụng thuốc an thần nhẹ và gây tê cục bộ. Trên thực tế, tôi có một hồ sơ an toàn hoàn hảo, không bị xử lý khi sử dụng các kỹ thuật gây mê này! (Xem ví dụ về một bệnh nhân đã được Nâng mũi phản quang cũng như phẫu thuật cắt mí mắt và cấy mỡ .)

    Vì vậy, nó là một cách tiếp cận phù hợp với tất cả để an thần hay có những lựa chọn?
    Không có gì chúng tôi làm là một kích thước phù hợp với tất cả! Chúng tôi cung cấp hai lựa chọn để an thần trong môi trường văn phòng.

    · Lựa chọn đầu tiên là sử dụng thuốc uống như Valium bằng đường uống để bệnh nhân thư giãn. Valium thường giúp bệnh nhân thư giãn đủ để họ có thể ngủ gà ngủ gật. Tuy nhiên, vì đây không phải là phương pháp gây mê toàn thân, nên đôi khi bệnh nhân có thể tỉnh táo hoặc nhận thức được — và điều đó không sao cả vì chúng tôi sử dụng phương pháp tiêm gây tê cục bộ để làm tê các khu vực mà chúng tôi đang làm việc để bệnh nhân không cảm thấy đau hoặc khó chịu trong quá trình làm thủ thuật.

    · Một lựa chọn khác là sử dụng cái được gọi là thuốc an thần qua đường tĩnh mạch, và đó là nơi chúng tôi cung cấp thuốc an thần qua đường truyền tĩnh mạch cho phép chuẩn độ nhanh hơn mức độ gây mê trong từng thời điểm trong suốt quá trình. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp gây mê toàn thân nên vẫn có thể có những lúc bệnh nhân tỉnh và nhận biết — nhưng trường hợp này ít xảy ra hơn khi dùng thuốc an thần qua đường tĩnh mạch.

    Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp



    Ai quản lý thuốc an thần qua đường tĩnh mạch?
    Khi chúng tôi thực hiện các thủ thuật sử dụng thuốc mê qua đường tĩnh mạch, chúng tôi phải có nhà cung cấp dịch vụ gây mê để cung cấp thuốc mê, vì vậy sẽ có thêm một khoản chi phí liên quan đến loại gây mê này. Tôi cũng tiến hành gây mê toàn thân cho bệnh nhân trẻ hóa khuôn mặt của mình, tuy nhiên, theo ý kiến của tôi rằng điều này làm tăng rủi ro và chi phí của quy trình cho bệnh nhân của tôi một cách không cần thiết.

    Có các loại Nâng phản xạ khác nhau không?
    Mỗi bệnh nhân là duy nhất, vì vậy tôi điều chỉnh mọi quy trình cho phù hợp với giải phẫu, mối quan tâm và mục tiêu của từng bệnh nhân. (Hãy xem ảnh trước và sau của Reflection Lift để xem kết quả của bệnh nhân.)

    · Nâng cơ phản xạ cấp độ I là một phương pháp SMAS bảo tồn dành cho những bệnh nhân trẻ tuổi với tình trạng hô từ nhẹ đến trung bình dọc theo đường viền hàm và chảy xệ nhẹ ở cổ.

    · Nâng cơ phản xạ cấp độ II bao gồm một thủ thuật SMAS, ngoài việc hút mỡ ở mặt và cổ, để giải quyết tình trạng lỏng lẻo từ nhẹ đến trung bình và tích tụ mỡ ở các nếp gấp và cổ.

    · Nâng cơ phản xạ cấp độ III là một phương pháp tiếp cận tích cực hơn dành cho những bệnh nhân bị lỏng lẻo ở mặt và cổ từ mức độ trung bình đến nặng. Quy trình này bao gồm nâng cao vạt da rộng hơn ở mặt và cổ để cho phép thắt chặt cơ vùng giữa cổ và huy động tích cực hơn SMAS và Platysma với lực nâng, nhằm tối ưu hóa kết quả.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này