Thông tin: Tất Tần Tật Về Top 8 Quán Cafe Bệt Hà Nội Cho Bạn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuhuyen12311, 24/3/2020.

  1. thuhuyen12311

    thuhuyen12311 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hà Nội luôn chìm trong mình cái sự náo nhiệt, tấp nập của cuộc sống. Tạm gác lại những bộn bề. Những lo toan đời thường. Bài viết này Halotravel sẽ giới thiệu đến bạn những quán cafe bệt Hà Nội. Với không gian yên bình dễ chịu nhâm nhi một thứ đồ uống ngon.

    1. Aroi Dessert Cafe – Quán Cafe Bệt Hà Nội
    Địa chỉ: 42F Lý thường Kiệt, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm
    Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
    Giá tham khảo: 20.000 – 100.000đ/người
    Với không gian 3 tầng có vị trí nằm trên con đường đẹp. Quán được trang trí bởi những cửa kính lớn nên có view nhìn ra ngoài đẹp. Bên trong rộng rãi thoải mái có điều hòa. Nên bạn có thể lựa chọn tụ tập với đông bạn bè. Quán có cả ghế ngồi đứng và ngồi bệt. Rất thoải mái cho bạn lựa chọn. Món bánh được nhiều người lựa chọn khi đến Aroi là bánh gấu. Bánh không quá ngọt lại đậm đà vị ca cao. Các loại nước uống ở Aroi luôn được đánh giá cao về chất lượng món. Vì vậy bạn có thể yên tâm về đồ uống tại quán cafe bệt Hà Nội này.
    [​IMG]
    quan cafe bệt hà nội
    Aroi là quán cafe nổi tiếng và có nhiều chi nhánh trên cả nước
    2. Gemini Coffee – Quán Cafe Bệt Đẹp Ở Hà Nội
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa
    Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
    Giá tham khảo: 50.000 – 100.000đ/người
    Gemini Coffee là cửa hàng cafe đã có mặt lâu. Và dần trở nên quen thuộc với các bạn trẻ tại Hà Nội. Quán được decor với tông màu xanh vừa mát mẻ dễ chịu. Lại vừa rất dễ tìm. Quán có hai tầng rộng rãi. View tầng hai của quán cho ta phóng tầm nhìn ra cầu vượt Nguyễn Chí Thanh. Sẽ thích hợp cho bạn nào muốn nhìn ngắm xe cộ đi lại từ trên cao.
    [​IMG]
    quan cafe bệt hà nội
    Gemini từ lâu đã quá quen thuộc với người dân Thủ Đô
    Về phần đồ uống của quán được đánh giá khá tương đối. Ngoài ghế ngồi bình thường thì tại quán còn có chuẩn bị sẵn lót cho bạn ngồi bệt thoải mái. Nhân viên tại quán cafe bệt Hà Nội với thái độ phục vụ nhiệt tình. Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đến quán.

    3. Greecy – Coffee & Cake – Các Quán Cà Phê Bệt Ở Hà Nội
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
    Giá tham khảo: 25.000 – 100.000đ/người
    Greecy Coffee là một không gian hiện đại. Năng động dành cho các bạn trẻ. Với lối thiết kế màu sơn trắng xanh tạo sự dịu mát và điểm nhấn cho quán. Căn phòng ngập đầy ánh nắng. Thiên nhiên tràn vào căn phòng mang cảm giác tự do, phóng khoáng. Ngoài ngồi ghế quen thuộc thì tại đây còn có không gian ngồi bệt cho bạn.
    [​IMG]
    quan cafe bệt hà nội
    Quán được sơn màu trắng xanh tạo điểm nhấn
    Đến với Greecy Coffee bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon. Mà tại đây còn có rất nhiều loại bánh ngọt cho bạn lựa chọn dùng kèm. Chất lượng của các loại bánh tại đây khiến người ta đã thưởng thức chỉ muốn quay lại. Với sự chăm chút tỉ mỉ từ không gian. Đến cung cách phục vụ sẽ khiến bạn muốn quay lại đây.

    4. Tổ Chim Xanh – Quán Cà Phê Ngồi Bệt Hà Nội
    Địa chỉ: Số 13 ngõ 19 Đặng Dung, quận Ba Đình
    Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00
    Giá tham khảo: 25.000 – 50.000đ/người
    Quán cafe ngồi bệt Hà Nội này dần được nhiều người biết đến. Với không gian trang trí bởi những kệ sách. Phù hợp nếu bạn muốn tìm chốn yên bình học bài. Tường của quán là tường gạch tạo cảm giác khá đặc biệt. Món nổi bật của quán thiên về các loại trà. Đặc biệt ở đây có món trà hạnh nhân rất thơm ngon.
    [​IMG]
    quán cafe bêt hà nội
    Không gian quán tổ chức event nhỏ khá hợp
    Nhân viên thân thiện vui tính là một điểm cộng dành cho quán. Quán có một chú mèo rất đáng yêu và bạn có thể chơi cùng nó. Tại đây còn có không gian phù hợp làm event nhỏ. Hoặc sinh hoạt các câu lạc bộ.

    5. Eden Coffee – Quán Cafe Bệt Thành Phố Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm
    Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
    Giá tham khảo: 30.000 – 65.000đ/người
    quán cafe bệt hà nội
    Quán có view nhìn ra nhà thờ vô cùng nổi tiếng
    Quán nằm trong hẻm nhỏ gần nhà thờ. Tuy nhiên khi đi vào bạn sẽ thấy ngỡ ngàng với không gian rất đẹp của quán. Quán nổi tiếng với các bạn trẻ tại Hà Nội nhờ view nhìn thẳng qua nhà thờ xinh xắn. Quán có sân thượng được trang trí với chong chóng. Buổi tối trên tầng thượng bật đèn phải nói là xinh lung linh. Đến đây bạn tha hồ có những bức hình sống ảo đẹp ngất ngây.
    [​IMG]
    quán cafe bệt hà nội
    Không gian bên trong thiết kế rất đẹp mắt
    Bên trong quán được trang trí những họa tiệt sặc sỡ nhìn rất sang trọng. Nhưng không gian hơi hẹp nên bạn không nên đi đông nhé. Đồ uống ở quán đa dạng nhưng chưa được đánh giá cao lắm. Nhân viên của quán thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình.

    6. Le Festin – Cafe Bệt Tại Hà Nội
    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
    Giờ mở cửa: 08h00 – 20h30
    Giá tham khảo: 25.000 – 50.000đ/người
    Không gian tầng 2 ngồi bệt với view ra bể bơi là một điểm đặc biệt của Le Festin. Đặc biệt có đêm nhạc Acoustic tối thứ 7 hàng tuần 20h – 22h30. Đây là một quán nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Không gian quán các tầng đều được trang trí theo phong cách riêng. Không quá sặc sỡ rất nhẹ nhàng, ấm áp. Các bạn khi đến đây có thể tự do đọc sách. Hoặc chọn làm địa điểm học cũng rất lí tưởng. Ban ngày có ánh sáng mặt trời len vào như được hòa mình với thiên nhiên.
    [​IMG]
    quán cafe bệt hà nội
    Không gian tại đây rất rộng rãi thoáng mát
    Menu đồ uống phong phú được khách hàng yên tâm về chất lượng. Đến với quán bạn được thoải mái chọn lựa các loại đồ uống như cafe, nước sinh tố, hoa quả,… Đặc biệt còn có các loại fastfood như gà, mì ý, salad, burger. Đây cũng là điểm mạnh của Le Festin. Cafe của quán rất được mọi người ưa thích bởi vị ngọt vừa và ấm áp tạo cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn.

    7. Book’n Coffee – Quán Cafe Bệt Hà Nội
    Địa chỉ: Số 1 ngõ 1 Trường Chinh, quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
    Giá tham khảo: 30.000 – 100.000đ/người
    quán cafe bêt hà nội
    Quán có 1 tầng riêng để sách
    Book’n Coffee là quán cà phê 3 tầng khá nổi tại đường Trường Chinh. Bởi những khoảng không gian trong quán được trang trí khác biệt, tạo điểm nhấn. Bạn có thể ngồi thưởng thức cafe trên một xích đu trong quán. Có thể ngắm phố trên tầng 2 tầng 3 của quán. Khách hàng vào quán ngoài đồ uống còn có thể gọi thêm các món ăn vặt có tại quán.
    [​IMG]
    quán cafe bêt hà nội
    Vừa nhâm nhi cafe vừa đọc sách rất thú vị
    Các bạn muốn đọc sách thì nơi đây rất thích hợp cho bạn. Sách của quán được trưng ở tầng 3. Tại đây có khá nhiều các loại sách, có đồ chơi, đàn ghita rất thích hợp họp nhóm, câu lạc bộ,… Ở đây có quy định là phải gọi đủ số đồ uống đúng với số người đi. Thiếu 1 cốc thôi là cũng bị tính 10k/h phí phục vụ. Không gian có phòng ốc thoải mái tiện nghi để học bài, họp mặt.

    8. The Blue Coffee & Tea House – Cafe Ngồi Bệt Tại Hà Nội
    Địa chỉ: Số 11, khối 1B, thị trấn Đông Anh, tp. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
    Giá tham khảo: 20.000 – 50.000đ/người
    Giữa vô vàn hình thức cafe nở rộ. Từ truyền thống cho đến hiện đại như cafe sách, cafe nến,… The Blue mang đến sự khác biệt độc đáo đầy thú vị cho mọi người. Tại đây thực khách có thể vừa thư giãn, check in, thưởng thức cafe. Vừa dành thời gian chơi đùa với các boss chó, mèo vô cùng đáng yêu.

    Tầng 1 quán ngồi bàn ghế bình thường. Còn tầng 2 sẽ đặc biết hơn được thiết kế theo phương thức ngồi bệt. Để cho thực khách có thể ngồi thoải mái thưởng thức đồ uống. Và chơi đùa với lũ mèo. Đồ uống tại đa dạng từ cafe đến trà sữa hay các loại nước ép,….Nếu bạn là người yêu thú cưng. Hay đơn giản muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm mới thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
    [​IMG]
    quán cafe bêt hà nội
    Nổi bật tại đây là quán có nuôi mèo
    Trên đây là những tổng hợp của Halotravel về các địa chỉ quán cafe ngồi bệt Hà Nội cho bạn. Với những không gian đẹp và chất lượng. Chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp và tận hưởng nhé. Ngoài ra Halo gợi ý cho bạn những khách sạn giá rẻ đà nẵng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhuyen12311
    Đang tải...


Chia sẻ trang này