Toàn quốc: Tàu Học Số , Sản Phẩm Giúp Bé Tư Duy Tốt Hơn Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi dochoigoetic, 27/9/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi đi ngoài đường , bé thường rất thích thú khi được nhắm cảnh vậy xung quanh và bên cạnh đó luôn luôn là những câu hỏi tại sao ? Như thế nào ?
    Nhưng nếu bạn không có thời gian rảnh rỗi đưa bé ra ngoài nhiều , cộng với tính chất của xã hội hiện nay , bạn có yên tâm để bé ở nhà với những loại đồ chơi không rõ nguồn gốc và an toàn . Bạn muốn bé có được tư duy tốt , tưởng tượng phong phú về những cảnh vật mà bé thấy , nhưng bạn có chắc mình đã mua đúng sản phẩm đồ chơi đó cho bé ?

    Đó chính là vấn đề hiện nay , nhiều người vẫn thích , tin , thậm trí ham rẻ mua đồ chơi bằng nhựa tổng hợp các loại , bắt mắt nhưng chẳng hề dễ chơi , nó còn đem lại những hiểm họa như nhựa chưa qua xử lí vệ sinh hay mùi khó chịu từ ngựa hay những bệnh dị ứng mà nó mang lại cho con của bạn . Đấy còn chưa nói về vấn đề nhận thức giáo dục khi quá nhiều đồ chơi phản cảm , đánh mất đi vẻ đẹp ngây thơ trong tâm trí của bé
    Chính vì vậy , người việt hãy xử dụng hàng việt . Bộ sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh của nhà sản xuất đồ chơi giáo dục Etic là một điển hình. Với mô phỏng con tàu cực kì ngộ nghĩnh , bé sẽ vừa học vừa chơi mà không sợ bé bị thiếu hụt đi kiến thức.

    Sản phẩm tàu học số thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ ETIC . Tàu học số ETIC C649E được làm từ những miếng gỗ nhẵn, mịn với nhiều màu sắc, an toàn toàn cho bé. Tàu học số vừa giúp bé nhận biết được màu sắc, khối hình, vừa giúp bé nhận biết mặt số trong khi vẫn có thể thoải mái chơi, đòi hỏi bé không chỉ lắp ráp mà còn tìm đúng toa tàu. Bộ sản phẩm rất phù hợp với lừa tuổi từ 2 đến 4 tuổi .
    [​IMG]
    Tàu học số.


    Được làm hoàn toàn bằng gỗ có trong tự nhiên cùng với cách gia công và kiểm tra nghiêm ngặt , đặc biệt sử dụng sơn trang trí tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của Châu âu về độ an toàn và không độc hại cho trẻ em. Với định hướng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường. Được gọi là đồ chơi gỗ an toàn , người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bộ đồ chơi gỗ ETIC đang là sản phẩm đồ chơi được ưa chuộng bán chạy nhất tại Việt Nam . Không chỉ dừng lại ở mức an toàn , bộ đồ chơi gỗ ETIC còn được gọi là đồ chơi gỗ thông minh , đồ chơi gỗ giáo dục bởi nó kích thích khả năng quan sát , tư duy của các bé khi sử dụng .

    Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh tàu học số sẽ giúp các bé học đếm từ 0 đến 10 thông qua các khối hình ghép . Trên mỗi khối hình đều có ghi số đếm nên các bậc phụ huynh có thể giúp đỡ các bé trong việc sắp xếp thứ tự các khối hình. Bé vừa chơi , vừa có thể học số , vừa có thể nhận biết được màu sắc và hình khối . Đây chính là thiết kế thông minh của sản phẩm.

    Ngoài ra , sản phẩm đồ chơi gỗ còn mang tính giáo dục , giúp bé rèn luyện trí tưởng tượng và tư duy logic, sắp xếp các chi tiết,rèn cho bé tính kiên nhẫn thói quen tìm tòi và sáng tạo. Thêm vào đó , bé có thể nhận biết được các hình khối , phân biệt màu sắc . Và trên hết bộ đồ chơi gô thông minh còn giúp bé có những trải nghiệm thực tế về chiếc tàu hỏa trên thực tế , giúp nâng cao tính giáo dục trong bộ sản phẩm tàu học số. Phía trước đầu tàu sẽ là một sợi dây được cột sẵn , giúp bé có thể di chuyển đoàn tàu một cách dễ dàng và linh hoạt hơn. Ngoài ra thì các bậc phụ huynh cũng có thể chơi cùng bé để có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
    tàu học số.
    Bộ sản phẩm tàu học số hiện đã được rất nhiều những quốc gia hàng đầu thế giới ưa chuộng .

    Ở việt nam , nhiều cửa hàng , showroom , trung tâm thương mai đưa ra bày bán và số lượng hàng bán ra đang bị mất kiểm soát và trở lên khan hiếm do sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đồ chơi gỗ ETIC luôn luôn chú trọng đến sự phát triển cả về trí tuệ và thể chất của bé . Đây là thương hiệu sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh số một tại việt nam . Chất lượng sản phẩm, hình thức , tính nhân văn cũng như giá thành sản phẩm rất hợp lí và đa dạng. Sản phẩm đồ chơi gỗ giáo dục , đồ chơi gỗ thông minh , đồ chơi gỗ an toàn luôn được ETIC đặt lên hàng đầu . Đồ chơi gỗ ETIC đánh thức tiềm năng trẻ .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoigoetic
  2. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà thả số là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ ETIC, được thiết kế theo hình dáng ngôi nhà, có chứa các con số và dấu ở trong.

    Dễ thấy các mặt xung quanh ngôi nhà đều có các ô đủ hình dáng của những con số tự nhiên từ 0 đến 9 thêm vào đó là những ký hiệu mang dấu + , - giúp bé có thể vừa học vừa chơi. Bộ sản phẩm nhà thả số phù hợp với mọi lứa tuổi.
    Sản phẩm nhà thả số đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam . Không những là sản phẩm có thiết kế thông minh , nhà thả số còn mang tính chất giáo dục rất cao.


    [​IMG]
    Nhà thả số

    Được mệnh danh là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh , nhà thả số hiện lên với cách thiết kế rất nhộ nghĩnh và bắt mắt . Tất cả mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế thông minh khi sử dụng hình dạng của những con số thay thế vào đó. Các số đầy đủ từ 0-9 , ngoài ra nhà thiết kế còn thêm 2 chi tiết rất đáng chú ý đó là dấu + và – trong toán học. Các bé có thể vừa học vừa chơi , vừa nhận biết được màu sắc qua các con số , dấu mà còn nhận biết được các con số khác nhau.
    Và đặc biệt nhất các bậc phụ huynh có thể chơi cùng bé sau những giờ làm việc căng thẳng , giúp bé học số , học cách làm toán và giúp bé có tư duy tốt hơn , vững bước hơn khi bắt đầu vào lớp một.

    Cách sử dụng cực kì đơn giản. Bố mẹ chỉ cần hướng dẫn các bé lấy số và dấu trong ngôi nhà ra bằng cách kéo thanh gỗ mỏng phía dưới ngôi nhà và như vậy số và dấu sẽ tự động được lấy ra. Sau đó giúp các bé nhận biết các con số, dấu và học tính toán khi các bé còn nhỏ. Tiếp theo khi sử dụng song, bố mẹ hướng dẫn các bé nhét các con số và dấu bỏ vào ngôi nhà bằng cách nhận biết con số và mặt cắt của con số đó trên ngôi nhà và mỗi mặt cắt sẽ nhận được một số tương ứng, từ đó sẽ lần lượt bỏ được tất cả qua mặt cắt vào trong ngôi nhà.

    Những tác dụng của bộ đồ chơi nhà thả số như sau :
    1. Giúp bé phát huy khả năng tư duy, óc sáng tạo để sử dụng linh hoạt cũng như không còn bỡ ngỡ với các con số.
    2. Giúp bé làm quen các con số sớm hơn, dễ dàng hơn trước khi vào lớp một.
    3. An toàn cho sức khỏe của bé, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.
    4. Giúp bé phát triển cả thể chất cũng như trí tuệ.
    5. Giúp tuổi thơ của bé thêm phong phú và đa dạng về sắc màu hơn nữa.

    [​IMG]
    Nhà thả số

    Sản phẩm nhà thả số còn được gọi là bộ đồ chơi gỗ mang tính giáo dục cao và rất thân thiện với môi trường qua những lí do sau :
    1. Hình dáng , kiểu thiết kế , màu sắc rất phù hợp với lứa tuổi của bé .
    2. Được làm 100% là gỗ tự nhiên sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường và lớp sơn an toàn , tuân thủ tiêu chuẩn EN17 châu âu , đạt tính thẩm mỹ rất cao
    3. Bé được làm quen với những con số cơ bản đúng theo quy định của bộ giáo dục, giúp bé tăng khả năng tư duy logic và nhận biết một cách toàn diện hơn.
    4. Hình ảnh chuột Mickey được thiết bế bên trên mái nhà giúp bé chú ý và thích thú hơn khi thần tượng của tuổi thơ luôn bên mình.
    5. Sản phẩm được xây dựng theo hình dáng ngôi nhà , qua đó bé sẽ được trải nghiệm về hình dáng ngôi nhà thực sự luôn trong suy nghĩ của bé.
    6. Sản phẩm được rất nhiều trường mầm non, tiểu học và các showroom đồ chơi ưa chuộng .
    Đây cũng chính là 6 tiêu chí cần thiết khi lựa chọn đồ chơi cho các bé ở thời điểm hiện tại. Lúc nào an toàn, thông minh và bắt mắt cũng được đặt lên hàng đầu.
    Với tất cả những đặc điểm trên , có thể nói đây là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh rất đặc biệt của ETIC. Không những kích thích tư duy , trí tưởng tượng trong bé , mà còn mang tính giáo dục , độ an toàn cao trong sản phẩm. Một điều đặc biệt nữa , hiện sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong nhà trẻ , trường mầm non , tiểu học và trung tâm thương mai hay các showroom trên toàn quốc.
     
  3. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm xe thả hình thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ ETIC . Xe thả hình C681 được thiết kế theo hình đầu tàu, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, có 4 mặt có các ô tương ứng với các hình khối, bé có thể lấy các hình khối bên trong xe thả hình để thả vào các ô đó. Thiết kế có bánh xe, giúp xe di chuyển một cách dễ dàng. Sản phẩm có các màu chủ đạo: Xanh lá, xanh dương, đỏ .

    Lựa chọn đồ chơi cho bé luôn luôn là vấn đề mà rất nhiều người băn khoăn.
    1. Làm sao để bé có thể vừa học vừa chơi, phát triển bản thân toàn diện.
    2. Đồ chơi phải an toàn và chất lượng phải đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé.
    3. Đồ chơi phải có thiết kế đẹp, bắt mắt mang tính giáo dục cao.
    Tất cả những tiêu chí trên đều gói gọn trong một chữ "ETIC".
    Được làm hoàn toàn bằng gỗ có trong tự nhiên cùng với cách chế biến nghiêm ngặt , đặc biệt sử dụng sơn trang trí tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của Châu âu về độ an toàn và không độc hại cho trẻ em. Với định hướng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường . Bộ đồ chơi gỗ ETIC đang là sản phẩm đồ chơi được ưa chuộng bán chạy nhất tại Việt Nam . Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm . Không chỉ dừng lại ở mức an toàn , bộ đồ chơi gỗ ETIC còn kích thích khả năng quan sát , tư duy của các bé khi sử dụng . Sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu ETIC rất gần gũi với cuộc sống, dễ chơi, đa năng, màu sắc hài hòa có tính năng kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy và thể chất của trẻ . “Học mà chơi , chơi mà học” luôn luôn là phương châm phát triển của đồ chơi gỗ ETIC .

    Xe thả hình được thiết kế khá bắt mắt , phần đầu xe được thiết kế giống với đầu tàu hỏa , và có nhiều màu sắc bắt mắt. Đáng chú ý hơn ở đây , xe thả hình còn được sơn những màu sắc cơ bản đúng với chương trình học của bộ giáo dục. Qua đó giúp các bé có thể tự mình quan sát , ghi nhớ màu sắc và sẽ tập làm quen với khả năng nhìn nhận màu sắc trước khi bước vào lớp một.
    [​IMG]
    Xe thả hình ETIC



    Sản phẩm xe thả hình có thể sử dụng một cách dễ dàng . Các bé tìm các khối hình thích hợp ghép vào hình tương ứng của chiếc xe , Bé lấy các hình khối bên trong xe thả hình bằng cách lấy mặt trên cùng của xe thả hình ra, sau đó lấy các hình khối thả vào các ô tương ứng với các hình. Xe thiết kế có bánh, bé cầm đoạn dây trên đầu của xe và kéo cho xe di chuyển. Bố mẹ có thể đọc các màu sắc để bé nhặt các hình khối có màu sắc tương ứng.. Bố mẹ có thể dạy bé con số,nhận biết màu sắc . Với kích thước nhỏ gọn , các bé có thể mang đi một cách dễ dàng . Xe thả hình còn giúp các bé tăng khả năng phân biệt hình ảnh, màu sắc qua các con số hình ghép , giúp tăng khả năng ghi nhớ con số hơn thông qua việc chơi và ghép hình . Phát triển tư duy logic, suy luận hình ảnh cho bé. Bé phải tìm đúng số mới có thể đút vừa lọt vào chiếc xe . Nếu không tìm đúng số sẽ không chui lọt .Với nhiều miếng gỗ ghép màu sắc kích thích sự sáng tạo của bé. Đồ chơi giúp bé dễ dàng nhận biết các khối hình đơn giản , bé học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố. Ba mẹ chỉ nên khuyến khích bé, gợi ý bé chứ không nên thả hình hộ bé hoàn toàn. Cuối cùng giúp bé nhận biết về hình dạng của ngôi nhà một cách tổng thể và chân thực nhất có thể .
    Không chỉ vậy , sản phẩm xe thả hình còn có những chức năng như :
    1. Giúp bé học màu sắc và các hình khối cơ bản.
    2. Giúp bé phát triển tư duy logic
    3. Tăng cường khả năng phối hợp tay mắt
    4. Tăng cường khả năng vận động cho trẻ khi kéo xe chuyển động.
    Qua đó bé sẽ tự lập tối đa về tư duy mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ hay anh chị.
    Với thiết kế thông minh xe thả hình ETIC hứa hẹn sẽ đem lại cho các bậc phụ huynh cái nhìn tổng quát nhất về bộ đồ chơi thông minh mà các bé nhà bạn đang sử dụng . Sau đó có cái nhìn , đánh giá tích cực, toàn diện hơn về sản phẩm đồ chơi gỗ của ETIC.
    [​IMG]
    Xe thả hình ETIC


    Sản phẩm đồ chơi giáo dục của nhà phân phối ETIC luôn luôn chú trọng vấn đề an toàn và giáo dục , sao cho các bé có thể vừa chơi vừa học , học cách tư duy , quan sát qua các trò chơi gắn bó với bé hàng ngày mà không cần sự hướng dẫn của bố mẹ . Bé nhà bạn sẽ phát triển toàn diện kể cả về thể chất cũng như tư duy. Bé có thể sử dụng những đồ chơi an toàn , thân thiện với môi trường , không gây độc hại khi sử dụng.
    Đồ chơi gỗ Etic là bước tiến quan trọng và đi đầu trong việc bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ chính con cái của bạn . Etic đánh thức tài năng việt.
     
  4. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm xe thả hình thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ ETIC . Xe thả hình C681 được thiết kế theo hình đầu tàu, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, có 4 mặt có các ô tương ứng với các hình khối, bé có thể lấy các hình khối bên trong xe thả hình để thả vào các ô đó. Thiết kế có bánh xe, giúp xe di chuyển một cách dễ dàng. Sản phẩm có các màu chủ đạo: Xanh lá, xanh dương, đỏ .

    Lựa chọn đồ chơi cho bé luôn luôn là vấn đề mà rất nhiều người băn khoăn.
    1. Làm sao để bé có thể vừa học vừa chơi, phát triển bản thân toàn diện.
    2. Đồ chơi phải an toàn và chất lượng phải đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé.
    3. Đồ chơi phải có thiết kế đẹp, bắt mắt mang tính giáo dục cao.
    Tất cả những tiêu chí trên đều gói gọn trong một chữ "ETIC".
    Được làm hoàn toàn bằng gỗ có trong tự nhiên cùng với cách chế biến nghiêm ngặt , đặc biệt sử dụng sơn trang trí tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của Châu âu về độ an toàn và không độc hại cho trẻ em. Với định hướng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường . Bộ đồ chơi gỗ ETIC đang là sản phẩm đồ chơi được ưa chuộng bán chạy nhất tại Việt Nam . Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm . Không chỉ dừng lại ở mức an toàn , bộ đồ chơi gỗ ETIC còn kích thích khả năng quan sát , tư duy của các bé khi sử dụng . Sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu ETIC rất gần gũi với cuộc sống, dễ chơi, đa năng, màu sắc hài hòa có tính năng kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy và thể chất của trẻ . “Học mà chơi , chơi mà học” luôn luôn là phương châm phát triển của đồ chơi gỗ ETIC .

    Xe thả hình được thiết kế khá bắt mắt , phần đầu xe được thiết kế giống với đầu tàu hỏa , và có nhiều màu sắc bắt mắt. Đáng chú ý hơn ở đây , xe thả hình còn được sơn những màu sắc cơ bản đúng với chương trình học của bộ giáo dục. Qua đó giúp các bé có thể tự mình quan sát , ghi nhớ màu sắc và sẽ tập làm quen với khả năng nhìn nhận màu sắc trước khi bước vào lớp một.
    [​IMG]
    Xe thả hình ETIC



    Sản phẩm xe thả hình có thể sử dụng một cách dễ dàng . Các bé tìm các khối hình thích hợp ghép vào hình tương ứng của chiếc xe , Bé lấy các hình khối bên trong xe thả hình bằng cách lấy mặt trên cùng của xe thả hình ra, sau đó lấy các hình khối thả vào các ô tương ứng với các hình. Xe thiết kế có bánh, bé cầm đoạn dây trên đầu của xe và kéo cho xe di chuyển. Bố mẹ có thể đọc các màu sắc để bé nhặt các hình khối có màu sắc tương ứng.. Bố mẹ có thể dạy bé con số,nhận biết màu sắc . Với kích thước nhỏ gọn , các bé có thể mang đi một cách dễ dàng . Xe thả hình còn giúp các bé tăng khả năng phân biệt hình ảnh, màu sắc qua các con số hình ghép , giúp tăng khả năng ghi nhớ con số hơn thông qua việc chơi và ghép hình . Phát triển tư duy logic, suy luận hình ảnh cho bé. Bé phải tìm đúng số mới có thể đút vừa lọt vào chiếc xe . Nếu không tìm đúng số sẽ không chui lọt .Với nhiều miếng gỗ ghép màu sắc kích thích sự sáng tạo của bé. Đồ chơi giúp bé dễ dàng nhận biết các khối hình đơn giản , bé học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố. Ba mẹ chỉ nên khuyến khích bé, gợi ý bé chứ không nên thả hình hộ bé hoàn toàn. Cuối cùng giúp bé nhận biết về hình dạng của ngôi nhà một cách tổng thể và chân thực nhất có thể .
    Không chỉ vậy , sản phẩm xe thả hình còn có những chức năng như :
    1. Giúp bé học màu sắc và các hình khối cơ bản.
    2. Giúp bé phát triển tư duy logic
    3. Tăng cường khả năng phối hợp tay mắt
    4. Tăng cường khả năng vận động cho trẻ khi kéo xe chuyển động.
    Qua đó bé sẽ tự lập tối đa về tư duy mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ hay anh chị.
    Với thiết kế thông minh xe thả hình ETIC hứa hẹn sẽ đem lại cho các bậc phụ huynh cái nhìn tổng quát nhất về bộ đồ chơi thông minh mà các bé nhà bạn đang sử dụng . Sau đó có cái nhìn , đánh giá tích cực, toàn diện hơn về sản phẩm đồ chơi gỗ của ETIC.
    [​IMG]
    Xe thả hình ETIC


    Sản phẩm đồ chơi giáo dục của nhà phân phối ETIC luôn luôn chú trọng vấn đề an toàn và giáo dục , sao cho các bé có thể vừa chơi vừa học , học cách tư duy , quan sát qua các trò chơi gắn bó với bé hàng ngày mà không cần sự hướng dẫn của bố mẹ . Bé nhà bạn sẽ phát triển toàn diện kể cả về thể chất cũng như tư duy. Bé có thể sử dụng những đồ chơi an toàn , thân thiện với môi trường , không gây độc hại khi sử dụng.
    Đồ chơi gỗ Etic là bước tiến quan trọng và đi đầu trong việc bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ chính con cái của bạn . Etic đánh thức tài năng việt.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này