Tẩy Chay Bảo Hiểm Ginet-tắc Trách Và Vô Trách Nhiệm

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi duccu09, 17/12/2016.

  1. duccu09

    duccu09 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mình mua bảo hiểm BIC cho bố mình thông qua Ginet đã 5 năm nay. Bình thường đến thời điểm tái tục thì họ cũng có email, gọi điện thoại để thông báo mình nộp tiền. Và tất cả các lần tái tục của cả gia đình mình là 6 người trong những năm trước đây đều là như vậy, thậm chí họ còn gọi điện nhiều lần nếu mình chưa có kịp chuyển tiền.

    Thế mà năm nay, khi đến hạn tái tục bảo hiểm của bố mình thì nhân viên của họ email thông báo cho mình vào hòm thư cũ mà mình đã báo cho họ mình ko còn sử dụng (đồng thời đã cung cấp hòm thư mới) - riêng việc này đã thể hiện sự cẩu thả, không update. Khi gọi điện mình ko nghe được máy cũng không hề cố gắng gọi lại để liên hệ cho bằng được hay để lại tin nhắn cho mình. Cho đến khi phát hiện ra sự cố bố mình đã qua thời hạn đóng tiền để được tái tục thì họ chỉ đơn giản nói là không thể tái tục được mà thôi. Và toàn là mình phải chủ động liên hệ chứ họ ko hề có động thái tích cực nào!

    Mua bảo hiểm để đề phòng lúc rủi ro, tái tục bảo hiểm để có thể được thanh toán những bệnh có sẵn. Vì sự làm việc vô trách nhiệm và tắc trách của họ mà gia đình mình mất mấy chục triệu cho ca mổ sắp tới của bố mình. Đặc biệt là khi để xảy ra như vậy rồi nhưng cách mà họ giải quyết chỉ là No, No, No mà thôi.

    Nếu bạn không muốn giao niềm tin, tiền bạc và sức khỏe của gia đình bạn vào một công ty làm việc tắc trách, vô trách nhiệm và phủi tay như vậy, thì đừng mua bảo hiểm thông qua Ginet - baohiem24/7! Nếu có sai sót gì thì cách họ giải quyết chỉ là mặc kệ bạn mà thôi.

    Mình chịu trách nhiệm với những thông tin này. Bất kì ai, thậm chí Ginet cứ việc đối chất nếu thấy cần thiết!

    Chúng ta đều muốn mình là người tiêu dùng thông mình đúng ko!?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duccu09
    Đang tải...


Chia sẻ trang này