Thông tin: Tẩy Tế Bào Chết - Treo Chân Mày Tp Hcm 107

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Bác duyên, 20/4/2021.

  1. Bác duyên

    Bác duyên Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN

    Có hy vọng ở phía trước

    Xem Lesley Stahl, Alyssa Milano, DL Hughley và hơn thế nữa khi họ kể lại năm qua và nhìn về tương lai. Xem cuộc trò chuyện sâu sắc và nâng cao của chúng tôi về hy vọng, vắc xin, sức khỏe tâm thần và hơn thế nữa.



    Sử dụng chất tẩy tế bào chết vật lý hoặc hóa học

    Khi bạn già đi, làn da của bạn chậm lạiNguồn tin cậytự bổ sung. Các tế bào da chết không được thay thế bằng các tế bào mới nhanh chóng, có nghĩa là da của bạn bắt đầu xỉn màu và không đều màu, thậm chí có thể bị nứt nẻ. Tẩy tế bào chết là một cách tuyệt vời để giúp loại bỏ tế bào chết trên da của bạn.



    Có hai loại chất tẩy tế bào chết chính: vật lý và hóa học. Tốt nhất bạn nên tránh các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý khắc nghiệt, chẳng hạn như tẩy tế bào chết có đường và sữa rửa mặt có hạt, vì nó khiến da bạn dễ bị chảy xệ hơn. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc khăn hoặc một miếng bọt biển mềm, như thế nàyMiếng bọt biển Konjac với than hoạt tính ($ 9,57 trên Amazon), có thể đáp ứng nhu cầu của làn da của bạn.

    Xem thêm: Phương Pháp treo chân mày

    Xem thêm: treo chân mày TP HCM

    Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/



    Các chất tẩy da chết hóa học dần dần làm tan các liên kết giữa các tế bào da và cho phép chúng tách ra. Chúng cũng phù hợp với làn da của mọi lứa tuổi! Các chất tẩy tế bào chết tốt nhất cho làn da trưởng thành làaxit alpha-hydroxy (AHA)Nguồn tin cậynhư axit glycolic và axit lactic. Bạn cũng có thể tìm thấy các axit này trong các loại toner, serum và nước tẩy trang tại nhà.



    Mẹo bổ sung: AHA cũng rất tốt để làm mờ các sắc tố không đồng đều và sẽ giúp cung cấp nước cho làn da của bạn! Một sản phẩm tuyệt vời là huyết thanh Gylo-Luronic Acid này ($ 5,00 trên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bác duyên
    Đang tải...


Chia sẻ trang này