Tẩy trắng răng tại nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhhung249, 14/4/2014.

  1. anhhung249

    anhhung249 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Tẩy trắng răng tại nhà, không khó
    Tương tự như tẩy trắng răng nhanh, việc tay trang rang tại nhà sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tươi sáng, hiệu quả, rạng rỡ hơn.

    * Quy trình tẩy trắng răng

    Trước tiên, Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng của bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất, mảng bám trên mặt, kẽ răng… Bác sĩ có thể sẽ đề nghị Bạn lấy vôi răng, mảng bám, meo chua dau rang… trước khi tiến hành tẩy trắng nhằm để việc tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

    Sau đó, Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy dấu – khuôn hai hàm răng bạn để làm một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn với hàm hai răng của bạn.

    Và Bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy kỹ lưỡng như: Cho thuốc tẩy vào máng, cách mang máng tẩy và xử lí những hiện tượng phổ biến trong khi tẩy trắng răng…

    * Thời gian mang máng tẩy trong bao lâu?

    Thời gian máng tẩy sẽ tùy thuộc vào mức độ mong muốn của bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng bạn. Mỗi người khác nhau sẽ có thời gian tẩy trắng khác nhau. Nhưng thông thường, bạn sẽ mang máng có thuốc tẩy trắng răng ở nhà mỗi ngày từ 1 tới 2 giờ và trong khoảng từ 7 tới 10 ngày đối với một ca sậm trung bình.

    Opalescence – thuốc tẩy trắng đang được các nha sĩ tin dùng & sử dụng rộng rãi.

    Cần phân biệt tẩy trắng răng với làm vệ sinh răng ( clean răng – lấy vôi răng), tẩy trắng răng làm thay đổi thật sự màu răng. Còn clean răng là đánh sạch những vết dơ dính ở mặt ngoài răng nên trông răng có vẻ sáng hơn dù màu răng không thay đổi.

    * Về thời gian duy trì độ sáng:

    Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc răng miệng như thế nào, có hút thuốc, sử dụng các thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu sậm thường xuyên hay không. (Như r*** vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…).

    * Một số ca tẩy trắng điển hình:

    Răng trước và sau khi tẩy

    Răng trước và sau khi tẩy

    * Tẩy Trắng Răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Hiện nay được áp dụng rộng rải ở nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân. Mẹo nhỏ chữa đau nhức răng

    Lưu ý: sử dụng thuốc tẩy trắng đúng tiêu chuẩn cùng nồng độ phù hợp với tình trạng răng.

    Hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn, thành công hơn nữa!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhhung249
    Đang tải...


Chia sẻ trang này