Toàn quốc: Taylor Swift Lên Tiếng Việc Scooter Braun Bí Mật Bán Bản Master Của Mình Cho Bên Thứ Ba Nhưng Vẫn "ă

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binhminh111, 21/11/2020.

  1. binhminh111

    binhminh111 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Taylor Swift vừa chia sẻ trên Twitter toàn bộ thông tin liên quan đến bản thu master 6 album cũ của cô ở thời điểm hiện tại.
    Ngày 17/11, Taylor Swift đã có những chia sẻ trên Twitter của mình về bản thu master sau nhiều tháng trời tranh cãi về bản quyền âm nhạc giữa nữ ca sĩ và quản lý cũ Scooter Braun. Bài đăng này khiến mọi người tiếp tục nổ ra làn sóng tranh cãi, đa phần đều bày tỏ sự tức giận với hành động của Scooter Braun.

    [​IMG]
    Taylor Swift vừa đăng lên Twitter thông tin liên quan đến bản thu master của 6 album ở thời điểm hiện tại

    Cụ thể, Taylor Swift đăng lên MXH hai hình ảnh chia sẻ tất tần tật thông tin về bản thu master cũ của cô kèm với dòng chú thích: "Been getting a lot of questions about the recent sale of my old masters. I hope this clears things up" (Tạm dịch: Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến bản thu master cũ của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về điều này).

    [​IMG]
    Taylor chia sẻ toàn bộ nội dung liên quan đến bản master 6 album của cô ở thời điểm hiện tại

    [​IMG]
    Và đây là bức thư Taylor gửi phía Shamrock Holdings để bày tỏ suy nghĩ của mình sau khi nhận được thông tin công ty này đã mua lại các tác phẩm của cô

    Trong bài đăng, Taylor Swift muốn thông báo với mọi người rằng team của cô đã nỗ lực để đàm phán với Scooter Braun nhằm mục đích muốn mua lại bản master của 6 album. Tuy nhiên, phía Scooter lại ra điều kiện rằng muốn nữ ca sĩ kí một bản thỏa thuận NDA mà theo đó, cô buộc phải im lặng, không được nói gì về Scooter nữa - trừ khi là nói tốt. Nếu cô đồng ý thì phía Scooter sẽ xem xét và bắt đầu tiến hành cho việc mua bán.

    Và giọng ca ME! đã không đồng ý. Bởi lẽ cô nhận thấy bản thỏa thuận này vô cùng bất bình thường, với điều kiện vô lý đó, cô cho rằng Scooter không hề có ý muốn bán lại bản master cho cô.

    [​IMG]
    Scooter Braun đã bán master của Taylor cho Shamrock Holdings mà không hề có sự đồng ý của cô

    Thêm vào đó, Taylor cũng chia sẻ rằng vài tuần trước, team của cô đã nhận được một bức thư đến từ một công ty có tên Shamrock Holdings - một Quỹ đầu tư Tư nhân của gia đình nhà Disney. Trong thư thông báo rằng công ty họ đã mua lại 100% các bản master của Taylor từ tay Scooter với giá 300 triệu USD. Như vậy, đây là lần thứ hai nhạc của cô bị bán mà cô không hề biết đến, cũng không có sự đồng ý nào từ cô cả.

    Trong thư, Shamrock Holdings nói rằng họ đã muốn nói cho Taylor biết trước khi mua các bản master, tuy nhiên phía Scooter đã không cho phép điều đó, họ yêu cầu không được tiết lộ vụ mua bán này cho Taylor cũng như team của cô biết. Nếu có thì sẽ lập tức hủy bỏ vụ mua bán này. Vì thế, nên sau khi vụ mua bán thành công, Shamrock Holdings mới có thể liên hệ đến cô để công khai minh bạch mọi việc và cũng hy vọng nhận được sự đồng ý hợp tác từ cô.

    [​IMG]
    Taylor Swift mặc dù rất cảm kích và muốn hợp tác với Shamrock Holdings nhưng buộc từ chối vì không muốn giúp Scooter kiếm lời

    Ngay sau đó, Taylor đã sớm liên hệ lại Shamrock Holdings chia sẻ rằng mặc dù bản thân rất cảm kích trước sự minh bạch của họ nhưng Taylor buộc lòng phải từ chối vì không muốn mình tiếp tay giúp Scooter tiếp tục có cơ hội bòn rút và chuộc lợi từ chính bản master của mình. Bởi lẽ, dù Shamrock Holdings mua lại nhưng team của Scooter vẫn tiếp tục thu được lợi nhuận từ các matser của cô trong nhiều năm tới. Dù rất hy vọng có thể hợp tác cùng Shamrock Holdings nhưng nếu có sự xuất hiện của Scooter thì cô buộc nói lời từ chối.

    [​IMG]
    Taylor hiện đang bắt tay vào việc thu âm lại toàn bộ bản master của 6 album

    Nàng "rắn chúa" cũng cho biết thêm cô hiện đang bắt tay vào việc thu âm lại toàn bộ bản master và cũng không quên "nhá hàng" với người hâm mộ rằng sẽ có rất nhiều bất ngờ trong những sản phẩm mới này.
    NHữNG CÔNG VIỆC TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA Tín Nhân đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hiện nay

    Dù hiểu rằng việc thu âm lại như vậy ít nhiều sẽ làm giảm giá trị của nó, thế nhưng điều đó khiến cô cảm thấy tự hào khi nghe lại nhạc cũ của mình, đồng thời cũng giúp fan thấy không tội lỗi hay lo ngại việc làm giàu cho Scooter mỗi khi nghe lại các album cũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhminh111

Chia sẻ trang này