Tem Ngậm Tăng Cường Sinh Lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 23/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trước khi đi vào tem ngậm tăng cường sinh lý, thì chúng ta lần lượt tìm hiểu sản phẩm tăng cường sinh lý là gì và có các loại nào.


    1. Về sản phẩm tăng cường sinh lý
    Đây chính là loại thuốc được sản xuất dành riêng cho nam giới với mục đích giúp dương vật kéo dài trạng thái cương cứng và đảm bảo lâu xuất tinh nhất. Chính từ đó thì cuộc giao hoan được diễn ra một cách thêm trọn vẹn và hoàn hảo. Đây cũng chính là loại thuốc được không ít cánh mày râu quan tâm, yêu thích. Bởi cho rằng nhờ có loại thuốc này sẽ giúp họ thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, có được sự tự tin tuyệt đối.


    2. Có các sản phẩm tăng cường sinh lý nào?
    Nắm bắt được tâm lý của phái mạnh, vì vậy có nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ ra đời với nhiều các hình thức. Chúng ta có thể kể đến một số loại thuốc đó là:

    [​IMG]

    ++ Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

    Đây chính là loại thuốc dùng xịt trực tiếp lên dương vật trước quan hệ mục đích giúp dương vật cương cứng hơn. Đồng thời còn bớt bị kích thích để ngăn ngừa xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

    ++ Thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ

    Thường được sản xuất với dạng gel nhằm bôi trực tiếp lên dương vật và thoa đều cho ngấm. Dùng loại thuốc này giúp khắc phục tình trạng, thời gian quan hệ ngắn.

    ++ Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ

    Chủ yếu được dùng nhằm tăng cường khả năng sinh lý. Đồng thời thì loại thuốc này còn được dùng nhằm hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương cũng như xuất tinh sớm.

    ++ Thuốc đông y

    Thành phần từ thảo dược thiên nhiên để kéo dài thời gian chinh chiến cho nam giới. Một số loại thảo dược được dùng như lộc nhung, đương quy, ba kích, đông trùng hạ thảo…

    ++ Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ

    Hình dáng khá giống với viên kẹo dùng ăn trực tiếp và kết hợp uống nhiều nước. Đồng thời giúp duy trì sức khỏe và cả sự dẻo dai để kéo dài thời gian quan hệ.

    [​IMG]


    HIỂU RÕ HƠN VỀ TEM NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ
    Tem ngậm kéo dài thời gian quan hệ đây chính là loại thuốc cường dương được thiết kế dạng ngậm trong miệng. Ở bên trong tem có chứa các hoạt chất qua đó giúp làm giãn mạch máu và tăng lượng máu đến dương vật để duy trì trạng thái cương cứng cho dương vật.

    Vì tem ngậm ở dưới vòm lưỡi do vậy hoạt chất ngấm qua đường tĩnh mạch đi thẳng vào vòng tuần hoàn chung để mang lại hiệu quả. Khi dùng tem ngậm tăng cường sinh lý thì người dùng cần lưu ý một số vấn đề đó là:

    ++ Cần dùng đúng liều, tuyệt đối không được tự ý dùng quá liều để tăng cường khả năng chinh chiến vì sẽ gây ra phản tác dụng.

    ++ Không được uống nước sau khi dùng tem bởi vì có thể gây ra mất tác dụng của tem.

    ++ Nếu sau khi quan hệ mà cương cứng vẫn kéo dài trên 4 giờ cần đến cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ và xử lý.

    ++ Không được dùng sản phẩm có bao bì bóp méo và chữ bao bì mờ vì có thể đó là hàng giả.

    ++ Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và cần để xa tầm với trẻ em.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-h...-sinh-ly-keo-dai-thoi-gian-quan-he-la-gi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này