Kinh nghiệm: Tensicare Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Skyhoot, 12/8/2021.

  1. Skyhoot

    Skyhoot Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tensicare là gì?

    [​IMG]
    Tensicare là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm tình trạng huyết áp cao và ngăn ngừa nguy cơ biến chứng như đột quỵ, tai biến mạch máu não…

    Tensicare được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như lá dâu, xạ đen, cần tây, hòe hoa… Chúng đều là những bài thuốc được ông cha ta sử dụng trong dân gian. Tuy nhiên với Tensicare những loại thảo dược này được ứng dụng công nghệ siêu vi nano hiện đại, tách các dưỡng chất thành những phân tử siêu nhỏ để dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể hơn.

    Tensicare có dạng viên sủi, được đóng gói theo quy cách 1 hộp 20 viên nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Bên ngoài vỏ hộp có màu xanh và trắng làm chủ đạo, bao bì in rõ thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và trực quan.

    Tensicare được sản xuất ở đâu?

    Tensicare được sản xuất bởi Nhà máy sản xuất – Công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly. Địa chỉ nhà máy nằm tại Khu công nghiệp Nguyên Khê, Tổ 61 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội. Nhà máy Trang Ly có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, được cấp giấy chứng nhận theo văn bản số 54/2019/ATTP-CNGMP.

    Hiện nay viên sủi Tensicare được phân phối độc quyền trên thị trường bởi Công ty TNHH NATURE ORIGIN. Địa chỉ công ty nằm tại 152 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Viên sủi Tensicare có tốt không?

    Đầu tiên, nhà máy sản xuất Tensicare đạt tiêu chuẩn GMP, có các loại giấy phép kiểm định rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ minh bạch như chúng tôi đã nói trên. Tensicare cũng đã được Bộ Y Tế chứng nhận về An toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo văn bản số 11099/2020/ĐKSP.

    Thứ hai, Tensicare đảm bảo không chứa thành phần gây hại cho cơ thể, không tích tụ độc tố và không gây phụ thuộc khi ngưng sử dụng.

    Thứ ba, Tensicare được bào chế dưới dạng viên sủi, với các phân tử có kích thước siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể để phát huy tác dụng. Dạng sủi cho khả năng hấp thụ gấp 5 lần dạng viên nang thông thường.

    Thứ tư, Tensicare được đựng trong lọ nhỏ, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Mùi vị của Tensicare cũng không hề khó uống nên bạn không cần lo lắng đâu nhé.


    #tensicare #tudiensongkhoe

    Xem thêm: https://tudiensongkhoe.com/tensicare/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Skyhoot
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này