Để mẹ hạnh phúc không cần làm gì quá to tát. “Chỉ cần được con cái phụ giúp những công việc nhỏ thôi cũng khiến người mẹ vui rồi”, NSUT Minh Hạnh chia sẻ tại lễ tổng kết chương trình Giúp mẹ ngày xuân. Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã làm được nhiều điều “nho nhỏ” như thế để người mẹ mỉm cười nhiều hơn khi xuân về. 2.014 lời hứa giúp mẹ Cùng với hơn 2000 bạn trẻ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Minh Thư, Đinh Hương, MC Anh Quân, các thành viên nhóm 365, Phù Sa cùng hào hứng kí tên Lễ tổng kết chương trình Giúp mẹ ngày xuân diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên ngày 12/1, do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh, Nhà văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức cùng Công ty P&G và Sài Gòn Co-op. Tại buổi lễ, 2000 bạn trẻ đã hào hứng ký tên hưởng ứng. Những chữ ký không chỉ là lời lứa, mà còn là cam kết hành động thực sự. Dù diễn ra vào ngày chủ nhật, các bạn trẻ hào hứng đến từ rất sớm để học các bí quyết giúp mẹ ngày Tết như trang trí nhành mai, đào, tỉa hoa quả, làm dưa món củ kiệu... Các bạn trẻ chăm chú học bí quyết giúp mẹ ngày xuân Chứng kiến những hình ảnh đẹp này, chị Đỗ Mai Lan (Q.Tân Phú – TP.HCM) xúc động: “Làm Cha Mẹ không gì vui hơn khi con cái biết nghĩ đến công lao của mình và biết quan tâm giúp đỡ công việc gia đình. Sự chia sẻ ấy dù rất nhỏ nhưng tôi thấy ấm áp vô cùng”. 2014 món quà bất ngờ tặng mẹ ngày xuân Bên cạnh các hoạt động khuyến khích, tạo điều kiện cho các bạn trẻ chủ động giúp mẹ, chương trình đã trao tặng 2014 món quà Tết cho các đoàn viên, sinh viên, thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đây là những món quà bất ngờ để họ dạnh tặng mẹ Tết này. Xuân này, sẽ có thêm nhiều niềm vui bất ngờ cho mẹ Trước đó, dưới sự đóng góp và ủng hộ của khách hàng, chương trình Món quà Tết bất ngờ tặng mẹ do P&G và Saigon Co-op đã dành tặng 4.000 quà tặng đến người mẹ khó khăn tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như phòng trào viết lời hứa giúp mẹ kích hoạt tại các siêu thị, cuộc thi viết trên báo Tuổi - thu hút 465 bài viết từ bạn đọc khắp cả nước. Nhằm phát huy và nhân rộng chuỗi hoạt động ý nghĩa này, ông Samuel Yau, Giám đốc marketing Công ty P&G tin tưởng: “Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn trẻ, các bậc cha mẹ và các khách hàng trên toàn quốc, P&G cùng với các đối tác cam kết sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này trong những năm sắp tới vì sự gắn kết gia đình và tạo một nét đẹp ngày Tết trong các gia đình Việt Nam”. Nguồn: Đăng Âu - Goodcom Việt Nam