Tết xa nhà vẫn tặng được quà bia 333

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support11, 22/1/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Quay đi, quay lại, mình giật mình vì đã lại sắp Tết. Thuở còn bé, mong Tết để có tấm áo mới, được ăn nhiều món ngon lại còn được tiền mừng tuổi… Lớn lên đi làm xa mong Tết đến để được lên tàu về nhà sum vầy cùng bố, mẹ anh, em, được gặp lại bạn bè từ thuở bé. Ấm áp lắm. Năm nào cũng thế, trước khi về sẽ chuẩn bị quà Tết cho mọi người… Cái này tặng mẹ, cái kia tặng bố… Còn với lũ bạn thân thiết thì có món gì uống bia được với nhau một bữa là vui nhất rồi.

    Vậy mà Tết năm nay, mình không được về quê. Đi làm trong Nam chỉ nhớ nhất cái lạnh cắt da thịt những ngày giáp Tết của xứ Bắc. Cảm giác ngồi bên nồi bánh chưng ngút khói, mấy thằng con nít không chịu đi ngủ cứ ngồi rôm rả chuyện trò thật tuyệt. Thế mà bao lâu rồi không còn cảnh ấy. Thằng nào cũng đi làm ăn xa. Thằng Hải, bạn thân nhất, đi lính Hải quân, 3 năm rồi không về ăn Tết.

    Tết này, nó được về thì mình lại được phân công ở lại trực Tết. Oái oăm thế cơ chứ. Hai thằng đã hẹn nhau Tết này về nhất định gặp mặt, bia bọt một bữa ra trò cho bõ bao năm không gặp. Thế mà…

    Không về ăn Tết được nhưng mình cũng chuẩn bị một số quà gửi về cho bố mẹ, gia đình. Vài loại bánh kẹo, mứt trà mà ngoài Bắc không có nhiều… Nhưng bố mẹ thì ra Tết, nghỉ phép có thể xin nghỉ về thăm. Còn thằng Hải. Mình vẫn cứ canh cánh “món nợ” với nó Tết này. Hết Tết nó lại lên đường, biết bao giờ mới có dịp gặp được. Muốn gửi cho nó món quà gì đó để “chuộc tội” mà khó thế, nghĩ mãi không ra.

    Cuối cùng mình quyết định gửi cho nó thùng bia, để nó hiểu mình cũng thèm nhậu cùng nó thế nào. Vừa nhờ anh bạn cùng phòng trực hộ một chút để đi mua thì ông anh hớn hở khoe anh vừa được tặng 1 thùng bia 333 miễn phí nè. Thấy mình trố mắt ngạc nhiên, ông vào website ww.quatangtinhtuy.com.vn cho mình xem. Ơ hay thật. “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”. Chương trình dành 10.000 thùng bia 333 miễn phí cho bạn bè ở xa gửi tặng nhau. Đúng cái mình cần rồi! Lên mạng đăng ký liền tay luôn! Hải ơi, tao có quà cực hay cho mày rồi!

    Đăng ký xong, mình vẫn thấy sướng âm ỉ. Chắc chắn thằng Hải sẽ rất bất ngờ với món quà tặng độc đáo này. Cám ơn Bia 333! Cám ơn “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”!

    Nguồn: Interbrand
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này