Tet xồng xộc chạy đến...em cuống cuồng chayh trốn tết ơi

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Zin_thoi, 28/1/2014.

  1. Zin_thoi

    Zin_thoi Thành viên uy tín.

    Tham gia:
    27/6/2011
    Bài viết:
    17,911
    Đã được thích:
    5,501
    Điểm thành tích:
    3,113
    Dù muốn hay không thì tết cũng đã có vé máy bay để bay đến Việt nam ta rồi, nhà nhà người người rạng ngời đón tết.

    Em thì không mong tết lắm, năm nay chửa kịp chuẩn bị tích góp gì để " hoang phí" cho tết

    Năm nay, điều xui nhất là toàn bộ số tiền tiết kiệm của em đã ra đi không hẹn lời từ biệt trong vụ va quệt của chồng với bạn Ma tốc độ. Điều khó hiểu là ngã tư to đuỳnh, xe ô tô 4 chỗ không to nhưng chắc chắn là không nhỏ thế mà bạn xe máy kia lại chạy thẳng vào đầu xe để rồi 30 triệu xách vali bỏ đi trong bao nhiêu lo lắng mệt mỏi. May quá, mọi việc cung đã qua. Giờ nằm nói lại sao nó nhẹ như không ấy chứ hồi đó em như đeo đá vào đầu.

    Năm nay, điều hên nhất là sau khi nộp hơn 20 bộ hồ sơ để mong muốn tìm được công việc hành chính, gần nhà thì em đã có 1 cái gật đầu, mừng phải nói là không để đâu cho hết. Chân tay bấy lâu quen chạy giờ lại có dịp được phát huy hết tốc lực. Rồi dần dần cuộc sống sẽ ổn định hơn

    Thành quả năm nay đạt được là 2 bảo bối khỏe, ngoan vô đối, bố mẹ chồng tuơng đối hài lòng với con " râu". Thế là ngon lành rồi.

    Tết nay mình chỉ làm có 2 việc, mẻ mứt dừa ít đường và thịt bò khô miếng. Ôi ngon tuyệt ý cái món thịt bò khô. Cũng tự tay gói được 9 đồng bánh trưng trên tổng số 28 cái. Gói chậm nên cái nào cái ấy vuông cannj, sờ vào đứt tay ngay và luôn.

    Không khí tết cũng rạo rực, với em thì cứ pháo giao thừa chấm dứt là hết tết. Vậy nên mấy hôm nay tranh thủ tận hưởng tết vậy.

    Chúc nhà nhà yên vui, người người hạnh phúc, vạn vật thuận hòa, thời tiết thuận lợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Zin_thoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này