Toàn quốc: Tezos Hoàn Thành Thành Công Nâng Cấp Mạng Granada

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tezos đã thực hiện thành công việc nâng cấp Granada, cắt giảm một nửa thời gian khối và giảm tiêu thụ khí hợp đồng thông minh.

    tezos1.jpg

    Tezos Tăng Cường Khả Năng Mạng

    Chuỗi khối tự sửa đổi đã tiến hành nâng cấp Granada thành công, nâng cao một số tính năng mạng hiện có. Bản nâng cấp đã thay thế thuật toán đồng thuận trước đó, Emmy +, bằng Emmy *, cắt giảm một nửa thời gian khối từ 60 xuống 30 giây. Ngoài ra, Granada đã làm cho các hợp đồng thông minh được triển khai trên mạng hiệu quả hơn, giảm tiêu thụ khí đốt từ ba đến sáu lần so với phí hiện tại.

    Granada cũng giới thiệu một tính năng thử nghiệm được gọi là ngân hàng thanh khoản. Tính năng mới cố gắng tăng tính thanh khoản giữa mã thông báo gốc của mạng (XTZ) và Bitcoin được bao bọc (tzBTC) bằng cách giới thiệu một động lực mới. Giờ đây, khi người dùng cung cấp tính thanh khoản cho cặp XTZ / txBTC, họ có thể yêu cầu một phần trợ cấp nhỏ 2,5 XTZ được thanh toán mỗi khi mạng đào một khối.

    Một trong những tính năng nổi bật của Tezos là khả năng nâng cấp mà không cần chia mạng thành hai blockchain riêng biệt. Chức năng tự sửa đổi này giúp đơn giản hóa quá trình nâng cấp, tăng tính ổn định cho những thiết bị đang phát triển trên mạng.

    Granada đánh dấu lần nâng cấp thứ ba cho Tezos trong năm nay. Mạng đã có tốc độ phát triển nhanh chóng, với hoạt động hợp đồng thông minh ngày càng tăng khi nhiều tổ chức chọn phát triển trên Tezos. Vào tháng 4, ngân hàng lớn thứ ba của Pháp đã công bố ra mắt các giấy báo nợ được mã hóa trên nền tảng, sử dụng chức năng hợp đồng thông minh cải tiến được cung cấp trong bản nâng cấp Edo vào tháng Hai .

    Ngoài tài chính, Tezos cũng đang thâm nhập vào thị trường NFT. Vào tháng 5, đội đua Công thức một Red Bull Racing đã tung ra bộ NFT đầu tiên trên mạng. Kể từ đó, đội đối thủ McLaren cũng đã hợp tác với Tezos để xây dựng toàn bộ nền tảng NFT liên quan đến các liên doanh Formula One, INDYCAR và esports của McLaren Racing. Cả hai nhóm đều tuyên bố rằng họ chọn Tezos thay vì các đối tác tiềm năng khác do lượng khí thải carbon thấp của mạng lưới.



    Xem Thêm: Tezos Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này