Toàn quốc: Tezos Và Cosmos Rally Khi Thị Trường Tiền Điện Tử Rộng Rãi Hơn Đình Trệ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 29/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Altcoin TezosCosmos đã tránh được sự suy thoái nhẹ của thị trường ngày hôm nay để đạt được mức tăng đáng kể trong 24 giờ qua. Tezos đã tăng ấn tượng 16,67% so với ngày hôm qua để đạt 5,95 đô la, theo Nomics, công ty tổng hợp dữ liệu tiền điện tử.

    Tezos.jpg

    Tezos là một blockchain bằng chứng cổ phần (PoS) mã nguồn mở, giống như Ethereum (sẽ sớm hoàn thành việc chuyển đổi để trở thành một blockchain bằng chứng cổ phần), cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng và dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh.

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, mạng Tezos đã trải qua bảy lần nâng cấp lớn, gần đây nhất là 'Granada' vào đầu tháng này. Granada đã giảm thời gian chặn từ 60 giây xuống 30 giây và giảm đáng kể lượng tiêu thụ khí đốt trong các hợp đồng thông minh.

    Tezos bắt đầu phục hồi vào đầu tuần này với tin tức rằng blockchain của nó đã thu hút sự quan tâm của các tổ chức . Ngân hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp Thụy Sĩ Incore đang hợp tác với công ty tư vấn CNTT Thụy Sĩ Inacta và các nhà quản lý tài sản kỹ thuật số Crypto Finance AG để phát triển tiêu chuẩn mã thông báo Tezos cho các ngân hàng châu Âu để đúc tài sản kỹ thuật số của riêng họ.

    Theo một thông báo , Tezos được chọn “vì quản trị trên chuỗi của nó cho phép nâng cấp mà không làm gián đoạn hoặc chia tách mạng”.

    Các đồng altcoin Cosmos cũng đang tăng trong ngày hôm nay. Mã thông báo $ ATOM đã tăng 9,29% để đạt mức giá mới là 21,93 đô la, hoặc cao hơn khoảng 10 đô la so với thời điểm này vào tháng trước.

    Sự tăng giá của Cosmos trùng với sự ra mắt của giao diện DeFi chuỗi chéo có tên là Emeris vào ngày 18 tháng 8. Trước khi ra mắt, $ ATOM trị giá khoảng $ 15. Nó đã vượt qua ngưỡng 20 đô la vào ngày hôm sau.

    Gần đây hơn, Cosmos đã mở một cầu nối với mạng Ethereum. Việc tích hợp Sifchain, một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) được xây dựng trên Cosmos, với giao thức truyền thông liên blockchain (IBC) hiện cho phép giao dịch giữa mạng Cosmos và Ethereum lần đầu tiên .

    Đó là một ngày chậm chạp đối với thị trường, nhưng sự thành công của hai dự án ngoại lệ cho thấy rằng luôn có tin tốt ở đâu đó trong tiền điện tử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này