Chào các anh chị, Em có một khúc mắc với nhà cung cấp mạng FPT như sau: vào tháng 10 năm ngoái em có đăng kí dùng mạng và đóng tiền trả trước 6 tháng, thời điểm đó em được hưởng khuyến mãi thêm 1 tháng nữa. sau đó ngày 14/4, em lại đóng tiếp 1 lần nữa cho 6 tháng tiếp theo số tiền là 1.442.000, tức là tháng 10/2016 mới hết. vậy mà lại có 1 số điện thoại lạ gọi cho em báo là phải thanh toán tiền cưới tháng này. Thật hết sức bức xúc. Sau đó em có gọi 2 lần lên số điện thoại chăm sóc khách hàng của FPT để hỏi nhưng cũng đều nhận đc câu trả lời là em chưa thanh toán và tháng này phải trả 239.000. Hoá đơn thu tiền thì em không nhớ vứt đi đâu rồi. Anh chị nào có biết em nên giải quyết thế nào để tìm lại được công bằng cho em không ạ? Em chân thành cảm ơn ạ
bạn không còn hóa đơn thanh toán thì khó rồi, bạn nên làm việc trực tiếp với người bạn nộp tiền xem sao, may ra còn giải quyết được
Thường thì khi bên FPT gọi cho khách hàng họ luôn gọi bằng số tổng đài 0473008888. Mà bạn nộp tiền mà ko giữ hoá đơn thì giờ hơi khó chứng minh. Mà mình cũng hay nộp 6 tháng một, mình phải nộp 1.567.500.
Mọi người đều cần phải có ý thức tự bảo vệ mình. Nếu người thu tiền mà không cung cấp hoá đơn thì nhất quyết không nên đóng tiền. Khi có hoá đơn thì đấy là bằng chứng. Có thể FPT có một vài nhân viên làm ăn không đúng, họ thu tiền về nhưng không nộp cho công ty. Mà cũng có thể một người nào đó giả vờ FPT đến thu tiền... Do vậy, cần phải có bằng chứng, còn nếu không thì coi đây là một bài học để rút kinh nghiệm. Khi có bằng chứng trong tay, có số điện thoại gọi đến thì có thể yêu cầu cho gặp người quản lý của họ để xử lý khắc phục. Mình tin rằng với một công ty lớn như FPT họ cũng rất muốn giải quyết những trường hợp mạo danh công ty nên khi có bằng chứng thì họ cũng muốn xử lý. Nhưng quan trọng là mình nên có suy nghĩ tích cực, và tỉnh táo. Khi muốn giải quyết được vấn đề của mình thì cũng cần suy nghĩ trên quan điểm của họ để giúp họ giải quyết được vấn đề của họ nữa. Có như vậy 2 bên mới tích cực tìm được tiếng nói chung.
Em chân thành cảm ơn các anh chị trong diễn đàn đã chia sẻ cùng em. Em đã tìm thấy hoá đơn và gọi cho FPT để giải quyết. Bên đó cũng xin lỗi rồi. Nhưng có điều em không hài lòng là FPT toàn gọi xin lỗi, đòi tiền bằng số di động của 1 nhân viên. Em ko đồng tình. Việc này em cũng đã phản ánh với FPT. Qua đây e cũng rút kinh nghiệm là bất kì cái hoá đơn nào cũng nên giữ lại cho đến khi hết thời hạn sử dụng của nó. Nếu không, mình sẽ mang vạ vào thân, vừa mất tiền mà vừa bực mình ạ. Một lần nữa em cảm ơn anh chị nhiều