Toàn quốc: Thạch Anh Hồng - Viên Đá Của Hạnh Phúc, Tình Duyên Viên Mãn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 19/4/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Hồng là loại đá phổ thông, có trữ lượng lớn và được khai thác tại nhiều nơi trên thế giới, chính vì vậy mà giá thành của chúng thường ở mức vừa phải. Hơn nữa, đá có màu sắc dịu nhẹ, chính vì vậy chúng thường chủ yếu được sử dụng trong nghệ thuật điêu khắc, hoặc làm chuỗi hạt trong ngành trang sức, chúng ít khi được sử dụng để làm mặt nhẫn hoặc mặt vòng cổ vì chúng được cho là không đủ tiêu chuẩn (những loại đủ tiêu chuẩn thường có màu sắc hài hòa, trong và không lẫn tạp chất).

    [​IMG]

    Thạch anh hồng giá cả không cao nên cũng ít khi bị làm giả. Màu hồng của đá có nhiều cấp độ, từ nhạt đến đậm, loại nhạt màu phổ biến hơn và có giá thành thấp, trong khi loại đậm màu ít phổ biến hơn và có giá thành cao hơn, nhờ đó mà cũng được ưa chuộng hơn. Độ cứng của đá thạch anh hồng là 7 trên thang Mohs.

    Thạch Anh Hồng Có Hiệu Ứng Sao - Star Rose Quartz

    Thạch anh sao là loại thạch anh hồng có giá trị lớn nhất, và hiếm nhất trên thế giới là loại có ánh sao (asterism), màu hồng đậm dưới ánh sáng đèn chiếu vào sẽ có ánh sao 6 cạnh, hiệu ứng sao giống như ruby, saphia.

    Thạch anh sao được thường dùng để làm mặt nhẫn, mặt dây chuyền hay hoa tai. Thạch anh sao chỉ xuất hiện ở Brazin và Mianma với trữ lượng rất ít. Loại đá nhập nên có chất lượng rất cao và giá cả cao hơn nhiều so với loại thạch anh hồng thông thường.

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Hồng - Rose Quartz

    Thạch anh hồng và thạch anh sao đều được xem là viên đá tình yêu là nhân duyên, nó giúp những ai cô đơn sẽ nhanh chóng tìm được 1 nữa tình yêu của mình. Người đang có tình yêu thì tang phần nồng thắm và có những giấc ngủ ngon.

    Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm.

    Thạch anh hồng và thạch anh sao rất tốt cho hệ tim mạch, huyết áp và cơ xương. Đeo nhẫn thạch anh sao giúp khớp ngón tay được thả lỏng, cực tốt với những ai làm văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính.

    Đeo hoa tai thạch anh sao giúp trị bệnh viêm xoang và đau dây thần kinh tọa. Mang thạch anh sao bên mình giúp chủ nhân phòng tránh được thuật bùa chú và thoi miên của kẻ xấu.





    >> Xem Thêm: Ý Nghĩa Và Tác Dụng Của Đá Hồ Ly Thạch Anh Hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này