Toàn quốc: Thạch Nước Lợi Khuẩn Tammiu Có Những Vị Nào?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 26/8/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch nước lợi khuẩn Tammiu là một loại thạch men vi sinh nhập khẩu trực tiếp từ Thương hiệu Samsung Farm Hàn Quốc. Không chỉ là thực phẩm bổ sung nguồn lợi khuẩn thiết yếu cho đường ruột mà nó còn rất đa dạng về các vị. Vậy Thạch nước lợi khuẩn Tammiu có những vị nào?
    1. Thạch nước lợi khuẩn vị thơm ngon, gói tiện lợi
    Thạch nước lợi khuẩn Tammiu là loại thạch có chứa chủng men Lactobacillus giúp đường ruột của trẻ khỏe mạnh toàn diện. Chủng men vi sinh này giúp ngăn ngừa bệnh đường ruột do thuốc kháng sinh; giảm nguy cơ tiêu chảy do Rotavirus; đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    [​IMG]
    - Khác với những loại thạch thông thường thì Thạch nước lợi khuẩn Tammiu được thiết kế dạng gói rất tiện lợi và đẹp mắt, dễ bảo quản và dùng được lâu. Sản phẩm có thể dành làm món quà tặng cho bạn bè, người thân hay cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người.
    - Thạch uống lợi khuẩn cũng có hương vị ngọt ngào, chua thanh của các loại trái cây rất giàu chất xơ tự nhiên tốt cho sức khỏe của cả trẻ em và người lớn.
    - Thạch mềm, mát lạnh, có nhiều màu đẹp mắt là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhất là các bé. Sản phẩm còn cung cấp lượng lợi khuẩn dồi dào và nhiều vitamin có lợi cho cơ thể.
    2. Tất tần tật các vị của Thạch nước lợi khuẩn
    Không sử dụng chất bảo quản đối với tất cả các sản phẩm của mình là một trong những việc làm mà Samsung Farm luôn kiên định từ ngày đầu thành lập cho đến nay, từ đó công ty luôn ưu tiên cho việc đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín để đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Đa dạng về hương vị, Thạch nước lợi khuẩn Tammiu luôn được lòng các đối tượng sử dụng ở thị trường Hàn Quốc và cả Việt Nam, đặc biệt là trẻ nhỏ với 4 vị trái cây cực thơm ngon và kích thích vị giác.
    - Cả 4 loại trái cây táo, nho, xoài, lựu được xem là một thực phẩm vô cùng hiệu quả nhờ chứa các loại axit hữu cơ, đường và cellulose. Nho giúp giảm táo bón bằng cách tăng cường sự co bóp các cơ ở dạ dày và ruột non.
    - Đây đều là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho những người có thể chất yếu, kích thích ăn ngon và có tác dụng giảm đau.
    3. Mua thạch nước lợi khuẩn Tammiu ở đâu uy tín?
    Hiện nay Công ty thực phẩm DOGI FOOD là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Thạch nước lợi khuẩn Tammiu tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Đến với DOGI FOOD, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo số lượng hàng được giao và thời gian giao hàng hiệu quả nhất. Doanh nghiệp chúng tôi luôn chào đón sự hợp tác, chia sẻ của Quý Đối tác, Khách hàng và người tiêu dùng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này