Hic, sao khổ thân tôi thế này, hì hụi viết cả buổi topic cảnh báo cho các mẹ tránh gặp rắc rối giống như em cuối cùng cả 2 lần đều bị mod xóa do chưa làm đúng các thủ tục mod yêu cầu. Thôi, quá tam ba bận hy vọng lần này sẽ ko bị mod xóa bài nữa Chả là đợt cuối năm trước Tết vừa rồi em có đặt mua voucher hát Karaoke của quán Venus số 16 Trúc Khê trên trang web cung mua. Vì thấy quán này gần cơ quan vả lại mấy chị em cùng cơ quan cũng thích hát hò xả stress nên mới đặt mua với ý định nếu quán đó ok sẽ lấy đó là bến đáp lâu dài cho tiện. Chúng em lên kế hoạch hẹn hò nhau sau khi tăng 1 ăn uống xong thì đến quán đó hát (em đã gọi điện đặt trước và đã được cung cấp số phòng). Tuy nhiên, đến đó sau khi biết chúng em sử dụng voucher thì tất thảy nhân viên ở đó liền đổi thái độ: lạnh lùng, khinh khỉnh, nói chung là rất khiếm nhã. Họ nói là đã hết hạn sử dụng voucher rồi mặc dù hạn ghi trên phiếu còn tận nửa tháng nữa mới hết. Em chỉ rõ hạn ghi trên voucher cho bọn họ xem lại giấy trắng mực đen rành rành ra như thế thì họ cãi biến đổ lỗi cho bên cung mua in nhầm hạn (chắc bọn này tưởng tụi em là những đứa trẻ lên ba không biết gì hay sau ý mà đưa ra lý do giải thích củ chuối như vậy). Bọn họ phủi tay và bảo chúng em tự liên hệ với bên kia mà giải quyết. . Đến lúc này thì em giận điên người lên rồi và thú thực là lúc đó bọn họ mà có đổi ý mời tụi em sử dụng dịch vụ free đi chăng nữa thì tụi em cũng không thèm. Về nhà trút bực kể cho mọi người nghe thì mới tá hỏa ông anh họ cùng nhóm bạn cũng mới hát ở đó không lâu và cũng mua voucher. Ông ấy kêu trời đúng là tền nào của ấy, chất lượng quá chán. Âm thanh mở to thì loa rè, hát thì bị nhạc át hết giọng, vừa mệt vừa không hay bla bla.... đi mất cả công. Hôm sau em có liên hệ lại với bên cung mua qua số hotline để phản ánh thì được bạn nhân viên tổng đài hẹn sau 24 h sẽ chủ động liên hệ lại cho em nhưng chờ tới hơn 1 ngày sau không thấy bạn ấy liên lạc lại nên em lại tự gọi cho bên đó. Lần này thì lại gặp 1 bạn nhân viên khác. sau khi mình mất công tua lại sự việc của mình thì bạn ấy có check lại thông tin và nói là bạn kia hôm đó nghỉ đột xuất hẹn hôm sau bạn ấy đi làm sẽ nhắn lại bạn ấy gọi lại cho em. Nhưng đợi hoài, đợi mãi bao nhiêu ngày sau vẫn không thấy bóng chim tăm cá cho tới 1 ngày giáp Tết bạn ấy gọi lại và giải thích rằng lỗi là do bên quán Karaoke Venus và bên cung mua đã chấm dứt hợp tác với quán đó nên không thể làm gì hơn và chỉ có thể cho người đến thu hồi voucher trả lại tiền cho khách hàng. Vậy đó các bố các mẹ ah. Bên nọ đổ lỗi cho bên kia và rốt cuộc cuối cùng khách hàng là người chịu thiệt và chỉ biết kêu trời và tự trách mình dại dột quá tin vào mấy trò làm ăn vô trách nhiệm của những người kinh doanh không chân chính kiều cò con, chụp giật. Vấn đề ở đây không phải là tiền được hoàn lại cho khách là coi như xong (mà thực tế thì cho đến tận hôm nay em vẫn chưa thấy bên ho đến thu voucher trả lại tiền cho khách) mà cái chính là họ chẳng có cam kết và không đảm bảo được chất lượng hàng hóa dịch vụ cho khách hàng khiến cho khách hàng bị mất lòng tin, bị mất công, mất sức và thời gian còn rước bực vào mình. Qua đây em cũng đã rút ra được 1 bài học và muốn nhắn nhủ các bố mẹ khi có ý định mua và sử dụng bất cứ hàng hóa hay dịch vụ nào cũng nên tìm hiểu kĩ qua người thân, bạn bè hoặc trên các diễn đàn. Em thấy các ý kiến trên diễn đàn hầu hết đều rất bổ ích và đáng tin cậy vì họ đã từng sử dụng và trải nghiệm qua rồi. Sau vố này em và các chị cùng cơ quan đã chừa hẳn mấy vụ mua bán giảm giá "Tôi cam kết rằng thông tin này trung thực và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những thông tin mà tôi đăng lên diễn đàn LÀM CHA MẸ."
Ðề: Cảnh báo quán Karaoke Venus số 16 Trúc Khê Chia sẻ với mn,đầu xuân năm mới đã rước bực vào người,nhưng đúng là tiền nào của ấy
Ðề: Cảnh báo quán Karaoke Venus số 16 Trúc Khê em cũng mấy lần định mua VC đi hát vì nghĩ cũng rẻ hơn đc chút ít, nhưng chắc lần sau em không nghĩ tới VC nữa đâu ạ Mong lần sau các nhà cung cấp dịch vụ quan tâm tới khách hàng hơn nữa
Ðề: Thái độ của nhân viên quán Karaoke Venus Chia sẻ với mẹ nó nhé, đi giải toả stress thế này lại càng stress hơn
Ðề: Thái độ của nhân viên quán Karaoke Venus chia sẻ với mẹ nó nhé! em rất ngại sử dụng mấy kiểu voucher như thế này đấy
Ðề: Thái độ của nhân viên quán Karaoke Venus Cảm ơn các mẹ chia sẻ và an ủi em. Chuyện qua rồi em cũng đã nguôi cơn giận nhưng mà e vẫn cứ phải post lên đây để cảnh báo các mẹ khác tránh đừng giống như em
Ðề: Thái độ của nhân viên quán Karaoke Venus Đầu xuân mình cũng đi hát nhưng cũng ko đến nỗi như mẹ nó
Ðề: Thái độ của nhân viên quán Karaoke Venus Thuong bac qua ..... Lau roi em chi mua nhg vc an uong uy tin thoi