Toàn quốc: Thải Độc Da Hay Thải Độc Cơ Thể?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi janami_beauty, 30/9/2021.

  1. janami_beauty

    janami_beauty Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/9/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là nơi mà hầu hết các vụ lừa đảo xảy ra. Tiến sĩ Frey cho biết: “Các chuyên gia chăm sóc da tự xưng là da có chứa các chất độc hại. Họ sai."

    Đúng là da của bạn có thể cảm thấy sạch và mịn hơn sau khi đắp mặt nạ than trị nám trắng da. Nhưng đó là tất cả những gì sản phẩm đang làm.

    Như đã giải thích, không có sản phẩm nào có thể loại bỏ độc tố một cách vật lý vì da không có khả năng loại bỏ độc tố như viên uống thải độc cơ thể.

    Tuy nhiên, các sản phẩm có thể loại bỏ “bụi bẩn bám trên bề mặt da như bã nhờn dư thừa và tế bào da chết”, Tiến sĩ Perry nói.

    Nhưng những người có làn da cực kỳ nhạy cảm nên cẩn thận khi sử dụng sản phẩm được gọi là “Thải độc”. “Một số loại có thể gây kích ứng da,” Tiến sĩ Perry nói thêm, có khả năng khiến da bị khô và đỏ.

    Một số sản phẩm chăm sóc da sử dụng thuật ngữ “Thải độc” để bảo vệ da. Sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa có thể làm giảm tác động của các tác hại từ môi trường.

    Nhưng chúng không thể kéo các chất có hại ra khỏi cơ thể. Thay vào đó, chúng ức chế hoặc loại bỏ các gốc tự do gây ra thiệt hại.

    Bạn có thể đổ mồ hôi nó ra sau đó không?
    Không hẳn vậy. Trên thực tế, mồ hôi hầu như được tạo thành từ nước .

    Con người đào thải một lượng nhỏ các chất thải như urê qua nó. Nhưng số lượng có thể quá nhỏ nên hầu như không đáng chú ý .

    Điểm mấu chốt? Không có bài tập tim mạch hoặc yoga nóng nào có thể hỗ trợ quá trình Thải độc tự nhiên của cơ thể bạn.

    Còn về việc ép trái cây hoặc thực hiện một số chế độ ăn kiêng lỗi mốt khác thì sao?
    Đổ mồ hôi sẽ không giúp loại bỏ độc tố và bất kỳ loại chế độ ăn kiêng nào cũng vậy. Một vài nghiên cứu tồn tại đã không cung cấp bằng chứng đủ mạnh để gợi ý khác.

    Trên thực tế, một đánh giá năm 2015 được xuất bản trong Tạp chí Dinh dưỡng Con người và Chế độ ăn kiêngNguồn tin cậy không tìm thấy bằng chứng thuyết phục để hỗ trợ tuyên bố loại bỏ độc tố của chế độ ăn kiêng “Thải độc”.

    Một số người thừa nhận rằng họ cảm thấy tốt hơn sau khi uống nước trái cây hoặc thực hiện một loại chế độ ăn kiêng "làm sạch" khác. Nhưng các yếu tố của một số chế độ ăn kiêng này thường được đảm bảo để cải thiện sức khỏe.

    Nhưng cần phải có một giải pháp nhanh chóng - thực phẩm bổ sung, trà, muối tắm, thứ gì đó?
    Xin lỗi, câu trả lời là chưa một lần nữa.

    Các công ty tuyên bố bán các chất bổ sung “Thải độc” và những thứ tương tự có xu hướng đấu tranh để chứng minh những tuyên bố đó.

    Trên thực tế, vào năm 2009, một nhóm các nhà khoa học đã yêu cầu các nhà sản xuất 15 sản phẩm viên uống thải độc cung cấp bằng chứng .

    Thậm chí không một công ty nào có thể giải thích công bố Thải độc của họ có nghĩa là gì, hoặc những chất độc nào mà sản phẩm của họ phải loại bỏ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi janami_beauty

Chia sẻ trang này