Thẩm Du Ngày Đèn Đỏ Có Sao Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/3/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ở đây thủ dâm chính là hoạt động mà bản thân tự mình kích thích bộ phận sinh dục, vùng kín. Thường thì thủ dâm có thể thực hiện bằng tay hoặc dùng đồ chơi tình dục. Thực tế có không ít chị em có nhu cầu thủ dâm vào ngày đèn đỏ. Điều này có thể xảy ra bởi sự thay đổi hormone khiến cho ham muốn của chúng ta tăng lên, dễ dàng hưng phấn khi đến tháng.

    Xét về mặt sức khỏe thì thủ dâm khi có kinh không gây ra bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào như chị em vẫn thường nghĩ. Có một số chị em cho rằng chính máu kinh sẽ bẩn hoặc là có tiềm ẩn rủi ro. Nhưng thực chất thì máu kinh không gây hại trừ khi là người đó bị bệnh lây qua đường máu.


    LỢI ÍCH CỦA THỦ SÂM NGÀY ĐÈN ĐỎ RA SAO?
    Theo nghiên cứu thì thủ dâm đúng cách ngày đèn đỏ có thể mang đến một số lợi ích quan trọng bao gồm:

    [​IMG]


    1. Làm giảm đau an toàn, hiệu quả
    Chính việc đạt cực khoái sau khi thủ dâm chính là bí quyết giúp cho cơ thể có thể giải phóng được hormone endorphin, dopamine cùng với oxytocin. Đây đều chính là các hormone giúp giảm đau một cách mạnh mẽ. Nên nhiều chị em đã lựa chọn việc thủ dâm mục đích giảm thiểu cơn đau bụng, đau lưng hoặc đau đầu của những ngày có kinh.


    2. Cải thiện tâm trạng tốt hơn
    Nếu bản thân bạn thường xuyên mệt mỏi, buồn, mất tinh thần vào những ngày có kinh thì thủ dâm ngày đèn đỏ cũng mang lại lợi ích. Bởi chính hoạt động này được xem giúp cơ thể có thể giải phóng đi những hormone như là seratonin hay dopamine. Chính sự gia tăng các hormone này vừa là giải pháp cải thiện tâm trạng đồng thời còn làm giảm thiểu đi những căng thẳng mệt mỏi.


    3. Thủ dâm giúp ngủ ngon hơn
    Nếu bạn khó ngủ vào ngày đèn đỏ do chuột rút hay do đau bụng… Thì chính việc đạt cực khoái sau thủ dâm là giải pháp giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh. Đồng thời còn chính là bí quyết cải thiện giấc ngủ càng thêm hiệu quả.


    THỦ DÂM NGÀY ĐÈN ĐỎ ẢNH HƯỞNG RA SAO ĐẾN KINH NGUYỆT?
    [​IMG]

    Nhiều chị em lo lắng không biết thủ dâm gây ảnh hưởng kinh nguyệt không, có làm trễ kinh nguyệt không. Theo như nghiên cứu thì thủ dâm không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến chu kỳ kinh nguyệt. Do vậy chị em hoàn toàn có thể dùng tay hoặc sử dụng đồ chơi tình dục thực hiện thủ dâm cũng không gây thay đổi chu kỳ kinh nguyệt.

    Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt kéo dài một cách bất thường. Đây có thể là do tác dụng phụ của việc áp dụng những biện pháp tránh thai như dùng que tránh thai, thuốc tránh thai khẩn cấp. Hay có thể do chế độ ăn uống luyện tập không khoa học, khả năng có thai hay do căng thẳng mệt mỏi…

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/thu-dam-ngay-den-do-co-bi-sao-khong-va-mot-so-thong-tin-can-biet.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này