Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh lợi và hại?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi saralovely, 21/3/2015.

  1. saralovely

    saralovely Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/12/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rất nhiều các bạn cho rằng tham gia câu lạc bộ tiếng Anh là một trong rất nhiều các phương pháp học và thực hành tiếng Anh mà các bạn học sinh sinh viên luôn luôn cảm thấy thú vị, hiện nay cũng rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng công nghệ thông tin bằng cách tham gia câu lạc bộ tiếng anh online . Tất nhiên có rất nhiều lợi ích của việc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh hay các trung tâm ngoại ngữ như vậy nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều mặt trái xấu gây tác dụng ngược lại nếu bạn không thực sự hiểu các thực hành của phương pháp này.

    Lợi ích của việc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh.

    Tất nhiên điều đầu tiên mà bạn nhận được từ việc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh sẽ là niềm vui được hòa mình hoàn toàn vào môi trường tiếng Anh và quen biết được nhiều những người bạn mới. Giao tiếp với những người có cùng trình độ sẽ giúp bạn thoải mái hơn và có thêm tự tin. Còn với những người có trình độ hơn bạn thì việc học hỏi những kinh nghiệm của họ là rất tốt, họ sẽ dễ dàng phát hiện ra những lỗi sai trong cách dùng từ và phát âm của bạn và giúp bạn sửa lại chúng, vậy nên đây cũng là cách học tiếng anh cho người mất gốc rất tốt, bạn đừng lo lắng gì nhé. Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh thực sự là khoảng thời gian bạn có thể vừa chơi vừa học. Áp lực của việc trò chuyện trực tiếp sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh hơn nhờ việc kích thích bản năng thích nghi và tồn tại của bạn.

    Mặt trái của việc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh



    Hiện nay, có rất nhiều câu lạc bộ tiếng anh do trung tâm anh ngữ Hà Nội tổ chức vậy nên bạn hãy loại bỏ tâm lý tự ti đi nhé. Như đã nói ở trên nghe áp lực của việc trò chuyện trực tiếp sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh hơn nhờ việc kích thích bản năng thích nghi và tồn tại của bạn nhưng trong một vài trường hợp thì áp lực này sẽ không hề giúp bạn tự tin hơn mà sẽ khiến bạn chìm trong hoảng sợ: “ Nếu mình không hiểu được người ta nói gì thì làm sao? Nếu minh nói sai và bị cười nhạo thì sẽ như thế nào” Nỗi ám ảnh và xấu hổ sẽ gây phản tác dụng trong việc học tiếng Anh của bạn. không những không thể khiến bạn trở nên tự tin mà ngược lại sẽ làm giảm sự tự tin của bạn xuống. Học tiếng Anh hay bất kỳ một ngoại ngữ nào trong số hơn 7000 ngôn ngữ trên trái đất đều là những con đường khó khăn và gian khổ. Để thực sự có thể thành thạo một ngôn ngữ thì bạn phải biến nó trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Tìm kiếm niềm vui trong khó khăn và giúp đỡ, chia sẻ hoặc tâm sự với những người mà bạn quen trong các câu lạc bộ tiếng Anh. Điểm mạnh của bạn có thể giúp đỡ những người khác và ngược lại điểm yếu của bạn có thể được người khác giúp đỡ khi tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi saralovely
    Đang tải...


Chia sẻ trang này