Hà Nội: Tham Gia Hội Thảo Có Quà Tặng Từ Aia

Thảo luận trong 'Tặng đồ' bởi mecubeo&nhim, 13/10/2017.

  1. mecubeo&nhim

    mecubeo&nhim Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2013
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mời các bạn có nhu cầu quan tâm đến bảo vệ tài chính cho gia đình mình, bảo vệ mệnh giá cuả người trụ cột để đảm bảo nhu cầu tài chính của gia đình luôn được vững chắc trong mọi hoàn cảnh thăng trầm trong cuộc sống.
    Đây là một buổi dự hội thảo được tổ chức trong không gian sang trọng, một nơi có uy tín là địa chỉ Nhà khách văn phòng Chính phủ số 37 Hùng Vương. Đến đó các bạn sẽ được nghe Giám đốc văn phòng đại diện chi nhánh Hà Nội đưa ra những thông tin rất cần thiết và hữu ích về kế hoạch hoạch định giải pháp tài chính lâu dài. Với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tên An phúc trọn đời ưu việt tích hợp tất cả các nhu cầu tài chính phù hợp với các gia đình. Được dự tiệc sinh nhật tri ân mà công ty tổ chức cho khách hàng cũ; được tham gia bốc thăm may mắn có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng trị giá 2.100.000đ; và ai ra về cũng có một phần quà thiết thực.
    Các bạn ở độ tuổi 25-45 quan tâm và muốn thể hiện trách nhiệm của mình với những người thân yêu trong gia đình hãy liên hệ với mình Trương Mai Loan theo sđt 0989.94.1984 để được vé mời trị giá 500k tham gia dự hội thảo. Cam kết chất lượng của buổi hội thảo và sự hiệu quả của nó đối với các bạn thực sự quan tâm. Xin chân thành cảm ơn mọi người./.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecubeo&nhim
    Đang tải...


Chia sẻ trang này